Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có

Nhìn một cách tổng thể, Acer Predator 15 có thiết kế rất hầm hố rất như nhiều dòng laptop khác dành cho game thủ. Kích thước của nó lần lượt là 391x299x38,5mm, trọng lượng 3,4kg. Hai cổng tản nhiệt phía sau của nó được thiết kế rất lớn. Camera của Predator 15 có khả năng quay video HD. Predator 15 được trang bị bàn phím backlit độ nảy cao với 2 màu đèn nền khác nhau. Bề mặt trackpad khá lớn với độ nhạy cao. Chiếc laptop này được trang hệ thống âm thanh SoundPound 2.1 độc quyền của Acer với cặp loa được đặt ở 2 góc phía trước của phần thân máy, công nghệ âm thành Dolby Audio. Acer Predator 15 sử dụng màn hình IPS với kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel) hoặc 4K (3.840x2.160 pixel). Viên pin của máy cho thời gian sử dụng lên tới 8 giờ. Đáng chú ý, ổ đĩa quang của Predator 15 có thể tháo rời để người dùng gắn thêm 1 dun tản nhiệt của Cooler Master giúp máy không bị nóng lên khi sử dụng lâu. Predator 15 được cung cấp sức mạnh từ vi xử lý Intel Core i5-6300HQ lõi tứ với xung nhịp 2,3 GHz hoặc Intel Core i7-6700HQ lõi tứ, xung nhịp 2,6 GHz, card đồ họa Intel HD 530 + Nvidia GeForce GTX 970M 3 GB hoặc GTX 980M 4 GB. RAM DDR4 16 GB, có thể nâng cấp lên 64 GB, ổ cứng SSD 128 GB, HĐ 1 TB. Máy chạy hệ điều hành Windows 10 Home. Mẫu laptop chơi game này của Acer sử dụng card KillerTM Wireless-AC 1535 để kết nối Wi-Fi và Ethernet. Bên cạnh đó, nó còn có thể kết nối Bluetooth 4.2, 4 cổng USB 3.0, HDMI, DisplayPort 1.2, USB 3.1 (Thunderbolt 3), miccro, jack cắm tai nghe 3,5mm và đầu đọc thẻ SD. Giá khởi điểm của Acer Predator 15 là 1.499 USD (tương đương 33,36 triệu đồng).

Acer Predator 15 là chiếc laptop chơi game có thiết kế hầm hố, bắt mắt cùng cấu hình “khủng” nhằm đáp ứng nhu cầu “cày cuốc” của các game thủ.

Minh Hoàng (Theo Ultrabook Review)

Từ khoá : Acer, Predator

TIN LIÊN QUAN

[IFA 2016] Laptop Acer Predator 21X chính thức ra mắt: mức giá lên đến 5000$

Acer vừa cho ra mắt một chiếc laptop chơi game rất nặng kí theo cả nghĩ đen lẫn nghĩa bóng. Vi Acer Predator 21X nặng đến 8kg và cấu hình cực khủng, giá bán lên đến 5000$.

Acer giới thiệu Predator Triton 700: "quái vật" chơi game mỏng nhẹ với sức mạnh của GTX 1080

Acer Predator Triton 700 cân nặng chỉ 2.6kg, quá nhẹ cho một gaming laptop, để làm được điều này, Acer không chỉ sử dụng giải pháp tản nhiệt AeroBlade hoàn toàn mới, mà còn phải dùng đến một phiên bản GTX 1080 với tên gọi là GTX 1080 Max-Q.

[IFA 2016] Acer ra mắt laptop chơi game màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Tại IFA 2016 diễn ra ở Đức, Acer đã chính thức ra mắt chiếc laptop chơi game Predator 21 X màn hình cong đầu tiên trên thế giới.

Acer Predator 21x – Quái vật năm nào đã mất đi chỗ đứng?

Được ra mắt công chúng tại IFA 2016, Acer Predator 21x mang trong mình trách nhiệm trở thành chiếc laptop gaming đầu tàu, thể hiện cho toàn thế giới thấy tất cả những tinh túy trong công nghệ sản xuất laptop của Acer thời bấy giờ.

Acer bán laptop RAM 32 GB ở VN, giá 80 triệu đồng

Predator 17 vừa được giới thiệu ở Việt Nam. Đây là mẫu laptop chơi game mạnh nhất từ Acer, cạnh tranh trực tiếp với ASUS RoG, MSI hay Dell Alienware.

Acer ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại Việt Nam

Vào ngày 31/03/2018, Acer tổ chức sự kiện triển lãm hệ sinh thái gaming tại Việt Nam với chủ đề Predator – Đế Chế Trỗi Dậy, chính thức giới thiệu toàn bộ sản phẩm gaming mang tên thương hiệu Predator đến cộng đồng game thủ. Hệ sinh thái gaming

Acer ra mắt "siêu laptop" chơi game giá 80 triệu đồng

Acer Predator 17, mẫu laptop cấu hình siêu khủng dành cho các game thủ, vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá gần 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM