5 tính năng đáng chú ý trên smartwatch của Samsung Galaxy Gear S3

Galaxy Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung mới nhất, được nâng cấp nhiều tính năng độc đáo.



5 tính năng đáng chú ý trên smartwatch của Samsung Galaxy Gear S3


Smarwatch của Samsung Galaxy Gear S3 có 2 phiên bản mạnh mẽ và cổ điển


Smartwatch của Samsung được người dùng biết đến như một bác sĩ theo dõi sức khỏe nằm trên cổ tay người dùng. Galaxy Gear S3 cũng không ngoại lệ. Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ thông minh của Samsung này còn có thêm nhiều tính năng tiện lợi khác như cảnh báo SOS, chống nước theo tiêu chuẩn IP68 và vô cùng tiện lợi khi sử dụng với cơ chế xoay viền độc đáo.



Mọi thao tác tiện lợi với cơ chế xoay viền benzel


Các vòng benzel có thể xoay được không còn mới mẻ gì đối với những chiếc đồng hồ thợ lặn truyền thống. Tuy nhiên, đối với smartwatch thì lại là một điểm nhấn mang tính đột phá. Galaxy Gear S3 có khả xoay vòng bánh răng trên viền để chọn lựa ứng dụng trên mặt đồng hồ. Vòng xoay này còn phát ra âm thanh tương tự như đồng hồ truyền thống để người dùng vẫn có những cảm giác quen thuộc khi sử dụng.





Viền benzel xoay được là điểm nhấn đáng nhớ nhất trên Galaxy Gear S3


Viền benzel xoay được là một trong những điểm nhấn để phân biệt Galaxy Gear S3 với nhiều smartwatch khác trên thị trường. Nó vừa giúp bạn có cảm giác như sử dụng đồng hồ lặn truyền thống, đồng hồ còn giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng khi tay bị ướt.





Mọi thao tác có thể thông qua việc xoay viền benzel mà không phải chạm vào màn hình


Thông qua cơ chế xoay viền, bạn có thể chấp nhận/từ chối cuộc gọi, hay lặp lại một cảnh báo… mà không cần phải chạm vào màn hình như những smartwatch khác.


Có 2 phiên bản đồng hồ Galaxy Gear S3 cho người dùng chọn lựa.Trong khi Gear S3 Classic mang phong cách lịch lãm với dây da được phối màu phù hợp bề mặt đồng hồ thì Gear S3 Frontier lại mang đến sự mạnh mẽ và cá tính, với dây cao su có độ bền cao.



Thời lượng pin được cải thiện


Dung lượng pin của Galaxy Gear S3 lớn hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Gear S2. Điều này mang lại sự tiện lợi rất lớn cho người dùng. Theo công bố của nhà sản xuất, pin Gear S3 có thể đáp ứng đủ dùng trong 3 ngày. Nếu bạn sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng thì thời gian sử dụng là 4 ngày.



Màn hình luôn hiển thị như đồng hồ truyền thống


Always On là tính năng mới nhất của Gear S3, cho phép màn hình luôn sáng giống như một chiếc đồng hồ truyền thống. Bạn có thể vào phần Settings trên đồng hồ và chọn Style để kích hoạt Always On.




Tính năng màn hình luôn sáng vô cùng tiện lợi trên Galaxy Gear S3


Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chọn theo dõi theo cách thông thường của smartwatch, Gear S3 vẫn có thể tự bật sáng khi đưa tay lên xem giờ. Tùy chọn Always On có lẽ chỉ để dành cho những người mong muốn sự tiện lợi tối đa mà bỏ qua vấn đề về thời lượng sử dụng.



Đạt chuẩn IP68 về chống nước, chống bụi


Galaxy Gear S3 có khả năng chống nước, chống bám bụi đạt chuẩn IP68. Đó là nhờ Samsung đã biết học hỏi cả thiết kế và cách chế tạo đồng hồ truyền thống. Theo đó, vỏ ngoài của đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L, kim loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để chế tác đồng hồ truyền thống.




Khả năng chống nước của Galaxy Gear S3 đạt chuẩn IP68


Chuẩn IP68 cho phép thiết bị có khả năng ngâm nước dưới độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, bạn không nên quá lợi dụng tính năng này vì mọi thiết bị đạt tiêu chuẩn IP68 hiện nay mới chỉ có khả năng kháng nước “water resistant” thay vì chống nước hoàn toàn “waterproof”.



An toàn với tính năng nhắn tin S.O.S


Galaxy Gear S3 được định hướng dành cho người dùng yêu thích vận động thể thao hoặc khám phá mạo hiểm. Chính vì vậy mà đây cũng chính là tính năng khá quan trọng của Galaxy Gear S3. Nếu bạn chẳng may gặp sự cố trong lúc tập luyện.




Tính năng gửi tin nhắn S.O.S vô cùng quan trọng đối với nhiều người


Bạn có thể tùy chỉnh nội dung thông điệp SOS cho phù hợp hoặc thiết lập theo dạng 1 cuộc gọi. Ngoài ra, bạn cũng có thể kích hoạt tính năng đếm ngược thời gian trước khi gửi nhằm tránh tình trạng vô tính thao tác nhầm.


Samsung đã thành công trong việc đưa những giá trị của truyền thống lên một thiết bị công nghệ. Tất cả tạo nên một giá trị rất riêng cho Galaxy Gear S3. Thiết bị được đánh giá là smartwatch của Samsung đáng mua nhất hiện nay.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Smartwatch của Samsung sắp có thể hoạt động độc lập, không cần smartphone

Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung đang được ưu chuộng nhất thị trường nhưng sẽ “nóng” hơn nữa khi Samsung sắp cho ra mắt Gear S3 phiên bản 4G LTE có khả năng hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thực thụ.​

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Smartwatch Samsung Galaxy Gear 2 sẽ có mức giá lý tưởng

Samsung cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng - Samsung Galaxy Gear cùng thời điểm với điện thoại hàng đầu - Galaxy Note 3 tại IFA 2013. Một vài thông tin đáng tin cậy cho rằng Samsung sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo cho dòng Galaxy S

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung Gear S4 sẽ có dây đeo tích hợp pin đi kèm cảm biến vân tay

Có vẻ như Samsung muốn cải thiện chất lượng của dòng sản phẩm smartwatch của họ. Một loạt các bằng sáng chế nộp bởi Samsung tháng trước tiết lộ vài tính năng thú vị mà công ty muốn giới thiệu trong thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo, Gear S4 hoặc

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.