Lộ ảnh thực tế Sony Xpeira X 2017, ấn tượng với viền màn hình mỏng

Ngay ngày đầu tiên của năm mới 2017, ảnh thực tế Sony Xperia X 2017 đã lộ diện, ấn tượng đầu tiên chính là viền màn hình khá mỏng.



Lộ ảnh thực tế Sony Xpeira X 2017, ấn tượng với viền màn hình mỏng


Hình ảnh Sony Xperia X 2017 lộ diện trên Concept-phone


Còn nhớ tháng 2 năm 2016, Sony đã ra mắt chiếc smartphone trong phân khúc cận cao cấp mang tên Xperia X, nhìn vào ảnh thực tế Sony Xperia X 2017 có thể thấy đây chính là thế kệ kế nhiệm của dòng X 2016, tuy nhiên có đôi chút thay đổi về thiết kế.


Được biết, Sony Xperia X 2017 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại sự kiện triển lãm công nghệ CES 2017, được diễn ra vào ngày 5 tháng 1 tới đây. Hình ảnh thực tế của thiết bị này được đăng tải trên trang công nghệ Concept-phone.




So với Xperia X 2016 (ảnh) thì thiết kế của Xperia X 2017 đã thay đổi khá nhiều ở các góc cạnh


Nhìn vào hình ảnh thực tế được đăng tải của Sony Xperia X 2017, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy model Xpeira X 2017 mới đã có thay đổi ở các góc cạnh. Thay vì được bo tròn mềm mại như thiết bị tiền nhiệm Xperia X 2016, thiết bị kế nhiệm này đã được làm lại với các cạnh vuông vức hơn, viền màn hình cũng được làm mỏng hơn rất nhiều.




Một bản dựng của Xperia X 2017, tuy nhiên qua hình ảnh thực tế lại không hề giống


Tuy đã lộ diện hình ảnh thực tế, nhưng các thông tin về cấu hình, thông số của Sony Xperia X 2017 vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ một vài ngày nữa, chúng ta sẽ được nhìn ảnh thực tế Sony Xperia X 2017 rõ hơn, cũng như biết được toàn bộ thông tin về sản phẩm này, hãy cùng chờ đợi các bạn nhé!





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này. Sony XPERIA L1 Dual có thiết kế

Chết mê với concept Xperia X Ultra - Smartphone không viền chuẩn rạp chiếu phim

Cùng ngắm nhìn bản concept Sony Xperia X Ultra, mẫu smartphone không viền màn hình tỷ lệ điện ảnh 21:9 siêu rộng vừa được nhà thiết kế Victor Cao cho ra đời.

Xperia X phiên bản 2017 lộ ảnh thiết kế mặt trước cực

Xperia X phiên bản 2017 vừa lộ diện qua những bức hình render đầu tiên với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cực ấn tượng

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.