Apple sẵn sàng ra mắt iPhone màn hình OLED 5,8 inch?

(Công lý) - Nếu cảm thấy chiếc iPhone 6S Plus quá nhỏ cho bàn tay lớn của mình thì nguồn tin mới nhất từ DigiTimes cho thấy Apple có thể khắc phục điều này.

Theo DigiTimes báo cáo, Apple có thể tung ra một thiết bị lớn hơn vào năm 2017 mang tên gọi iPhone 7S Pro. Thiết bị này có màn hình lớn hơn cả so với iPhone 6S Plus có màn hình 5,5 inch hiện tại.


Apple sẵn sàng ra mắt iPhone màn hình OLED 5,8 inch?

Nếu tin đồn chính xác thì iPhone 5,8 inch sẽ trở thành chiếc iPhone lớn nhất mà Apple từng sản xuất

Tin đồn nói rằng, dòng sản phẩm iPhone trong năm 2017 có thể bao gồm iPhone 7S tiêu chuẩn với màn hình 4,7 inch, iPhone 7S Plus với màn hình 5,5 inch và iPhone 7S Pro hoàn toàn mới mẻ với màn hình 5,8 inch.

Bản báo cáo cũng lưu ý rằng phiên bản nâng cấp toàn diện mới của iPhone có thể sẽ được Apple ra mắt 1 năm sau đó, tức vào năm 2018 khi iPhone 8 được công bố. Không chỉ có vậy, Samsung còn được cho là sẽ trở thành đối tác chính cung cấp màn hình cho máy, với LG và Japan Display tìm cách trở thành một đối tác phụ.

Báo cáo cũng gợi ý rằng màn hình của iPhone 5,8 inch sẽ sử dụng công nghệ OLED như những tin đồn đăng tải gần đây nhằm mang đến màu sắc sáng hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn. Trong thực tế, lưu ý gợi ý rằng màn hình OLED có thể được sử dụng trong iPhone vào năm 2017 hoặc 2018, nhưng không đề cập đến riêng tên iPhone 7S Pro.

Theo ghi chú, nguồn chuỗi cung ứng tin rằng có khoảng 50 triệu iPhone trang bị màn hình AMOLED sẽ đến với khách hàng ngay trong năm đầu tiên sản phẩm phát hành.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng, trong khi con số 50 triệu là ít hơn so với 200 triệu iPhone mà Apple bán ra trong năm ngoái thì công ty có thể tìm cách thay đổi dần dần trước khi thay thế hoàn toàn màn hình LED bằng OLED.

Cuối cùng, hồ sơ DigiTimes cũng lưu ý rằng mọi thứ cũng đang chỉ là tin đồn, bởi Apple chỉ mới thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone xem thế nào, nhưng chuyển sang OLED trên iPhone sẽ là điều chắc chắn trong tương lai.

Từ khoá : Apple, iPhone, OLED, inch

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

iPhone Pro màn hình OLED 5.8 inch tiếp tục hé lộ

Mẫu iPhone Pro của Apple sẽ trang bị màn hình 5.8 inch công nghệ OLED hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...