Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016! Lỗi nặng đấy!

Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016 nếu không muốn chiếc máy tính đắt tiền của bạn bị lỗi nặng! Hãy đọc ngay thông tin bên dưới trước khi quá muộn!


Đừng dại mà cài Windows lên Macbook Pro 2016! Lỗi nặng đấy!

Lỗi nặng khi cài Windows lên MacBook Pro 2016

Với những phiên bản Macbook trước đây, việc cài Windows lên MacBook là hoàn toàn đơn giản và bình thường bằng cách dùng ứng dụng Boot Camp. Tuy nhiên, chiếc Macbook Pro mới nhất của Apple không giống với các phiên bản trước đó.


Sai lầm tai hại khi cài Windows lên MacBook Pro 2016

Mặc dù cũng sở hữu phần mềm Boot Camp để hỗ trợ người dùng cài đặt Windows tương tự như các dòng sản phẩm cũ, nhưng MacBook Pro mới lại mang đến lỗi phần cứng nghiêm trọng khi cài hệ điều hành của Microsoft.

Dạo gần đây, một lượng đáng kể người dùng MacBook Pro thế hệ mới liên tục phàn nàn trên Reddit và diễn đàn MacRumors rằng những chiếc laptop mà họ sử dụng đã bị hư loa khi cài Windows thay thế cho hệ điều hành MacOS.


Loa MacBook Pro 2016 gặp sự cố nghiêm trọng khi phát nhạc trên Windows

Đáng chú ý là lỗi cài Windows làm hư loa không chỉ ảnh hưởng trên những chiếc MacBook Pro 13 thế hệ mới mà cả những phiên bản MacBook Pro 15 inch 2016 cũng bị liên lụy. Notebookcheck cũng đã tiến hành thử nghiệm sử dụng Boot Camp để cài Windows trên MacBook Pro 2016 và kết quả là phiên bản 15 inch thử nghiệm đã bị hư loa bên trái.


Apple đã khắc phục được điều này

Sau những điều tra ban đầu, kết quả cho thấy nguyên nhân của lỗi trên bắt nguồn từ bộ cài driver âm thanh của Apple trên ứng dụng Boot Camp. Driver này gặp sự cố dẫn đến việc một bên loa của chiếc MacBook đột tử ngay lập tức.

Tuy nhiên, người dùng cũng có thể yên tâm phần nào khi chỉ có phần mềm Boot Camp khiến chiếc MacBook Pro 2016 gặp lỗi, các phần mềm cài đặt Windows trên MacBook khác như VMWare Fusion, Parallels không gặp phải tình trạng này.


Bạn có thể yên tâm về các phần mềm khác của Windows cài trên MacBook Pro mới

Apple sẽ tiến hành đổi máy mới hoàn toàn miễn phí cho những máy Macbook Pro gặp sự cố này. Ngoài ra, Apple cũng đã tung ra bản cập nhật driver Boot Camp nhằm khắc phục vấn đề trên. Vì vậy, người dùng cài đặt Windows bằng máy ảo như Parallels Desktop hay VMWare Fusion thì sẽ không gặp tình trạng lỗi khi cài Windows lên MacBook Pro 2016 nữa!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Windows, Macbook, Pro

TIN LIÊN QUAN

Ngày 27/10: sự kiện Apple ra mắt MacBook mới

Vào lúc 12h đêm ngày 27/10 (giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt MacBook mới. Cách đây hơn 30 năm, Apple cũng 'hello' với chiếc máy Macintosh đầu tiên, và bây giờ họ lại ...

Ổ cứng SSD của MacBook Pro 2018 có tốc độ đọc ghi dữ liệu nhanh nhất hiện nay

Laptop Mag đã có thể có được một trong những mẫu MacBook Pro 13 inch 2018 mới và đã thực hiện một số tiêu chuẩn để cho chúng ta biết cách nó hoạt động ra sao so với các máy tính đối thủ. Theo Laptop Mag, ổ SSD trên MacBook Pro 13 inch mới có tốc độ

Apple đang cân nhắc bỏ jack tai nghe trên MacBook Pro

Sau iPhone 7, đến lượt dòng laptop MacBook Pro đang được Apple cân nhắc khả năng loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện tối nay của Apple

Với những ai là fan hâm mộ của dòng máy tính MacBook chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đêm nay của Apple.

Mời tải về bộ hình nền cho điện thoại và laptop của Macbook Pro 2016

Hôm qua, ngày 28/10/2016, siêu phẩm Macbook Pro 2016 đã được ra mắt.

Apple chuẩn bị ra mắt MacBook 12 inch thế hệ tiếp theo

Có vẻ như thế hệ thứ hai của MacBook 12 inch sắp được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.