Top những cây bút đắt nhất Việt Nam

Những chiếc bút cao cấp đắt đỏ nhất Việt Nam có mức giá lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Thậm chí có chiếc còn đắt bằng 1 chiếc mô tô khủng.

Bút, ngoài chức năng để viết và ký tên thì chúng còn thể hiện sự sang trọng hay đẳng cấp của người dùng. Nắm bắt được thị hiếu đó, các hãng sản xuất bút nổi tiếng trên thế giới đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm bút mạ vàng, mạ bạc, kim cương hay nạm ngọc tinh xảo... với giá trị lên đến hàng chục triệu, thậm chí vài trăm triệu đồng. Trên thị trường bút viết cao cấp Việt Nam mới đây, cũng đã xuất hiện những dòng bút viết có giá trung bình từ 40 triệu đồng đến 60 triệu đồng, thậm chí nhiều chiếc có giá lên tới trên 130 triệu đồng.


Top những cây bút đắt nhất Việt Nam

Chiếc bút làm bằng ngọc trai có giá trên 20 triệu đồng.

Chị Ngọc Trâm - một chủ cửa hàng hãng Parker tại trung tâm thương mại Parkson, Hà Nội cho biết: “Tại trung tâm, chiếc bút với giá tầm trung hiện tại được bày bán có giá hơn 20 triệu đồng. Chiếc bút được thiết kế với vỏ bút mạ vàng, ngòi bút vô cùng tinh xảo và cũng được làm từ vàng. Ngoài ra, một loại bút khác có giá thấp hơn một chút, khoảng 18 triệu đồng, cũng được bày bán tại đây. Với chiếc bút này thì thân bút được làm hoàn toàn bằng ngọc trai cao cấp và ngòi bút thì được làm bằng vàng nguyên chất”.


Chiếc bút được đính kim cương và đá quý có giá 80 triệu đồng.

Còn cây viết cao cấp nhất được bày bán tại trung tâm này có giá lên đến 80 triệu đồng. Cũng theo chị Trâm cho biết: “Giá trị của chiếc bút đó nằm ở chỗ nó được chạm khắc vô cùng tinh xảo và công phu ở khắp thân bút, bút có đính kim cương và đá quý nên được nhiều người yêu thích vì nó rất sang trọng, bắt mắt'.

Bên cạnh đó, trên thị trường Việt Nam còn có những chiếc bút cao cấp được chào bán với mức giá lên đến vài trăm triệu đồng. Nhưng vì là dòng hàng độc và hiếm nên chúng chỉ được chế tác khi có khách đặt hàng. Và thời gian phải đặt trước ít nhất là 1 tháng. Ngoài Parker, các hãng Miluxe Exclusive Boutiques, Waldmann (Đức), Mont Blanc (Pháp), Sheaffer (Mỹ)… cũng có những chiếc bút giá vài trăm triệu đồng. Song ở Việt Nam, chỉ khi có khách hàng đặt mua, chúng mới được sản xuất hay nhập khẩu về.

Hình ảnh những chiếc bút nhãn hiệu quốc tế đắt đỏ nhất tại Việt Nam


Bút máy hand-made bằng bạc giá 906 bảng Anh (1.352 USD)


Bút cổ bằng thép hiệu T-Mechanic giá 730 bảng Anh (1.089 USD)


Bút bằng vàng trắng 18 cara và kim cương giá 95.110 bảng Anh (141.960 USD)


Bút bằng bạc hiệu Viceroy Grand Victorian giá 675 bảng Anh (1.007 USD)




Bút mực bằng vàng 18 cara hiệu Grappa giá 2.025 bảng Anh (3.021)

Bút mực bằng pha lê trắng hiệu Caran d'Ache and Lalique giá 2.500 bảng Anh (3.730 USD)

Vì mức giá quá cao nên những chiếc bút giá vài chục hay vài trăm triệu đồng tại Việt Nam chỉ thu hút khách hàng đến ngắm nhìn chứ số người mua rất hạn chế. Theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng của shop kinh doanh bút nổi tiếng cho biết: “Không phải lúc nào cửa hàng cũng có khách VIP nên có khi phải vài tháng hay thậm chí cả năm trời mới bán được một chiếc bút giá trên 50 triệu đồng. Trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn như thế này thì việc bán được những sản phẩm đắt đỏ như cây viết quả thực rất khó”.

Cô còn nói thêm, chiếc bút được nhiều khách hàng chọn mua hiện nay thường là những cây viết có giá dưới 10 triệu. Dù những loại bút đó không được chế tác tinh xảo, công phu như những cây viết cao cấp, đắt tiền khác, nhưng chúng cũng được thiết kế khá đẹp mắt và rất sang trọng.

Theo Giadinhvaxahoi



Từ khoá : Top, Nam

TIN LIÊN QUAN

Việt Nam xuất hiện cặp iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương giá trăm triệu đồng

Không chỉ sở hữu lớp vỏ mới sang trọng và bắt mắt, cặp iPhone 7 này còn được đính 38 viên kim cương loại 1,2 ly.

LG G5 chip Snapdragon 820 lộ giá bán 16 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu smartphone đình đám LG G5 sử dụng chip Snapdragon 820 sắp lên kệ tại thị trường Việt với giá bán 15,9 triệu đồng.

Apple Watch bán được 4.7 triệu chiếc trong quý 2/2018

Apple vẫn đang duy trì vị thế của mình ở phía trên của bảng xếp hạng doanh số bán SmartWatch quý trước với 4,7 triệu Apple Watch và chiếm 17 phần trăm của thị trường toàn cầu, theo một báo cáo được công bố ngày hôm nay bởi công ty nghiên cứu IDC.

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

AppleWatch Seri 4 bản đặc biệt giá triệu đô!

'Lux Watch 4 là sự ra đời của 5 năm nghiên cứu và phát triển. Một hình dạng hoàn toàn mới có cạnh vát 151 độ là điểm nổi bật của chiếc Apple Watch 40 - 44 MM được tùy chỉnh hoàn toàn'

Chê nhàm chán, người Việt vẫn bỏ trăm tỷ mua iPhone chỉ trong một tuần

Chỉ trong vỏn vẹn một tuần, hàng chục nghìn chiếc iPhone chính hãng đã được đặt trước, số lượng đơn hàng đã được đặt cọc chiếm tỷ lệ cao.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

Phím tắt Show Desktop, màn hình máy tính, Windows D

Em chào anh/chị TCN! Em là Tú Anh, và em rất thích đọc các thủ thuật trên trang TCN. anh/chị cho em hỏi là làm thể nào để có thể trở lại giao diện màn hình máy tính một cách nhanh nhất khi mình đang làm việc trên nhiều

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh