Người ta tìm kiếm trên Google từ khóa gì nhiều nhất 2016?

Tìm kiếm trên Google đã trở thành “chuyện thường ở huyện” đối với bất kỳ người dùng internet nào trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Cùng điểm qua một số từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2016 trên Google các bạn nhé...


Người ta tìm kiếm trên Google từ khóa gì nhiều nhất 2016?

Pokemon Go là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn thế giới trong năm 2016

Trên phạm vi toàn cầu, “Pokemon Go” - trò chơi trên di động đình đám của Nintendo - là từ khóa được tìm kiếm trên Google nhiều nhất!

Pokemon Go và iPhone 7 là cặp đôi từ khóa “hot” nhất 2016

Trên phạm vi toàn cầu, “Pokemon Go” - trò chơi trên di động đình đám của Nintendo - là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Số lệnh tìm kiếm “Pokemon Go” trên Google đạt đỉnh vào tháng 7, không lâu sau khi trò chơi ra mắt.



Vị trí thứ nhì thuộc về từ khóa “iPhone 7”, chiếc điên thoại thông minh (smartphone) thế hệ mới nhất của hãng công nghệ Mỹ Apple ra mắt hồi tháng 9

Ngoài ra, “Donald Trump” - Tổng thống đắc cử Mỹ - người gây tranh cãi cả trước và sau khi trúng cử vào ngày 8/11 - là từ khóa “nóng” thứ ba trên Google trong năm nay trên phạm vi toàn cầu. Vị trí này cũng đồng nghĩa với việc ông Trump là nhân vật đương đại được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm nay.

Còn tại Việt Nam, người dùng internet tìm kiếm gì nhiều nhất?

Các chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên Google trong năm qua chủ yếu là các ca khúc “hot”, những chương trình giải trí... nổi bật trong năm qua, mà hầu như không có nội dung tìm kiếm nào liên quan đến các sự kiện thời sự quan trọng quốc tế và trong nước. Điều này cho thấy dường như người dùng tại Việt Nam chưa thực sự quan tâm quá nhiều đến các vấn đề thời sự.


Trò chơi Slither được người dùng Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016

Các chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong năm 2016:

1. Trò chơi Slither

2. Euro 2016

3. Chúng ta không thuộc về nhau

4. Phía sau một cô gái

5. Pokemon Go

6. Vietlott

7. Minh Béo

8. Hậu duệ mặt trời

9. Vợ người ta

10. Thách thức danh hài

Các tin tức trong nước được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016:

1. Bão số 7

2. Điểm chuẩn đại học 2016

3. Tin mới nhất về Minh Béo

4. Hoa hậu Việt Nam 2016

5. Obama đến Việt Nam

6. Cụ rùa Hồ Gươm

7. U23 Việt Nam

8. Hoàng Xuân Vinh

9. Kết quả xổ số Mega

10. Danh sách Bộ Chính trị khóa 12

Các tin tức quốc tế được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016:

1. Lịch thi đấu Euro 2016

2. Olympic Rio 2016

3. Bầu cử Tổng thống Mỹ

4. Ngày tận thế

5. Siêu trăng

6. Tình hình Syria

7. Virus Zika

8. Iceland

9. Black Friday

10. Futsal World Cup

Bạn đọc có thể xem chi tiết các nội dung được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong năm 2016 được chia theo từng chủ đề riêng biệt tại đây

Từ khoá : Google, nhi

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2016

Mới đây, Google công bố danh sách những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất năm 2016, trong đó từ khóa iPhone 7 đứng ở vị trí thứ hai sau Pokémon Go.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Tổng kết sự kiện năm 2016: Minh Béo nổi hơn cả Tùng Sơn, Trump và Obama

Theo thông lệ, đến thời điểm cuối năm Google sẽ công bố danh sách những nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google Search. Có rất nhiều sự kiện và chủ đề nổi bật trong năm 2016. Mời các bạn cùng xem.

Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.

Pokémon GO tiếp tục nhận được bản nâng cấp mới

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về những ứng dụng, tính năng mà các nhà lập trình viên của Nintendo đã tạo ra để chúng ta có thể truy tìm những chú Pokemon dễ...

Nintendo kiếm được 2,5 ngàn tỷ từ Pokemon GO

Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt về game tương tác thực tế ảo, vậy tác giả của hình tượng Pokemon là Nintendo đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ tựa game này?

Pokemon Go sẽ giúp Apple kiếm được khoản tiền không hề nhỏ

Tựa game Pokemon Go đã đạt được những thành công vang dội là điều không còn gì để bàn cãi, và Nintendo và Niantic không phải là những cái tên duy nhất kiếm được bộn tiền từ trò chơi này.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.