Galaxy J5 Prime là một trong những điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp nhất

Nếu như điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp trước đây bị độc chiếm bởi smartphone Trung Quốc thì giờ Galaxy J5 Prime đã thay đổi quan niệm đó.



Galaxy J5 Prime là một trong những điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp nhất

Galaxy J5 Prime là điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp nhất hiện nay

Samsung đang dần chiếm lĩnh thị trường smartphone ở mọi phân khúc. Nếu hiện nay bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp, chắc chắn đó phải là Galaxy J5 Prime. Ngoài khả năng chụp ảnh, máy còn có thiết kế kim loại nguyên khối và một cấu hình khá ấn tượng.

Camera 13MP với khẩu độ f/1.9

Trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, có lẽ bạn sẽ không thể tìm được thiết bị nào có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn Galaxy J5 Prime. Khẩu độ cực lớn f/1.9 chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp từ trước đến nay. Nhờ đó, camera thu được nhiều ánh sáng khi ở môi trường không đủ sáng.




Khẩu độ f/1.9 chỉ xuất hiện trên những smartphone thuộc dòng cao cấp

Camera trước của Galaxy J5 Prime có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2. Tuy không có đèn Flash LED hỗ trợ chụp thiếu sáng nhưng với tính năng “selfie flash”, dùng màn hình hỗ trợ sáng sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh “tự sướng đẹp” hoàn hảo trong môi trường ánh sáng nhân tạo không đủ sáng. Nhiều chế độ tự động làm đẹp như làm mịn da, xóa mụn hoặc chỉnh sửa khuôn mặt cũng giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị.

Cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

Màn hình của Galaxy J5 Prime có kích thước 5 inch cho độ phân giải HD (720x1280px). Màn hình không quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn. Thiết bị phù hợp với những người ưa sự tiện dụng và nhu cầu giải trí ở mức cân bằng.




Kích thước màn hình 5 inch vừa vặn cho trải nghiệm tuyệt vời

Galaxy J5 Prime dùng chíp 4 nhân cây nhà lá vườn Exynos 7570 hạ tầng 64-bit. RAM 2GB và 16GB dung lượng bộ nhớ trong, có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. Với cấu hình này, thiết bị đủ khả năng chạy những ứng dụng nặng một cách mượt mà.

Thiết kế cao cấp

Galaxy J5 Prime sở hữu thiết kế khung vỏ được làm từ nhôm nguyên khối cao cấp. Phần khung viền cũng được gia cố bằng thép cứng cáp. Từng chi tiết khớp nối được gia công tỉ mỉ cho độ hoàn thiện cao.




Bên cạnh chú trọng cấu hình và tính năng, J5 Prime vẫn được chăm chút ngoại hình cao cấp

Máy có cạnh viền mỏng, kết hợp mặt kính cong 2.5D giúp cho thao tác vuốt chạm không bị cấn ngay cả khi dùng bằng một tay. Đây cũng chính là một cuộc cách mạng trong thiết kế của Samsung đối với dòng Galaxy J.

Bảo mật tuyệt đối

Trên Galaxy J5 Prime, Samsung đã trang bị tính năng thú vị S Secure, cho phép người sử dụng để bảo vệ các ứng dụng, hình ảnh và mạng Wi-Fi bằng cách sử dụng cảm biến dấu vân tay. Cảm biến một chạm giúp người dùng nhanh chóng mở khóa điện thoại chỉ với một nút bấm.


Bảo mật an toàn, an tâm sử dụng

Có lẽ, chỉ riêng chuyện đây là thiết bị của Samsung cũng là một lý do, tạo niềm tin lớn cho người dùng về chất lượng và sự trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại giá 5 triệu chụp hình đẹp, hãy nghĩ ngay đến Galaxy J5 Prime.

Ngay từ bây giờ, bạn cũng có thể đặt trước Galaxy J5 Prime tại Viettel Store và nhận hàng loạt ưu đãi khủng từ chương trình khuyến mãi đặc biệt.

  • Trả góp lãi suất 0% hoặc trả trước 0đ, lãi suất 1%

    Hoặc tặng bộ quà trị giá 1 triệu đồng bao gồm:

  • Gậy chụp hình selfie Usams
  • Móc dán đỡ điện thoại Iring
  • Pin sạc dự phòng siêu mỏng Usams 5000mah.
  • Tai nghe Bluetooth không dây Usams.
  • Đèn Led Usb Usams
  • Tất cả các khách hàng đều có cơ hội quay số trúng xe SH trị giá 70,000,000đ.

Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng từ 07/12 đến 21/12/2016. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay tại đây.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Galaxy, Prime, trong, tho, tri

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Galaxy J5 Prime ra mắt tại VN, giá 4,9 triệu đồng

J5 Prime sở hữu điểm mạnh là camera sau khẩu độ f/1.9, cảm biến vân tay một chạm cùng thiết kế vỏ kim loại. Giá bán của máy rẻ hơn 1,3 triệu đồng so với J7 Prime.

Ấn tượng với bộ ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy khả năng chụp đêm của mình xuất sắc như thế nào trong bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một