Donald Trump được cấp điện thoại siêu bảo mật biết tự hủy

Ảnh minh hoạ

Gần đây, BGR phát hiện ông vẫn tiếp tục dùng thiết bị cũ, điều này khiến người Mỹ lo lắng, và gây ra nhiều tranh cãi chính trị, bởi nguy cơ từ điều này là quá lớn.


Vậy chiếc điện thoại bảo mật của ông Trump có gì?


Chiếc di động phiên bản dành cho tổng thống được thiết kế bởi Boeing và Cơ quan đặc trách Hệ thống Thông tin Quốc phòng (DISA) và nó 'khác biệt ở mỗi thời kỳ', một lãnh đạo DISA nói.Chiếc điện thoại rất ít tính năng, dành riêng cho các trải nghiệm bị khóa, mã hóa phức tạp. Theo thông tin Beoing gửi về cho FCC vào năm 2014, thiết bị hỗ trợ 2 SIM và GSM, WCDMA, LTE, Wi-Fi và Bluetooth.


Theo Giám đốc DISA Alan Lynn, phiên bản Black của tổng thống 'được mã hóa rất cứng' và 'gần với VDI', nghĩa là, nó giống như một màn hình để hiển thị dữ liệu từ máy chủ, hơn là nơi lưu trữ dữ liệu.


Defense One cho biết chỉ 2 thiết bị từng cung cấp cho lãnh đạo cao cấp, 1 cho cựu tổng thống Obama và 1 cho Đô đốc Mike Rogers - tổng Tư lệnh bộ phận an ninh số của Mỹ. Tổng thống Obama từng ví von thiết bị này là 'điện thoại đồ chơi' trong một cuộc phỏng vấn.


Tổng thống Trump vẫn thi thoảng dùng Twitter bằng thiết bị cá nhân, do đó dường như ông chưa chuyển hẳn sang thiết bị mới.


Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Bị ngăn cản Donald Trump vẫn “trung thành” với Galaxy S4

Theo New York Time, tân Tổng thống Mỹ - Donald Trump vẫn muốn tiếp tục sử dụng chiếc smartphone...

iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chiếc iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng hãng chế tác trang sức Caviar (Nga) thực hiện và bán với giá hơn 3.000USD (khoảng 70 triệu đồng).

Tại sao Apple lại lo sốt vó khi Donald Trump lên làm tổng thống Mỹ?

Vào ngày 8/11 vừa qua tỷ phú Donald Trump đã chính thức đắc cử tổng thống Mỹ đời thứ 45 sau 8 năm Obama nắm giữ chức vụ này. Sau đấy ít lâu Tim Cook đã viết tâm thư cho...

Tân tổng thống Donald Trump là fan ruột của Samsung

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng sử dụng chiếc Galaxy S III và rất có thể cho đến thời điểm hiện tại ông vẫn là một fan cứng của các dòng điện thoại cao cấp chạy Android của “ông lớn công nghệ” Samsung.

Biết được Donald Trump tẩy chay hàng Apple, Tim Cook viết tâm thư gửi nhân viên của mình.

Tân Tổng thống thứ 45 trong lịch sử nước Mỹ - Donald Trump là một người tẩy chay iPhone,chỉ dùng điện thoại Samsung Galaxy.. Donald Trump viết trên Twitter hồi 2/2016 rằng :' Nếu Apple không cung cấp thông tin...

Người ta tìm kiếm trên Google từ khóa gì nhiều nhất 2016?

Tìm kiếm trên Google đã trở thành “chuyện thường ở huyện” đối với bất kỳ người dùng internet nào trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Cùng điểm qua một số từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2016 các bạn nhé...

THỦ THUẬT HAY

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi điện thoại tự kết thúc cuộc gọi

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại trong công việc, đôi lúc bạn đang thực hiện một cuộc gọi thì gặp lỗi cuộc gọi tự động kết thúc. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và bạn không biết nguyên nhân và

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.