Điện thoại iPhone “Made in China” xưa rồi, iPhone “Made in India” mới hot

Bạn không thích điện thoại iPhone sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc, ngay trong năm 2017 bạn sẽ có một lựa chọn khác để thay thế đó là điện thoại iPhone sản xuất tại Ấn Độ.



Điện thoại iPhone “Made in China” xưa rồi, iPhone “Made in India” mới hot

iPhone “Made in India” sắp có trong thời gian tới


Từ tháng 4 năm 2017, điện thoại iPhone không chỉ gắn mác “Made in China” mà sẽ có thêm tùy chọn đó là “Made in India”.


Cụ thể, theo trang tin The Verge đăng tải, Bộ trưởng Bộ Thông tin Công nghệ Ấn Độ - ông Priyank Kharge đã xác nhận: Từ tháng 4 năm 2017, những chiếc iPhone mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Wistron (nhà máy của một công ty Đài Loan), nằm tại thành phố Bengalaru, Ấn Độ.





iPhone được sản xuất tại Ấn Độ sẽ giúp Apple giảm được giá thành lắp ráp sản xuất


Cũng trong năm 2017, Ấn Độ được kỳ vọng sẽ vượt trên Hoa kỳ và chỉ đứng sau Trung Quốc về lượng người dùng smartphone lớn nhất thế giới. Chính bởi lý do này mà Apple khó có thể bỏ qua được một thị trường đầy tiềm năng như Ấn Độ. Do đó, việc iPhone được sản xuất, lắp ráp tại đất nước này là điều hoàn toàn dễ hiểu.




Tim Cook từng muốn mở Apple Store tại Ấn Độ từ khá lâu rồi


Ấn Độ là quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới, bởi vậy iPhone được sản xuất tại đây chắc chắn sẽ mở đường cho Apple xây dựng của hàng Apple Store ở đất nước này, và hơn hết tiềm năng bán được sản phẩm sẽ rất lớn. Còn nhớ trước đây, Apple cũng từng muốn mở Apple Store tại Ấn Độ nhưng đã vấp phải quy định của nước này đó là: nếu muốn bán sản phẩm tại Ấn Độ, các nhà bán lẻ ngoài nước cần sử dụng 30% nguyên liệu thô để tạo ra sản phẩm có nguồn gốc từ địa phương.




Từ tháng 4 bạn có thể tìm mua iPhone gắn mác “Made in India”


Vậy là từ tháng 4 năm nay, người dùng sẽ có thêm lựa chọn nơi sản xuất điện thoại iPhone để mua iPhone. Chắc chắn với những người không thích dòng chữ “Made in China” sẽ có lựa chọn là “Made in India”.





Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

iPhone và quần jeans sẽ có 'giá điên' nếu sản xuất tại Mỹ?

Việc rút lui khỏi hiệp định TPP, dự định đưa các nhà máy sản xuất về lại Mỹ. Như vậy một chiếc...

Ấn Độ bắt tay sản xuất iPhone SE ngay trong tháng 4

Nhà máy của Apple tại Ấn Độ sẽ đi vào sản xuất iPhone SE ngay trong tháng 4 năm nay và chưa có kế hoạch sản xuất các thiết bị khác.

Sử dụng các loại cáp giá rẻ sẽ từ từ phá hủy chiếc iPhone/iPad của bạn

Để bảo vệ cho bản thân lẫn cho chiếc iPhone/iPad của mình có được một độ bền lâu dài, các bạn phải tránh xa các loại cáp sạc, củ sạc giả, kém chất lượng với mức giá rẻ bèo ở ngoài thị trường. Khi lựa mua các phụ kiện này, hãy lựa các phụ kiện có

Không có iPhone 8, iPhone 7s sẽ ra mắt năm 2017 với chipset Apple A11 và tùy chọn màu đỏ

Năm sau là kỉ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời và chúng ta đang bị rối loạn với những tin đồn về sản phẩm được Apple cho ra mắt vào năm sau.

Xuất xứ iPhone ngoài Trung Quốc sẽ có thêm Ấn Độ

Rất có thể trong tương lai, xuất xứ iPhone sẽ thêm cả Ấn Độ thay vì chỉ Trung Quốc như hiện nay. Thời điểm được xác nhận sẽ là đầu Quý II năm 2017.

iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Apple đã đạt được thỏa thuận với Samsung và LG, theo đó 2 công ty này sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple ra mắt vào 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp