MULTI-CAM giúp chọn góc quay khi xem truyền hình

Sử dụng ứng dụng V - dịch vụ phát sóng video trực tiếp trên toàn cầu do NAVER phát triển, người dùng có thể xem cùng một nội dung được phát sóng trực tiếp trên nhiều góc quay camera khác nhau nhờ công nghệ mới MULTI-CAM.


MULTI-CAM giúp chọn góc quay khi xem truyền hình

Khi xem truyền hình qua ứng dụng V, người dùng có thể chọn góc quay hướng vào ca sỹ mình yêu thích.

MULTI-CAM lần đầu ra mắt người dùng vào hôm nay, ngày 6/3/2016, trong dịp phát sóng chương trình ca nhạc BIGBANG’s World Tour “MADE” diễn ra tại Seoul Hàn Quốc và phát sóng trên toàn cầu qua ứng dụng V ( www.vlive.tv ).

Tại sự kiện này sẽ có tổng cộng 6 góc quay camera, bao gồm các góc quay tập trung riêng cho mỗi thành viên trong nhóm nhạc BIGBANG và một góc quay tổng thể sân khấu, choo phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các góc quay camera khác nhau, tập trung vào nghệ sỹ họ yêu thích.

“Công nghệ này cho phép người dùng không có cơ hội sở hữu vé hay ở xa không thể tham dự buổi diễn thông qua MULTI-CAM vẫn có thể thưởng thức trực tiếp sự kiện, tận mắt nhìn thấy các nghệ sỹ họ muốn”, đại diện NAVER cho hay.

Ứng dụng V sẽ hỗ trợ MULTI-CAM trên cả ứng dụng điện thoại và phiên bản website cho máy tính. Ngoài ra, còn cung cấp khung chat trực tiếp để người dùng toàn cầu cùng hòa mình vào không khí buổi ca nhạc. Video với góc quay tập trung từng ca sĩ sẽ được lưu để xem lại ở chế độ VOD.

Từ khoá : MULTI, CAM, quay, khi, xem, truy

TIN LIÊN QUAN

Camera quay 360 độ đang dần trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng

Hiện nay, có khá nhiều dịch vụ trực tuyến hỗ trợ định dạng video, ảnh 360 độ, người dùng cũng có nhiều lựa chọn khi mua camera quay 360 độ như chiếc Samsung Gear 360, LG Cam 360 hay Sony Experia Eye.

Camera Galaxy S8 cải tiến, phá vỡ mọi kỷ lục quay siêu chậm

Với những cải tiến về thiết kế và các tính năng thông minh, camera Galaxy S8 được đánh giá là có thể phá vỡ mọi kỷ lục quay slow-motion.

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.