Bị người dùng chê, Apple xóa luôn đánh giá cho màn hình UltraFine 5K

Bị người dùng chê, Apple xóa luôn đánh giá cho màn hình UltraFine 5K

Động thái xóa bỏ đánh giá của người dùng được phát hiện bởi một thành viên Reddit, tất nhiên việc các đánh giá bị xóa còn không ngoại trừ nguyên nhân server Apple gặp lỗi, nhưng trước hết chúng ta đều thấy các đánh giá không mang lại hình ảnh tốt về mẫu màn hình này.


Trước đó, Táo khuyết tuyên bố không sản xuất màn hình nữa mà sẽ hợp tác với các nhà sản xuất khác, trong đó có LG với UltraFine 5K và 4K được tối ưu cho các mẫu máy MacBook của hãng. Sau khi lên kệ, UltraFine 5K nhận không ít lời chê bai từ người dùng, do gặp phải một số vấn đề khó chịu như không chịu bật lên từ chế độ Sleep, cùng một số vấn đề với Touch Bar.


Apple sau đó đã xóa các đánh giá này, chắc chắn họ không hề muốn mẫu màn hình cao cấp nhất của mình bị người dùng chê bai.


Hiện mẫu màn hình LG UltraFine 4K có điểm đánh giá trung bình 2,5/5 sao trên website của Apple, không biết hãng có xóa đánh giá như mẫu UltraFine 5K hay không.


Apple chưa có phản hồi chính thức về động thái này.


Theo Diễn Đàn Đầu Tư

TIN LIÊN QUAN

Apple ngưng cung cấp sản phẩm LG UltraFine 5K

Theo MacRumors, LG UltraFine 5K là màn hình ngoài được LG và Apple hợp tác nghiên cứu, cung cấp cho người dùng Mac dưới dạng tùy chọn với mục đích tích hợp chặt chẽ với macOS. Màn hình LG UltraFine 5K có độ phân giải 5K, màu rộng P3 với độ sáng 500

Blackmagic ra mắt eGPU cho Macbook, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá chỉ 699 USD

Cùng với sự ra mắt của thế hệ Macbook Pro mới với nhiều sự nâng cấp về hiệu năng lẫn bàn phím vật lý, Apple cũng giới thiệu sản phẩm card đồ họa gắn rời (eGPU) nhằm mang đến khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ hơn cho Macbook Pro trong những công việc

Những năm gần đây, các sản phẩm của Apple

Những năm gần đây, các sản phẩm của Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad hay máy nghe nhạc iPod luôn được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, sang trọng, sử dụng ổn định, chụp...

Đồng sáng lập Apple: “Apple Watch giá từ 500 USD đến 1000 USD mà khác nhau mỗi cái dây đeo”

Steve Wozniak đã tham gia trả lời phỏng vấn trực tuyến trên diễn đàn reddit trong ngày hôm qua.

Apple đang cân nhắc bỏ jack tai nghe trên MacBook Pro

Sau iPhone 7, đến lượt dòng laptop MacBook Pro đang được Apple cân nhắc khả năng loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Vì sao iPhone SE không có 3D Touch, mặc dù cấu hình giống hệt iPhone 6s?

Mặc dù được trang bị cấu hình rất mạnh với chip A9 và RAM 2GB, nhưng iPhone SE lại vẫn thiếu nhiều tính năng hay của Apple như 3D Touch.

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Tín đồ "Táo khuyết" chuẩn bị nói lời từ biệt MacBook Air 11 inch

Trong sự kiện giới thiệu dòng MacBook Pro nhiều khả năng diễn ra trong tháng 10 này, Apple dự kiến sẽ khai tử dòng MacBook Air 11 inch, chỉ giữ lại phiên bản 13 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.