Apple Watch tân trang chính hãng giá chỉ từ 5 triệu đồng

Những chiếc Apple Watch tân trang (refurbished)vừa được Apple bán ra ngay trên trang web của mình, đây là một thông tin khá hấp dẫn với nhiều người dùng.



Apple Watch tân trang chính hãng giá chỉ từ 5 triệu đồng


Những thông tin về giá bán của Apple Watch các phiên bản trên trang web của Apple


Được biết dòng sản phẩm Apple Watch tân trang gồm Apple Watch Series 1 và Series 2, người dùng có thể đặt mua phiên bản Apple Watch refurbished ngay trên website của “Táo khuyết” với giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới thông thường.


Theo các thông tin trên trang web của Apple, phiên bản Apple Watch Series 1, 38 mm, thân nhôm, màu vàng hồng sẽ có giá từ 299 USD (tương đương khoảng 5.2 triệu đồng), thấp hơn 269 USD (khoảng 6.1 triệu đồng) so với hàng mới.




Apple Watch màu vàng hồng khá được yêu thích


Chiếc Apple Watch Series 2 tân trang, phiên bản 42 mm, thép không gỉ sẽ được bán với giá 509 USD (khoảng 11.5 triệu đồng), so với hàng mới model refurbished này rẻ hơn đến 15%. Có thể thấy, sau khi bán iPhone tân trang trên web của mình, động thái bán ra Apple Watch refurbished chính là bước đi tiếp theo để Apple bán các sản phẩm tân trang tiếp theo trong tương lai, có thể là những chiếc iPad, MacBook refurbished.





Phiên bản Apple Series 2, 42 mm thép không rỉ cũng khá hấp dẫn với người dùng


Theo trang tin công nghệ The Verge, những chiếc đồng hồ thông minh của Apple đã được tân trang như mới sẽ có giá thấp hơn từ 14% đến 16% khi so sánh với hàng mới cùng phiên bản. Tuy nhiên, nếu như những gì nhìn thấy trên website của Apple thì hiện nay chỉ có phiên bản Sport đang được bán ra, những phiên bản khác của Apple Watch vẫn chưa được xuất hiện trên trang web.




Hiện tại mới chỉ có Apple Watch tân trang phiên bản Sport được bán ra


Nếu bạn là người hâm mộ thương hiệu Apple và muốn có cho mình một chiếc đồng hồ thông minh của hãng, hãy nhanh tay đặt hàng ngay trên trang web của “Táo khuyết”. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc Apple Watch tân trang, vì những sản phẩm refurbished của Apple luôn được “mông má” một cách cẩn thận, khắt khe giống như thiết bị mới.





Nguồn
: Macrumors.com

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Apple Watch Series 3 đạt doanh số 32 triệu chiếc trong quý 3/2018, tăng gần 22% so với cùng kỳ năm ngoái

Mặc dù Apple Watch Series 4 đã ra mắt nhưng nhờ vào mức giá thấp hơn, Apple Watch Series 3 đã có được doanh số cao hơn.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model