5 lý do bạn nên mua Galaxy J5 Prime ngay khi có 5 triệu đồng

Liệu chúng ta có nên mua Galaxy J5 Prime hay không? Cùng đọc ngay bài viết dưới để biết câu trả lời thoả đáng nhất nhé!

 

5 lý do bạn nên mua Galaxy J5 Prime ngay khi có 5 triệu đồng
Có nên mua Galaxy J5 Prime không?

Trong tầm giá 4-5 triệu, liệu người dùng có nên mua Galaxy J5 Prime hay không khi phân khúc smartphone này có rất nhiều lựa chọn đa dạng. Galaxy J5 Prime là phiên bản thu nhỏ của mẫu Galaxy S7 Prime với kích thước nhỏ hơn và giá bán mềm hơn.

Có nên mua Galaxy J5 Prime không?

Galaxy J5 Prime là mẫu smartphone tốt nhất trong tầm giá 4 -5 triệu

Với giá bán 4,99 triệu đồng, Galaxy J5 Prime - “phiên bản thu nhỏ” của J7 Prime - sẽ là sản phẩm đáng sở hữu nhất trong tầm giá hiện nay. Máy sở hữu rất nhiều công nghệ đặc biệt như cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy, camera thách thức bóng đêm, bên cạnh đó, J5 Prime còn có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối và cấu hình khá tốt.

Thiết kế hoàn hiện nhất trong tầm giá

Samsung Galaxy J5 Prime sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối với thiết như khuôn so với đàn anh nên được xem phiên bản thu nhỏ của chiếc J7 Prime đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Thiết kế hoàn thiện cao với vỏ kim loại

Với việc sử dụng mặt kính cong 2,5D ngoài yếu tố thẩm mỹ cao thì còn mang đến trải nghiệm vuốt từ các cạnh vào mượt mà kính cường lực Gorilla Glass 4 không bị cấn tay như một số thiết bị sử dụng mặt kính phẳng. Mặt lưng của Samsung Galaxy J5 Prime được thiết kế dạng 3 mảng tách biệt với các cạnh được bo tròn cùng với camera sau phẳng mang đến vẻ siêu mỏng tinh tế tạo nên cảm giác chắc chắn trong lòng bàn tay khi sử dụng

Camera khẩu độ lớn f/1.9, khả năng thu sáng hiệu quả:

Ngoài thiết kế ấn tượng, Samsung Galaxy J5 Prime còn ghi điểm nhấn với người dùng khi sở hữu camera chính có độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động, cùng hàng loạt chế độ chụp hình như HDR, Panorama,…

 

Camera thách thức bóng tối

Điểm mạnh của chiếc camera này là khẩu độ lớn f/1.9 như đàn anh làm tăng độ sáng đỉnh cao giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng trong điều kiện thiếu sáng.

Cảm biến vân tay cực nhạy

Cảm biến vân tay siêu nhạy

Với giá bán 4,99 triệu đồng, Samsung vẫn trang bị cho J5 Prime cảm biến vân tay có độ nhạy cao. Giống như Galaxy J7 Prime, cảm biến vân tay của J5 có thể nhận diện ngay cả khi màn hình đang tắt, người dùng không cần nhấn vào phím cứng vẫn có thể mở máy. Tốc độ vì thế nhanh như Galaxy S7 hay S7 Edge. Như vậy, 'phiên bản thu nhỏ của J7' đang là smartphone có bảo mật vân tay giá tốt nhất của Samsung hiện nay.

Hiệu năng khá tốt trong phân khúc tầm trung

Mang trong mình chíp xử lý Exynos 7570 4 nhân cortex A53, Ram 2GB với điểm sáng là giao diện TouchWiz 6.0 tên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow, Samsung Galaxy J5 Prime tuy không trở thành “bá chủ” trong phân khúc tầm trung, nhưng chiếc Smartphone mới này vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng.

 

Có 5 triệu, sự lựa chọn tốt nhất là Galaxy J5 Prime

Nhìn chung với những ưu điểm nổi bật kể trên, cộng với chương trình đặt hàng nhận ưu đãi cực hot, nhiều khả năng chiếc máy này sẽ cực hút người dùng trong dịp mua sắm cuối năm nay.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : tri, mua, Galaxy, Prime

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Rò rỉ Galaxy J2 Prime với cấu hình và thiết kế chi tiết giá 140 USD tại Nga

Theo những rò rỉ Galaxy J2 Prime mới nhất, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cực hot trong phân khúc điện thoại giá rẻ ngay khi được ra mắt tại Việt Nam.

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cực đẹp trên tay ca sĩ Issac. Dự kiến chiếc máy này sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.