Người dùng ấn tượng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Diễn ra liên tục tại 5 thành phố lớn, buổi trải nghiệm Galaxy S7, Galaxy S7 edge với chủ đề “Ngày hội offline trải nghiệm sản phẩm” đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tín đồ công nghệ.

Tại đây, người dùng không chỉ có cơ hội trải nghiệm thực tế bộ đôi smartphone mới của dòng sản phẩm Galaxy S, mà còn được chia sẻ nhiều hơn cảm nghĩ của mình về bộ đôi này.


Người dùng ấn tượng với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Khách mời hào hứng tham gia buổi trải nghiệm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Hầu hết khách mời tại các buổi offline đều cho rằng, mặc dù thiết kế kết hợp giữa kính 3D và kim loại nhưng các đường nét trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được hoàn thiện rất tỉ mỉ, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, trong khi lại gọn gàng trên tay với mặt lưng uốn cong quyến rũ. Anh Vũ Lê Trung, khách hàng ngụ quận Tân Phú đã trải nghiệm trong buổi offline tại khách sạn Continental, TP HCM, cho biết: “Tôi thích nhất là thiết kế rất đẹp, sang trọng và quyến rũ của bộ đôi sản phẩm này, đặc biệt là đường viền vát cong của Galaxy S7 edge. Đồng thời camera với khả năng chụp ảnh đẹp khi ánh sáng yếu cũng rất thu hút'.


Thiết kế của bộ đôi siêu phẩm được đánh giá cao.

Với camera “thách thức bóng tối”, được tích hợp công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, cùng khẩu độ được mở rộng f/1.7 và cảm biến ảnh lớn 1.4um, sự trở lại lần này của Samsung thực sự gây ấn tượng mạnh với các tín đồ công nghệ. Chia sẻ tại sự kiện, anh Vũ Đức Hải - đại diện cửa hàng FPTShop cho biết: “Camera là một trong những điểm thu hút nhất của bộ đôi smartphone cao cấp thuộc dòng Galaxy S này. Công nghệ Dual Pixel, khẩu độ rộng và cảm biến ảnh lớn tỏ ra quá vượt trội so với các smartphone khác trên thị trường”.


Công nghệ Dual Pixel lần đầu tiên được tích hợp trên smartphone giúp lấy nét nhanh và chính xác

.

Đa số người tham dự đều ấn tượng về khả năng chụp ảnh trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Tham gia buổi offline do Viettel tổ chức, Hưng - một sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công Nghệ TP HCM - hào hứng với chất lượng ảnh chụp mà hai thiết bị này mang lại, về cả độ chi tiết, khả năng lấy nét nhanh, chính xác, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhiều bạn cũng cho biết: “Lần đầu tiên Samsung mang đến trải nghiệm rất nhanh cho người dùng, những trải nghiệm đầu tiên này thật tuyệt vời với Galaxy S7 và Galaxy S7 edge”.

Bên cạnh đó, khả năng chống bụi, nước là một điểm đáng giá khác của bộ đôi này. Tại buổi offline ở TP HCM ngày 5/3 cùng cửa hàng Thegioididong, hot blogger Vinh Vật Vờ, chia sẻ: “Samsung đã tập trung hơn vào trải nghiệm người dùng khi khắc phục những điểm yếu trên thế hệ trước, đồng thời tích hợp những tính năng rất được trông đợi như tiêu chuẩn kháng bụi, nước IP68 cao nhất hiện nay, cho phép ngâm điện thoại dưới độ sâu 1,5 m đến 30 phút, hoặc khe cắm thẻ nhớ microSD giúp mở rộng đến 200 GB hay công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng”.


Khả năng chống nước, bụi với chuẩn IP68 là một trong những điểm sáng giá của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Ngày 18/3, Galaxy S7 và Galaxy S7 egde sẽ chính thức lên kệ tới tay người dùng với giá 15,99 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,49 triệu đồng cho Galaxy S7 edge.

Mộc Trà

Từ khoá : Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Người dùng trải nghiệm offline Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Các khách sạn này đều trang bị những công nghệ hiện đại nhất để cung cấp trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

Trải nghiệm thực tế Galaxy S7 và Galaxy S7 edge trên không

Không chỉ thể hiện khả năng chống nước chống bui, chụp ảnh sắc nét ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đưa người dùng trải nghiệm cảm giác đến khu trượt tuyết...

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Galaxy S7, Galaxy S7 edge

Với 5 sự kiện offline diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, tín đồ mê công nghệ Việt có cơ hội sớm trải nghiệm những tính năng ưu việt của Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Galaxy S7, Galaxy S7 edge về Việt Nam, nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng

Sau khi hệ sinh thái công nghệ Galaxy gồm bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và đồng hồ thông minh Gear S2 được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam...

FPTShop chính thức mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Chiều tối ngày 17/3, hệ thống bán lẻ FPTShop và nhiều đại lý điện thoại của Samsung đã chính thức mở bán bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung.

Hệ sinh thái Galaxy của Samsung gây ấn tượng với người dùng

Galaxy S7, Galaxy S7 edge, kính thực tế ảo Gear VR và smartwatch Gear S2 kết hợp cùng nhau trong hệ sinh thái Galaxy giúp nâng tầm trải nghiệm, đã được Samsung mang về Việt Nam.

Viễn thông A ra mắt và trải nghiệm Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và đăng ký mua Galaxy S7 và S7 Edgeở Chi nhánh Viễn Thông A tại Đà Nẵng

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 1 )

Mặc dù bàn phím truyền thống của Apple là tốt nhưng mình không thực sự hài lòng hoàn toàn với nó. Trong khi trò chuyện với bạn bè, chúng ta khá khó kiếm được các biểu tượng cảm xúc, GIF và chủ đề đẹp để gửi đi nhanh

Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời

'Trong đời tôi, tôi đã sống, tôi đã yêu, tôi đã lạc lối, tôi đã bỏ lỡ, tôi đã gây tổn thương, tôi đã được tin tưởng, tôi đã phạm sai lầm, nhưng trên hết, tôi đã học hỏi' - Khuyết danh

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.