Google Photos đã hỗ trợ ảnh Live Photo trên hệ điều hành iOS

Dịch vụ lưu trữ ảnh Google Photos đã cho phép người dùng sao lưu và xem ảnh chụp theo chế độ Live Photo trên điện thoại iPhone 6s và iPhone 6s Plus.


Google Photos đã hỗ trợ ảnh Live Photo trên hệ điều hành iOS

Thông tin trên được phía Google công bố trong một tin nhắn tweet trên tiểu blog Twitter.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Photos trên hệ điều hành di động iOS của Apple nhận hỗ trợ cho định dạng ảnh trên, gần sáu tháng sau khi Apple giới thiệu chế độ chụp ảnh Live Photo trong các mẫu iPhone mới nhất.

Google Photos đã có hơn 100 triệu người dùng trong vòng chưa đầy một năm ra mắt.

Với ứng dụng Google Photos, người dùng iPhone có thêm một kênh lưu trữ ảnh mà không lo phải xóa bớt ảnh do chỉ có 5GB lưu trữ iCloud ít ỏi mà Apple cung cấp miễn phí./.

Từ khoá : Google, Photos, Live, Photo, iOS

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

Google Photos phiên bản 1.15 cho Android có gì mới?

Ứng dụng Google Photos cho Android vừa được update lên bản 1.15 giúp bổ sung tính năng, tinh chỉnh cho các chức năng để thuận tiện cho người dùng.

Không nên mua iPhone SE 16GB

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S nhưng dung lượng bộ nhớ trong của iPhone SE chỉ có 16GB sẽ là không đủ với hầu hết người dùng.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone