Đồ họa của Snapdragon 835 vượt mặt Apple A10 trên iPhone 7 Plus

Qualcomm đã giới thiệu chipset Snapdragon 835 từ tháng trước nhưng không đi vào chi tiết cụ thể, chúng ta chỉ biết rằng nó được sản xuất trên tiến trình 10nm của Samsung, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 4.0. Hôm nay, những thông tin về CPU và GPU của vi xử lý này đã được tiết lộ.




Qualcomm Snapdragon 835 sở hữu một CPU có 8 nhân tốc độ lên đến 2.2GHz. Người tiền nhiệm của nó là Snapdragon 821 chỉ có 4 lõi những có 2 lõi xung nhịp 2.35GHz và 2 lõi tốc độ giới hạn 2.2GHz, có vẻ như Qualcomm đang đi theo một hướng khác khi sản xuất một chipset nhiều nhân nhưng lại có xung nhịp thấp để tiết kiệm điện năng tốt hơn.


Về đồ họa, Qualcomm Snapdragon 835 được trang bị GPU Adrene 540, theo điểm số mà GSMArena chấm được với cùng một độ phân giải màn hình là FullHD 1080p thì nó chính thức đứng đầu thế giới di động bỏ xa người tiền nhiệm Snapdragon 820 và nhỉnh hơn một chút so với đổi chủ Apple A10 trên iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, với chuẩn QuadHD 1440p thì fps bị giảm đi khá nhiều.




Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là phiên bản cuối cùng và hoàn thiện nhất của chipset này nên chúng ta hãy chờ đợi vào đầu năm sau, khi những chiếc smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 được chính thức ra mắt vào đầu năm sau.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm và Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 835 công nghệ QuickCharge 4.0

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Samsung để ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon 835. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 10nm mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc, hiện tại đây...

Qualcomm giới thiệu 3 vi xử lý tầm trung: Snapdragon 653, Snapdragon 626, Snapdragon 427

Vừa mới đây thì Qualcomm đã chính thức cho ra mắt 3 vi xử lý tầm trung với nhiều cải tiến như tăng xung nhịp CPU, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0, camera kép….

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

Qualcomm ra mắt Snapdragon 600E và 410E cho các thiết bị thông minh

Snapdragon 410 là vi xử lý 64 bit đầu tiên của Qualcomm, ra mắt năm 2013 cho các mẫu smartphone tầm trung giá rẻ. Đến nay, công ty đã công bố thêm hai phiên bản mới nhất-Snapdragon 410E và 600E...

Samsung sẽ độc quyền sản xuất vi xử lý Snapdragon 830 trên tiến trình 10nm

Một tin đồn được rò rỉ tiết lộ rằng Samsung vừa ký một thỏa thuận với Qualcomm, đó là để ông trùm công nghệ Hàn Quốc này sẽ sản xuất độc quyền vi xử lý Snapdragon 830 vào năm sau.

Xuất hiện smartphone Xiaomi lạ chạy vi xử lý Snapdragon 660

Vi xử lý Snapdragon 660 đời mới của Qualcomm vừa bất ngờ xuất hiện trên một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu “hạt gạo nhỏ”

Qualcomm cho biết Windows 10 PC trang bị chipset Snapdragon 835 sẽ ra mắt cuối năm nay

Cách đây vài tháng Microsoft và Qualcomm đã hợp tác để tung ra thị trường các máy tính Windows dùng chip ARM. Mặc dù cả hai công ty đều không công bố điều gì trong sự kiện IFA năm nay tuy nhiên Qualcomm khẳng định rằng chiếc máy tính Windows 10 ARM

Tất tần tật chi tiết về Snapdragon 821 của Qualcomm

Mặc dù đã có mặt trên thị trường cùng với sản phẩm Asus ZenFone 3 Deluxe, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn rất thắc mắc và đặt ra rất nhiều câu hỏi cho chip xử lí Snapdragon 821. Chính vì vậy, Qualcomm đã chia sẻ sâu hơn về mẫu chip này trong sự kiện

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...