Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ngoài khả năng có thể xem video như cách thông thường, Youtube Go còn cho phép người dùng tải về để xem video offline.



Xem video offline với ứng dụng Youtube Go

Ứng dụng Youtube Go cho phép người dùng tải về để xem video offline


Youtube Go được thiết kế nhằm giúp người dùng tải về và xem video offline. Ngoài ra, ứng dụng còn thêm tính năng tiết kiệm Data, đặc biệt hữu ích khi người dùng sử dụng các gói cước nhà mạng có giới hạn dung lượng dữ liệu. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng thêm nhiều tính năng hữu ích khác.




Youtube Go có thêm nhiều tiện ích cho người dùng nhằm tiết kiệm dung lượng Data


Thực tế, ứng dụng Youtube Go đã được Google ra mắt từ tháng 9 năm ngoái, tuy nhiên cho đến hiện tại mới có link tải. Người dùng tại thị trường Ấn Độ hiện mới được tải phiên bản thử nghiệm tại kho ứng dụng Play Store. Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay thì có thể tải qua.APK Mirror.




Youtube Go hiện tại mới chỉ xuất hiện trên AppStore Ấn Độ


Thêm một tính năng thú vị nữa đó chính là bạn có thể chia sẻ video đã tải cho bạn bè cũng dùng Youtube Go thông qua mạng Wifi. Người nhận video sẽ không phải tốn dung lượng Data download.


Youtube đang bị cạnh tranh gắt gao bởi Facebook. Chính vì vậy, Google sẽ phải nỗ lực rất nhiều nhằm khẳng định vị thế độc tôn của mình trong việc chia sẻ video trực tuyến. Tính năng xem video offline của Youtube Go có lẽ sẽ chỉ phù hợp với những nước đang có hạ tầng viễn thông còn hạn chế.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Google giới thiệu YouTube Go, cho phép xem video offline

Ứng dụng YouTube Go, trước mắt dành cho người dùng Ấn Độ, cho phép xem trước cắt cảnh video muốn xem, hay tải video về xem offline, và chia sẻ đường link thông qua Bluetooth.

Thoải mái xem clip dù đã hết 3G với ứng dụng Youtube Go

Ứng dụng Youtube Go sẽ giúp bạn xem clip thoải mái dù dung lượng mạng 3G, 4G đã cạn kiệt. Làm như thế nào vậy? Cùng tham khảo nhé!

Goolge ra mắt Uptime - ứng dụng xem video theo nhóm cực vui nhộn

Uptime, ứng dụng Goolge mới ra mắt với khả năng cho phép nhiều người dùng cùng xem video và tương tác với nhau theo nhóm.

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Chrome trên Android giới thiệu tính năng nén video và duyệt web offline

Trong các bản trình duyệt Chrome 54 và 55 sắp tới, Google sẽ nâng cấp tính năng Data Saver để người dùng tiết kiệm lượng dữ liệu cần tải khi duyệt web, chế độ Download để xem offline cùng cơ chế gợi ý nội dung phù hợp.

YouTube Community, động thái đẩy YouTube trở thành mạng xã hội

Tính năng Community đang được YouTube thử nghiệm rộng rãi, giúp tạo cầu nối không khác gì mạng xã hội giữ các tác giả video và khán giả của họ.

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy