Samsung ra mắt Galaxy A3 2017 với nhiều thay đổi về thiết kế

Samsung có thể sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 cùng với 2 phiên bản cao hơn là A5 và A7 ngay đầu năm sau. Mọi thông tin về thiết bị đã dần lộ diện hoàn toàn.


Samsung ra mắt Galaxy A3 2017 với nhiều thay đổi về thiết kế

Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 với nhiều thay đổi về thiết kế

Để bù đắp cho một năm lợi nhuận không mấy khả quan của mình, Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 vào đầu năm tới. Sự kiện cũng sẽ thu hút không kém cạnh so với Galaxy S8. Với thiết kế đổi mới hoàn toàn, hứa hẹn Galaxy A-series thời trang sẽ là dòng sản phẩm chủ lực của Samsung trong năm tới.

Cấu hình Galaxy A3 2017

Theo những tin đồn trước đó, Galaxy A3 2017 sẽ có một màn hình kích thước 4,7 inch cho độ phân giải HD. Dung lượng bộ nhớ RAM 2GB. Camera mặt trước 8MP và 12MP cho camera sau. Máy sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870. Có thông tin cho rằng, đó có thể là một chipset Snapdragon tầm trung đến từ Qualcomm.



Galaxy A3 2017 sẽ sử dụng chip cây nhà lá vườn Exynos hoặc Snapdragon tầm trung

Rõ ràng, Galaxy A3 2017 sẽ có tính năng bảo mật vân tay được tích hợp vào phím Home mặt trước thiết bị. Bộ loa được đặt bên phải và một cổng USB Type-C ở phía dưới, bên cạnh là jack cắm tai nghe 3,5mm.


Mặc dù là thiết bị tầm trung nhưng Samsung vẫn trang bị cổng USB Type-C

Nhiều thông tin cho rằng, thiết bị sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow khi xuất xưởng. Tuy nhiên, chúng ta thực sự hi vọng rằng đó sẽ phải là Android 7 Nougat, Samsung hiện cũng chưa xác nhận chính thức thông tin này.

Thiết kế Galaxy A3 2017

Dòng A-series năm 2017 sẽ có thay đổi nhiều về mặt thiết kế so với trước kia. Dường như phong cách này được mượn rất nhiều từ Galaxy S7 của Samsung. Chính vì vậy, ta có thể thấy phong cách sang trọng của Galaxy A3 2017 ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.


Phong cách thiết kế có hơi hướng có nét sang trọng từ Galaxy S7

Hình ảnh lộ diện là phiên bản màu đen. Ta có thể thấy dải ăng ten được đặt ở trên cùng. Cụm phím tăng giảm âm lượng đặt ở bên trái, trong khi đó phím nguồn và loa ngoài được đặt ở cạnh phải.


Màn hình cong 2,5D tràn viền độc đáo

Galaxy A3 2017 có màn hình cong 2,5D tràn viền độc đáo, tạo hiệu ứng trông viền trở nên mỏng hơn và giúp thiết bị liền mạch hơn.

Dòng A-series hướng đến người dùng là khách hàng không chi quá nhiều tiền vào smartphone những vẫn muốn một thiết bị thời trang và một cấu hình tốt đủ dùng. Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy A3 2017 ngay trong quý I năm sau để thỏa mãn cơn khát của các fan hâm mộ.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Samsung, Galaxy, nhi, thay, thi

TIN LIÊN QUAN

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy J7 (2017)

Mới đây, thông số của Galaxy J7 (2017) đã bị rò rỉ trên trang đánh giá, kiểm tra hiệu suất...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Hình ảnh render Samsung Galaxy A8 (2016) siêu đẹp, chipset Exynos 7420, RAM 3GB

Dòng Galaxy A của Samsung đã bắt đầu rò rỉ những thông tin của phiên bản 2017 với A3, A5, A7 nhưng đến thời điểm hiện tại lại xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy A8 (2016).

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Sẽ vẫn có phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos?

Snapdragon 835 có hiệu năng rất “khủng” nhưng phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos 9 cũng vô cùng đáng chú ý.

Smartphone tầm trung Galaxy J5 2017 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Mới đây, thông tin về việc Samsung sẽ bổ sung Galaxy J5 2017 vào bộ sưu tập smartphone tầm trung tại Việt Nam đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các