Android Marshmallow cập nhật toàn cầu tới Xperia Z5

Phiên bản Marshmallow của hệ điều hành Android đã được Sony cập nhật toàn cầu đến series Xperia Z5.


Android Marshmallow cập nhật toàn cầu tới Xperia Z5

Những điểm mới trên Xperia Z5 sau khi được cập nhật Android Marshmallow.

Sony dường như đã muốn thay thế thế hệ Z tiếp theo bằng thế hệ X mới, nhưng họ đã không quay lưng với fan của Xperia Z5. Bằng chứng là phiên bản Marshmallow của hệ điều hành đã được công ty cập nhật toàn cầu đến series thiết bị này. Hiện tại, các khu vực đã được xác nhận cập nhật phiên bản mới này trên thế giới bao gồm Thái Lan, Nga, An-giê-ri, Trung Đông và Bắc Phi, A rập Xê út, Mỹ, Ấn Độ và Malaysia.

Các model được cập nhật bao gồm model E6653 SIM đơn, cũng như các biến thể SIM đôi, và model E6683 và E6633. Hệ điều hành mang số hiệu 6.0 32.1.A.1.163b hiện đã sẵn sàng thông qua ứng dụng Sony PC Companion và qua OTA sẽ sắp đến trong không lâu nữa.

Về phần những thay đổi chính thức, đó là mô hình cấp phép thời gian chạy (lúc chạy), cập nhật giao diện camera vốn đã quá lâu chưa được nâng cấp, Xperia Messaging và hỗ trợ sticker, Direct Share (chia sẻ trực tiếp) cho việc sắp xếp các hoạt động của bạn với bạn bè của mình.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : Android, Marshmallow, Xperia

TIN LIÊN QUAN

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5

Công ty Nhật Bản bắt đầu cập nhật phiên bản Android mới nhất tới người dùng smartphone Xperia Z5 trên toàn cầu.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Sony Xperia 'lên đời' Android 6.0, có gì mới?

Sony vừa chính thức cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow cho hàng loạt dòng máy Xperia cao cấp, với giao diện quen thuộc nhưng có khá nhiều cải tiến trong hệ điều hành.

Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5 series, Z3+ và Z4 Tablet ở Việt Nam

Đúng như dự kiến, Sony Mobile đã công bố phát hành phiên bản Android 6.0 dành cho các dòng máy Xperia Z5 series, Z4 Tablet & Z3+. Bản cập nhật có số hiệu 32.1.A.1.163 được phân...

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di