Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.



Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 có số lõi gấp đôi phiên bản tiền nhiệm cho hiệu năng khủng


Mới đây, Samsung và Qualcomm đã công bố thông tin về con chip Snapdragon 835 mới nhất. Theo đó, bộ vi xử lý này được sản xuất theo quy trình 10nm FinFET của Samsung. Chip có 8 lõi, xung nhịp 2.2 GHz, sử dụng đồ họa Adreno 540 và cho hiệu năng cao hơn 30% so với Snapdragon 821.


Một nguồn tin đáng tin cậy từ Trung Quốc cho biết, chip Snapdragon 835 sẽ hỗ trợ công nghệ UFS 2.1 (Universal Flash Storage). Phiên bản mới có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản trước đó, dự kiến sẽ cung cấp khả năng bảo mật dữ liệu thông qua việc sử dụng mã hóa nội tuyến giữa SoC và UFS Storage.




UFS 2.1 tăng cường khả năng bảo mật dữ liệu


Qua kết quả thử nghiệm trên AnTuTu, ta có thể thấy chip Snapdragon 835 có số điểm đạt được lên đến 181.434 điểm. Con số này ấn tượng hơn rất nhiều so với chip A10 mới nhất của Apple trên iPhone 7 Plus với 172.644 điểm. Thiết bị được đưa ra thử nghiệp có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và sử dụng hệ điều hành Android 7.0




Kết quả Antutu của Snapdragon 835 lộ diện


Đi kèm với con chíp mới cao cấp, Qualcomm vẫn ra mắt thêm một con chip tầm trung với tên gọi Snapdragon 660. Loại chipset này cũng sẽ sở hữu 8 nhân cùng GPU Adreno 512 và hỗ trợ UFS 2.1. Tuy nhiên, Snapdragon 660 sẽ được sản xuất trên quy trình 14nm chứ không phải là 10nm.




Lộ diện thêm một con chip tầm trung của Qualcomm


Theo dự kiến, chip Snapdragon 835 sẽ được đi trình làng vào quý I năm sau. Khả năng lớn Samsung Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm đầu tiên sở hữu con chip Snapdragon 835 cực khủng này, hứa hẹn hiệu năng vượt xa iPhone 7 Plus của Apple.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ mang sức mạnh của con chip Snapdragon 835. Một thông tin rò rỉ gần đây đã chứng minh điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông số kỹ thuật chip Qualcomm Snapdragon 835 bất ngờ lộ diện trước thềm CES 2017

Thông số kỹ thuật chip Snapdragon 835 đã bất ngờ lộ diện trước thềm sự kiện CES 2017, con chip mới của Qualcomm được đánh giá là một trong những con chip di động mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong năm 2017.

Qualcomm chính thức xác nhận ra mắt chip Snapdragon 835 tại CES 2017

Sau những tin đồn ra mắt chip Snapdragon 835, vừa qua tài khoản Tweeter của Quacomm đã chính thức xác nhận thông tin cụ thể ngày ra mắt dòng chip mới này.

AnTuTu: Snapdragon 820 mạnh hơn Apple A9, Exynos 8890

Một bài test trên AnTuTu vừa tiết lộ những điểm số so sánh hiệu năng giữa chip Apple A9 và Snapdragon 820.

Antutu vừa công bố bảng điểm 10 mẫu SoC

Antutu vừa công bố bảng điểm 10 mẫu SoC tính đến thời điểm tháng 3/2016. Qua đó chip Qualcomm Snapdragon 820 đang dẫn đầu bảng xếp hạng, theo sau là chip A9 của Apple và về thứ 3...

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

Hiệu suất chip Snapdragon 820 vượt mặt mọi đối thủ

Mặc dù Samsung sản xuất chip A9 cho Apple, nhưng hiệu năng xử lý mà chip này vẫn còn cao hơn cả Exynos 8890 mới trên Galaxy S7 của hãng.

Qualcomm và Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 835 công nghệ QuickCharge 4.0

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Samsung để ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon 835. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 10nm mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc, hiện tại đây...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.