Trên tay Lenovo K5 Plus: Vỏ kim loại, giá hấp dẫn

Mặc dù có mức giá dưới 4 triệu đồng, song Lenovo K5 Plus sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội như màn hình Full HD, vỏ kim loại, bộ đôi camera chất lượng hay kết nối mạng 4G LTE.


Trên tay Lenovo K5 Plus: Vỏ kim loại, giá hấp dẫn

Lenovo K5 Plus khung viền và phần lớn nắp lưng được làm từ kim loại. Phía trên và dưới nắp lưng sử dụng chất liệu nhựa để thu sóng. Máy có kích thước 142x71x8 mm, trọng lượng 142 g.


K5 Plus sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 616 lõi 8 với xung nhịp 1,5 GHz, GPU Adreno 405. Dung lượng RAM 2 GB đi kèm bộ nhớ trong 16 GB. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ microSD 32 GB. Model này chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.


Lenovo K5 Plus sử dụng màn hình IPS kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD 1.080p với mật độ điểm ảnh 441 ppi. Màn hình của nó được bảo vệ bằng kính cường lực.


Nắp lưng của Lenovo K5 Plus.


Nắp lưng này có thể thảo rời để lắp SIM, thẻ nhớ microSD và pin. K5 Plus có 2 khe cắm SIM (micro), đều hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE. Viên pin của nó có dung lượng 2.750 mAh.


Phía trên mặt trước là nơi đặt camera selfie độ phân giải 5 MP, loa thoại và cảm biến tiệm cận.


Phần dưới mặt trước gồm bộ ba phím điều hướng quen thuộc của hệ điều hành Android.


Cạnh trái của máy trống trơn.


Cạnh phải gồm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn.


Cổng microSD và giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm trên đỉnh máy.


Cạnh đáy chỉ có mic thu âm.


Camera chính, đèn flash LED, mic thu âm thứ 2 và logo Lenovo ở phía trên mặt lưng. Camera chính của Lenovo K5 Plus có độ phân giải 13 MP với khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và quay video Full HD.


Phía dưới mặt lưng có logo của hãng âm thanh Dolby và bộ đôi loa ngoài.


Lenovo K5 Plus được bán chính hãng ở Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng. Máy có 4 sự lựa chọn màu sắc gồm bạc, xám, đen và vàng đồng.

Từ khoá : tay, Lenovo, Plus, kim

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Lenovo ra mắt Lenovo K5 Note và Lenovo A5 nhắm tới người tiêu dùng phổ thông

Cả hai điện thoại thông minh mới đều có độ phân giải HD+. Trong khi đó Lenovo K5 Note có kích thước 6 inch và Lenovo A5 có kích thước 5.45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9. Hệ điều hành được cài đặt lên bộ đôi smartphone này là Android 8.1 (Oreo)

Ra mắt Lenovo Vibe K5 Plus tại Việt Nam: màn 5 inch Full HD, âm thanh như rạp hát, giá 3,99 triệu

Lenovo Vibe K5 Plus được xem là một smartphone cực kì cạnh tranh trong tầm giá dưới 4 triệu đồng tại Việt Nam.

Lenovo S5 Pro có 3 phiên bản màu sắc, lên kệ từ 23/10 với giá 4,4 triệu đồng

Về cấu hình, Lenovo S5 Pro trang bị màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ viền cạnh trên, dùng chip Snapdragon 636, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Điện thoại Lenovo K8 Plus ra mắt Việt Nam: Camera kép độ phân giải cao, pin khủng 4000 mAh

Ngày 5/10, Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone K8 Plus tại thị trường Việt Nam, với điểm nổi bật là tích hợp camera kép và pin dung lượng cao lên đến 4.000 mAh. Lenovo K8 Plus cũng có thiết kế kim loại kết hợp với mặt kính cong 2.5D

Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc

Gần đây một chiếc smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đã được nhiều cơ quan chứng nhận, bao gồm: TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc.

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.