Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và nhái đơn giản bằng mắt thường

Trên thị trường nhiều sản phẩm Uniqlo bị làm giả, làm nhái. Vậy cách phân biệt hàng Uniqlo chính hãng như thế nào để tránh cảnh “tiền mất tật mang”?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của Uniqlo bị làm giả, làm nhái có mẫu mã giống hệt hàng thật nhưng chất lượng lại kém xa gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vì thế cách phân biệt hàng Uniqlo chính hãng là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đầu tiên đó là dựa vào tem, mác của sản phẩm. Hàng Uniqlo nhập khẩu chính hãng thường có tem mác rõ ràng, người tiêu dùng có thể phân biệt dựa trên mã vạch của tem, mác để xác định xuất xứ của hàng hóa. Đối với hàng Uniqlo, người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn rằng phải là “Made in Japan” mới là hàng chuẩn, điều này là hoàn toàn sai lầm.


Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và nhái đơn giản bằng mắt thường

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đầu tiên đó là dựa vào tem, mác của sản phẩm

Hiện nay hàng Uniqlo đều được sản xuất gia công tại Trung Quốc dưới sự giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt của những chuyên gia Nhật Bản. Chính vì thế, khi kiểm tra tem, mác nếu thấy ghi là “Made in Japan” thì đó chắc chắn là hàng giả, hàng nhái.

Tuy nhiên, hiện này có rất nhiều sản phẩm Uniqlo bị làm giả tại Quảng Châu, Trung Quốc nên người tiêu dùng cần chú ý những thông tin được in trên tem, mác sản phẩm. Hàng Uniqlo chính hãng bao giờ cũng được in rõ ràng và đầy đủ những thông tin cơ bản về màu sắc, kích thước, giá cả đúng với giá được niêm yết.

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả tiếp theo đó là dựa trên những đường chỉ may của sản phẩm. Những sản phẩm chính hãng luôn được chú trọng và thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, chính vì thế đường chỉ may cũng là đặc trưng của sản phẩm.


Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả tiếp theo đó là dựa trên những đường chỉ may của sản phẩm

Với áo Uniqlo để phân biệt thật, giả người tiêu dùng có thể dựa trên đường bo tay và gấu áo. Nếu áo có 1 trong 2 đặc điểm sau thì chắc chắn là hàng nhái. Thứ nhất, bo tay và bo gấu không cùng màu với sản phẩm. Thứ hai là đường dệt ngang dọc bị lộ, dễ nhìn thấy.

Trên đây là 1 số cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đơn giản bằng mắt thường. Ngoài ra, để tránh bị “bịp mắt” người tiêu dùng cần nắm bắt được giá cả sản phẩm trên thị trường cũng như lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

Chất lượng Việt Nam

Từ khoá : Uniqlo

TIN LIÊN QUAN

6 bài học từ chiến lược Marketing của Uniqlo mà Marketer nên biết

Với các hãng thời trang giá rẻ, thì việc thâu tóm và có được thị phần ở nhiều thị trường khác nhau là điều đáng mơ ước. Zara, H&M, Mango… rất nhiều hãng đã đạt được dấu ấn nhất định ở nhiều thị trường mà các hãng này đặt chân qua. Uniqlo là

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua Overwatch và Call of Duty – với nhiều đối tác lớn.

Bán hàng 'đắt như tôm tươi' nhờ ăn theo Hậu duệ mặt trời

Thời trang, mỹ phẩm.... xuất hiện trong 'Hậu duệ mặt trời' nhanh chóng được các cửa hàng online rao bán đến khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)