[Kickstarter] Calendar Watch - smartwatch hiển thị lịch làm việc, đồng bộ với nhiều dịch vụ lịch

Khi mà mọi thứ quá hiện đại thì người ta sẽ đi tìm lại sự đơn giản, đây chính là tiêu chí mà Calendar Watch - chiếc smartwatch đầu tiên chỉ có nhiệm vụ đồng bộ lịch với smartphone. Đúng với cái tên Calendar Watch, chiếc đồng hồ đặc biệt này ngoài việc hiển thị thời gian, nó còn có khả năng tương tác với các dịch vụ lịch trên smartphone để cung cấp cho người dùng một cái nhìn nhanh nhất về lịch làm việc mà không cần phải mở điện thoại lên kiểm tra.


[Kickstarter] Calendar Watch - smartwatch hiển thị lịch làm việc, đồng bộ với nhiều dịch vụ lịch

Khi nhìn vào Calendar Watch, chúng ta sẽ thấy đây là chiếc đồng hồ với kiểu dáng cổ điển, không ra vẻ gì là một chiếc smartwatch. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ mặt đồng hồ thì ta sẽ thấy mặt đồng hồ được chia ra nhiều phân đoạn, và các phân đoạn này chính là các khoảng thời gian mà ta hay thấy ở các ứng dụng lịch trên smartphone. Được biết, Calendar Watch có thể đồng bộ với nhiều dịch vụ lịch từ Microsoft, Apple, Google, Facebook, cho đến Yahoo.


Sau khi kết nối với smartphone và đồng bộ với dịch vụ lịch thông qua ứng dụng chuyên biệt, Calendar Watch sẽ có hai chế độ hiển thị lịch làm việc cho người dùng lựa chọn. Đầu tiên là chế độ Flexible mode, chế độ này sẽ hiển thị 12 giờ sau thời điểm hiện tại, tức là khi thời gian trôi qua lịch làm việc đã hẹn sẵn, Calendar Watch sẽ tự động xóa bỏ lịch đó và hiển thị 12 giờ tiếp theo kể từ lúc đó.


Flexible mode


Fixed mode

Với Fixed mode, Calendar Watch sẽ luôn hiển thị khoảng thời gian 12 giờ, lịch làm việc trong 12h sẽ được hiển thị cố định, qua 12h này thì đồng hồ mới hiển thị 12h tiếp theo. Ngoài ra, khi ta chạm hai lần vào màn hình thì Calendar Watch sẽ hiển thị sơ lược lịch làm việc trong vòng 12h kế tiếp trong vòng 5 giây, chạm ba lần thì sẽ đồng bộ thời gian với thời gian trên đồng hồ. Trong trường hợp bạn có đặt nhắc nhở, thì Calendar Watch sẽ rung lên và mặt đồng hồ sẽ nháy một lần để cảnh báo người đeo.

Được biết, Calendar Watch có thời lượng pin khoảng từ 3 tuần trở lên, và trong trường hợp hết pin điện thoại hết pin thì Calendar Watch cũng sao lưu sẵn lịch làm việc của 48 giờ tiếp theo. Dưới đây là một số thông tin khác về Calendar Watch:
Vỏ làm bằng thép không gỉ Mặt kính hình vòm chất liệu sapphire Kết nối Bluetooth 4.0 Có ba màu: xanh lá, xanh dương, đen và trắng Hiện tại thì Calendar Watch đang là dự án gây quỹ trên Kickstarter và nó đã thành công. Để đặt mua bản màu trắng, đen và xanh của Calendar Watch, ta phải bỏ ra từ 262 USD, các phiên bản giới hạn đặc biệt sẽ có giá cao hơn. Thời gian chuyển hàng là vào khoảng tháng 9 năm nay, chỉ chuyển đến một vài quốc gia nhất định (chưa rõ là nước nào).

Đặt mua Calendar Watch qua Kickstarter






Theo Kickstarter

TIN LIÊN QUAN

4 smartwatch của LG vừa được hãng này lặng lẽ đăng ký bản quyền

Vốn không gặp nhiều thuận lợi về mảng smartphone, smartwatch của LG sẽ là một trong những “vũ khí” được ông lớn Hàn Quốc tập trung vào năm 2017.

Apple Watch vẫn dẫn đầu thị trường SmartWatch trong Quý III

Theo số liệu thống kê từ IDC, tổng số lượng SmartWatch bán ra trong Quý III đạt 2,7 triệu chiếc, giảm 22% so với Quý II và giảm 48,4% so với cùng...

Wear OS trên OPPO Watch có gì đặc biệt?

Khả năng tương thích cao về phần mềm lẫn phần cứng của Wear OS đã giúp OPPO Watch mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng smartphone Android. Người dùng có thể tận hưởng các tính năng hiện đại nhất của chiếc smartwatch lẫn thiết kế đẹp và giá

Apple Watch Series 1 vẫn là mẫu smartwatch phổ biến nhất

Theo Bgr, có tin cả tốt và xấu cho Apple khi giới thiệu Apple Watch Series 4. Tin vui là, theo thống kê “Global Smartwatch Tracker” của Counterpoint Research, Apple đã trở lại dẫn đầu thị trường trong quý II năm 2018, với 41% thị phần. Tin xấu là

Samsung Galaxy Watch: Mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch

Samsung Galaxy Watch vừa bán ra tại Việt Nam với mức giá rất hấp dẫn. Đây sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đối thủ xứng tầm của Apple Watch.

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

Apple Watch sẽ kiểm soát phần lớn tỷ trọng thị trường đồng hồ thông minh cho tới năm 2022

Theo dự báo của hãng nghiên cứu thị trường IDC, Apple Watch sẽ kiểm soát phần lớn tỷ trọng thị trường đồng hồ thông minh cho tới năm 2022.

Thị trường Smartwatch sẽ bùng nổ trong năm 2016 ?

Việc ra mắt Apple Watch và sự trỗi dậy của các phụ kiện Android, sự phát triển của smartwatch đã có những bước tiến đáng kể trong năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt