Điện thoại cao cấp HTC 10 sẽ không có biến thể Windows 10 Mobile

Ngay sau khi một số hé lộ rằng HTC M10 - mẫu máy cao cấp sắp ra mắt của hãng điện thoại Đài Loan - thực tế sẽ mang tên HTC 10, những thông tin về việc sản phẩm này sẽ không có biến thể sử dụng Windows 10 Mobile cũng xuất hiện.


Điện thoại cao cấp HTC 10 sẽ không có biến thể Windows 10 Mobile

Trong năm 2014, HTC từng tung ra HTC One (M8) với hệ điều hành Windows Phone - song song với phiên bản gốc sử dụng Android. Vì thế, không ít người hi vọng sẽ được chứng kiến lịch sử lặp lại trên thế hệ “M10” sắp tới. Một trong những lý do được đưa ra là các dòng điện thoại HTC thường có thiết kế khá đẹp mắt, chất lượng tốt, trong khi Windows 10 Mobile lại ngày càng hứa hẹn nhiều điều thú vị - đặc biệt là khi tương tác với máy tính cá nhân sử dụng cùng hệ điều hành của Microsoft.

Tuy nhiên, theo tài khoản Twitter @evleaks - vốn nổi tiếng với tiết lộ những thông tin chính xác), việc HTC 10 sẽ không có Windows 10 Mobile là điều rất chắc chắn. Như thế, HTC rõ ràng đang muốn gắn bó duy nhất với Android trong cuộc chơi di động của mình - ít nhất là trong tương lai gần và bỏ lại sân chơi Windows cho các tên tuổi khác. Mới đây, HP cũng đã tung ra một mẫu máy mới sử dụng hệ điều hành này tại Mobile World Congress 2016 trong khi bản thân Microsoft cũng có hai sản phẩm mới là Lumia 950 và Lumia 950 XL.

Hoàng Linh

Từ khoá : tho, cao, HTC, Windows, Mobile

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

Hôm nay (17/3), Windows 10 Mobile sẽ được cập nhật

(Công lý) - Báo cáo từ WindowsBlogItalia nổi tiếng vừa đăng tải thông tin cho biết Windows 10 Mobile sẽ được triển khai đến thiết bị cũ trong ngày 17/3 này.

Sẽ không có làn sóng cập nhật Windows 10 Mobile thứ hai

Bản cập nhật Windows 10 Mobile cho một số thiết bị Lumia cũ được cho là lần cập nhật duy nhất và cuối cùng từ Microsoft.

Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3?

Lộ cấu hình phablet Windows 10 Mobile mới của HP Windows 10 Mobile phát hành trong tháng 9/2015 Smartphone Windows 10 Mobile đầu tiên của HP Windows 10 Mobile hỗ trợ ghi âm cuộc...

11 điện thoại Lumia cũ chính thức lên đời Windows 10 Mobile

(Công lý) - Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì người dùng điện thoại Windows cũ đã có thể cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất.

Microsoft: “Smartphone có RAM 512GB sẽ không được cập nhật Windows 10 Mobile”

Những thiết bị Windows Phone có RAM dưới 1GB sẽ không được hỗ trợ nâng cấp lên Windows 10 Mobile, do không đáp ứng được yêu cầu về phần cứng.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động