Google Photos phiên bản 1.15 cho Android có gì mới?

Ứng dụng Google Photos cho Android vừa được update lên bản 1.15 giúp bổ sung tính năng, tinh chỉnh cho các chức năng để thuận tiện cho người dùng.

Google vừa update dịch vụ Photos phiên bản nền web nhằm bổ sung một số chức năng cho công cụ biên tập, chỉnh sửa ảnh. Không lâu sau đó, hãng tiếp tục cải tiến cho ứng dụng Google Photos trên Android. Thay đổi lớn nhất của ứng dụng trên Android nằm ở phần Assistant và Collections; bên cạnh đó là các tinh chỉnh cho việc điều hướng trong ứng dụng.

Google Photos vừa được cập nhật là phiên bản 1.15 và vẫn đang được Google cập nhật dần dần cho người dùng. Nếu không muốn chờ đợi, bạn có thể tải về file cài đặt trực tiếp phiên bản này tại đây .

Trước đây, thẻ Assistant chỉ là một vùng trắng với các chức năng nhắc nhở (nhắc bạn về những bức ảnh đăng vào ngày này năm xưa), ghép ảnh, cung cấp tin tức... Tuy nhiên, Google Photos 1.15 đã tạo ra một số thay đổi cho thẻ này. Sau khi cập nhật, các nút bấm để tạo album mới, ghép ảnh, tạo hiệu ứng animation và hiệu ứng phim ảnh sẽ được thiết kế lại để thuận tiện hơn cho người dùng.


Google Photos phiên bản 1.15 cho Android có gì mới?

Thẻ Collections (bộ sưu tập) đã được Google đổi tên thành Albums ở bản 1.15 nhằm giúp người dùng dễ hiểu hơn về chức năng của nó. Ở trên cùng thẻ Albums giờ đây có một hàng mới cho phép bạn truy cập album được chia sẻ cũng như các tính năng people (mọi người), places (các địa điểm), video, phim...


Assistant và Albums - cùng với các shortcut chính xem toàn bộ ảnh đã không còn nằm ở menu bên trái (người dùng truy cập bằng cách vuốt ngón tay từ phía trái màn hình vào trong) nữa. Thay vào đó, chúng được chuyển xuống một thanh điều hướng nằm cuối màn hình. Không như app Google+, khi bạn thực hiện thao tác cuộn, thanh điều hướng này không tự động ẩn đi mà vẫn luôn hiện.

Google cũng không còn cho phép thực hiện thao tác vuốt, trượt để chuyển qua lại giữa các mục và thay đổi này thuận tiện hay bất tiện sẽ tùy thuộc vào thói quen của người dùng.

Từ khoá : Google, Photos, phi, cho, Android

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Ứng dụng Android sẽ ngày càng giống với iOS

Hãng tìm kiếm vừa thay đổi nội dung của hướng dẫn thiết kế ứng dụng nhằm khuyên lập trình viên sử dụng thanh điều hướng dưới cùng màn hình tương tự như các app iOS hiện nay.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

Đã có bản cập nhật Android Marshmallow cho LG V10

Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile Google Photos hỗ trợ ảnh động Live Photos Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5...

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại