Nhà phát triển kiếm bộn tiền nhờ phát hành ứng dụng trên App Store

Nhà phát hành ứng dụng trên App Store thu được hàng tỷ đô mỗi năm từ việc thu tiền quảng cáo và lượt tải ứng dụng của người dùng.


Nhà phát triển kiếm bộn tiền nhờ phát hành ứng dụng trên App Store

App Store có số lượng ứng dụng khổng lồ đem về doanh thu... 'khủng'


Theo giới phân tích, nhà phát triển ứng dụng trên App Store kiếm 20 tỷ USD một năm. Bản chất, các nhà đầu tư đang ngày càng quan tâm đến hoạt động của App Store, do Apple đang định hướng bản thân là một công ty cung cấp dịch vụ.



20 tỷ đô là số tiền mà các nhà phát triển ứng dụng kiếm được


Apple vừa cho biết các nhà phát triển ứng dụng kiếm được 20 tỷ USD trên App Store năm 2016, tăng 40% so với năm 2015. Philip Schiller - Phó chủ tịch phụ trách Marketing toàn cầu của Apple, cho biết: '2016 là một năm tuyệt vời của App Store. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà phát triển để họ sáng tạo ứng dụng mới. Số ứng dụng của chúng tôi cũng đã tăng 20% lên 2,2 triệu'.




Play Store là đối thủ lớn nhất của Apple tính đến thời điểm này


Theo tìm hiểu, các nhà đầu tư đang ngày càng quan tâm đến hoạt động của App Store, do Apple đang định hướng bản thân là một công ty cung cấp dịch vụ. Thị trường smartphone đang bão hòa, và doanh thu ổn định của Apple không phụ thuộc vào bán thiết bị mới nữa.




Ngày 1/1/2017 là ngày Apple kiếm được nhiều doanh thu nhất


Apple cũng cho biết 1/1/2017 là ngày App Store đạt doanh thu lớn nhất từ trước đến nay, với 240 triệu USD. Các thị trường lớn nhất của hãng là Mỹ, Anh, Nhật và Trung Quốc, với mức tăng trưởng 90% so với cùng kỳ năm trước.




Tim Cook đã tiếp nối Steve Jobs thành công khi trèo lái 'con thuyền Apple' đúng định hướng


Đã từ lâu, kho ứng dụng trên App Store đang là cuộc chiến lớn giữa Apple và Google. App Annie - công ty chuyên cung cấp dữ liệu về ứng dụng cho biết trong quý III, số lượt tải trên Google Play cao hơn 115% so với App Store. Nhưng về doanh thu, Apple Store lại cao hơn 100%.

TIN LIÊN QUAN

Apple dọn dẹp App Store, các ứng dụng 32-bit sẽ không chạy được trên iOS 10.1

Lộ trình nâng cấp toàn bộ ứng dụng trên App Store lên 64-bit đã được Apple ban hành từ lâu. Và với bản iOS 10.1 mới, những ứng dụng cũ nền 32-bit sẽ không còn chạy được nữa.

Kho ứng dụng Play Store bổ sung thêm tính năng đọc tin tức “nóng”

Ứng dụng Play Store nổi danh trên Android đã được Google bổ sung thêm một tính năng mới đó là đọc tin tức nóng và các tin tức đang trở thành xu hướng trên internet.

Máy chủ App Store và iTunes gặp lỗi khiến người dùng iPhone không truy cập được

Rất nhiều người dùng iPhone và iPad đã phàn nàn trên mạng xã hội là các dịch vụ App Store, iTunes và Apple Music của Apple không thể truy cập được.

Ngắm Apple Store do Jony Ive thiết kế có màn hình TV trị giá 1,5 triệu USD

Được biết, đây cũng chính là mẫu thiết kế Apple Store mới do chính tay ngài Jony Ive tạo ra.

App Store hỗ trợ thanh toán ứng dụng bằng tiền Việt

Từ tháng 12 năm 2016, người dùng Việt Nam khi mua ứng dụng trên App Store sẽ được hỗ trợ thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng thay vì USD như trước.

Thanh niên nổi điên vào Apple Store đập iPhone

Một khách hàng tức giận với Apple đã quyết định trả thù bằng cách vào cửa hàng Apple Store và 'xử tử' hàng loạt iPhone bằng một quả bi sắt.

Choáng ngợp với cửa hàng Apple Store “sang chảnh” ở London

Cửa hàng Apple Store tại phố Regent ở London vừa trình làng với thiết kế mới cực kỳ đẹp mắt và không kém phần sang chảnh với những trang bị nội thất cao cấp.

Choáng ngợp với cửa hàng Apple Store “sang chảnh” ở London

Cửa hàng Apple Store tại phố Regent ở London vừa trình làng với thiết kế mới cực kỳ đẹp mắt và không kém phần sang chảnh với những trang bị nội thất cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?