Khui hộp Xioami Mi 4s đầu tiên tại Việt Nam giá 6,35 triệu

Vừa ra mắt tại MWC 2016 nhưng Mi 4s đã sớm cập bến thị trường Việt theo đường xách tay.


Khui hộp Xioami Mi 4s đầu tiên tại Việt Nam giá 6,35 triệu

Dù không ồn ào như Mi 5 nhưng Mi 4s cũng đã có được doanh số cao ngay trong ngày bán đầu tiên tại Trung Quốc (hơn 110.000 máy). Và một vài máy Xiaomi Mi 4s đã được xách tay về thị trường Việt ngay trong chiều 3/3.

Mi 4s có hộp ngoài tương tự như mẫu Mi 5 đình đám tại MWC 2016, chiếm trọn mặt trước hình ảnh sản phẩm với 3 màu đen, trắng và vàng, trong khi phía sau là thông số cơ bản của máy. Phụ kiện của máy chỉ có củ sạc, cáp và sách hướng dẫn, không có tai nghe.

Là phiên nâng cấp nhưng Mi 4s có sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng thay thế cho chất liệu nhựa rẻ tiền. Phần khung viền bo tròn nhưng trông tinh tế hơn bởi các đường cắt kim cương. Trong khi mặt lưng là kính cường lực nhưng được cách điệu bằng họa tiết phay xước giả kim loại khiến Mi 4s trông bắt mắt hơn.

Máy trông dày (dù kích thước 139.26 x 70.76 x 7.8 mm), cầm đầm tay, không khó để nhận thấy những đường nét thiết kế giống iPhone 6s ở Mi 4s từ khung viền bo tròn hay các chi tiết như loa ngoài, cụm camera (bố trí lệch trái), cụm phím tăng giảm âm lượng. Điểm khác biệt của Mi 4s là cụm phím điều hướng ở mặt trước, cảm biến vân tay bố trí ở mặt sau, camera tích hợp đèn flash dual-tone, sử dụng cổng sạc chuẩn USB Type-C.

Tương tự thế hệ trước, Mi 4s trang bị màn hình 5 inch Full HD 1080p, bên trong sử dụng chip xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 (64-bit), GPU Adreno 418, dung lượng 3 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB, camera sau 13 MP hỗ trợ lấy nét theo pha, khẩu độ f2.0 và camera trước 5MP, pin dung lượng 3.260 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Những thông số cấu hình khá ấn tượng đối với một model chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Máy chạy Android 6.0 Marshmallow tùy biến MIUI V7.

Xiaomi Mi 4s hiện được MS Mobile chào bán với giá 6,35 triệu đồng.


















Gia Phong

Từ khoá : Khui, Xioami, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Xiaomi Redmi Note 4 xách tay: nhiều thay đổi và nâng cấp so với thế hệ cũ

Rất nhanh chóng sau khi chính thức trình làng giới công nghệ, chưa đầy 1 tuần sau đó những chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đã về thị trường Việt Nam theo con đường xách tay với mức giá khá hợp...

Mở hộp iPhone SE vàng hồng đầu tiên trên thế giới

Sớm nhất, iPhone SE xách tay sẽ về tới Việt Nam trong ngày 31/3 tới.

iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến

Do nguồn hàng về lớn, iPhone 7 giảm giá từ 1 - 2 triệu đồng. Nhưng iPhone 7 Plus lại tăng khá mạnh, từ 3 - 6 triệu đồng so với giá dự kiến do nguồn hàng khan hiếm và nhu cầu thị trường cao.

5 smartphone Android mua được luôn, giá dưới 10 triệu, thay vì chờ iPhone SE

Chỉ ít ngày nữa thôi, iPhone SE sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Nếu không đủ kiên nhẫn chờ đợi mẫu iPhone màn hình 4 inch này, hãy tìm tới 5 lựa chọn sau đây.

Chi 250 triệu mua hoa hồng vàng đính 83 viên kim cương dịp 8/3

VietTimes -- Đường chân trời của thành phố sôi động nhất thế giới hiện ra rất rõ trong bức ảnh panorama lớn kỷ lục của nhiếp ảnh gia Jeffrey Martin.

Khui hộp loa di động từ Đan Mạch Dali Katch giá 10,5 triệu đồng

Dali là thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Đan Mạch chuyên cung cấp các dòng loa hi-fi được ưa...

Xiaomi Redmi 3: Cấu hình mạnh, pin lớn tầm giá 3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 3 có sức hút trong phân khúc giá rẻ nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt, trải nghiệm ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.