Hoa hồng mạ vàng giá 100k cháy hàng dịp 8/3

ANTT.VN – Những bông hồng mạ vàng giá từ 100.000 – 500.000 đồng có xuất xứ Trung đang khá được ưa chuộng và đắt khách.

Vào dịp 8/3, thị trường hoa hồng vàng lại trở nên sôi động. Nhiều doanh nghiệp cho ra mắt mẫu hoa hồng vàng 24k, trọng lượng 5 chỉ - 1 lượng, được làm thủ công với số lượng sản xuất hạn chế, bông hồng sẽ có số seri riêng. Kèm theo đó là dịch vụ khắc chữ miễn phí lên vàng cho khách có nhu cầu, loại bông hồng dát vàng có giá 2-4 triệu đồng/bông. Trong khi đó nhiều nơi quảng cáo bán hoa hồng dát vàng 24k với số lượng lớn giá chỉ 100.000 - 500.000 đồng.

Hoa hồng mạ vàng giá 100k cháy hàng dịp 8/3

Một fanpage rao bán hoa hồng mạ vàng giá 150.000 một bông

Được biết, những bông hồng mạ vàng có giá 100.000 này đều có xuất xứ từ Trung Quốc . Lớp vàng 24K được phủ rất mỏng, còn hoa thì chất liệu chỉ là thép hoặc giấy bạc uốn thành hình bông hồng. Cũng nhờ giá “bình dân”, sản phẩm được mua nhiều, nhiều shop quà tặng bán hết sớm hơn dự kiến.

Trong khi đó, các sản phẩm hoa hồng mạ vàng sử dụng các chất liệu kim loại như đồng vàng, hoặc bạc trắng do thợ thủ công trong nước chế tác có giá từ 2 – 4 triệu đồng.

Bông hoa hồng được đúc bằng vàng nguyên khối có giá 250 triệu đồng

Trong dịp lễ 8/3 này, một doanh nghiệp chuyên bán sản phẩm hoa hồng vàng ở Việt Nam tiếp tục tung ra sản phẩm hồng đúc vàng nguyên khối với 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ, có giá 250 triệu đồng.

PV

Từ khoá : Hoa, 100k

TIN LIÊN QUAN

Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng.

Bông hồng dát vàng đại hạ giá mới hút người mua

Triển lãm di động lớn nhất (Mobile World Congress) là điểm hẹn của hàng loạt các công nghệ mới trên toàn thế giới.

Tiềm ẩn nhiều nguy hại từ hoa hồng dát vàng 24k giá rẻ

Những bông hồng dát vàng 24k, hồng sáp, ướp hương được bày bán giá rẻ tràn ngập trên đường phố Hà Nội tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Quà tặng độc lạ 8/3 giá rẻ ở Sài Gòn

Sử dụng ứng dụng V - dịch vụ phát sóng video trực tiếp trên toàn cầu do NAVER phát triển, người dùng có thể xem cùng một nội dung được phát sóng trực tiếp trên nhiều góc...

Chi 250 triệu mua hoa hồng vàng đính 83 viên kim cương dịp 8/3

VietTimes -- Đường chân trời của thành phố sôi động nhất thế giới hiện ra rất rõ trong bức ảnh panorama lớn kỷ lục của nhiếp ảnh gia Jeffrey Martin.

Bông hồng 'vàng 24k' tràn làn vỉa hè Hà Nội gây loạn giá

Trong ngày lễ mùng 8/3 các mặt hàng hoa được bày bán ngập tràn trên đường phố Hà Nội, rất nhiều người thay vì tìm mua những món quà truyền thống như gấu, hoa tươi… để tặng người...

Những món quà tặng 8/3 độc đáo, hấp dẫn

Những bông hoa hồng dát vàng, đính kim cương có giá triệu bạc thậm chí lên đến 250 triệu đồng là món quà độc đáo gây chú ý trong ngày 8/3.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc