Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.


Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Microsoft Surface 5 đang được nhiều người dùng mong chờ

Còn nhớ vào tháng 10/2014, Microsoft đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng Microsoft Surface 4 vẫn khá ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với rò rỉ về cấu hình Microsoft Surface 5 người dùng còn phải ấn tượng hơn, bởi thông thiết kế và thông số kỹ thuật của model này vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

Nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình

Theo PhoneAnrena, Microsoft đang lên kế hoạch nâng cấp dòng tablet Surface của mình lên thế hệ thứ 5. Cụ thể, chiếc Microsoft Surface mới nhất sẽ được nâng cấp bộ nhớ trong lên đến 512GB SSD, sử dụng vi xử lý mới nhất là Kaby Lake của Intel để nâng cao hiệu năng làm việc cũng như thời lượng pin. Cùng với đó, trên chiếc Microsoft Surface 5 còn có các cổng kết nối USB Type-C và Thunderbolt 3 nhằm kết nối tốt hơn với các thiết bị ngoại vi.


Chip Intel Kaby Lake sẽ được tích hợp trên Surface 5

Ngoài ra, rất có thể Surface 5 sẽ có màn hình nâng cấp lên độ phân giải 4K siêu nét, cộng thêm cây bút Surface Pin có khả năng sạc không dây và nam châm hút tự động mỗi khi sạc. Điểm nhấn được nhiều người mong chờ cũng có trong tin đồn đó là, Microsoft Surface 5 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay bảo mật cao.

Microsoft Surface 5 sẽ có thể ra mắt nửa đầu năm 2017

Theo nhiều tin đồn, Microsoft Surface 5 sẽ có khả năng được ra mắt vào mùa xuân hoặc trong nửa đầu năm 2017 tới đây. Model này sẽ chạy hệ điều hành Windows 10 Redstone 3 ngay khi ra mắt. Được biết, bản cập nhật mới này tập chung cao vào việc thống nhất các nền tảng thiết bị Windows, gồm cả kính thực tế ảo HoloLens.


Mẫu tablet Microsoft Surface 4 đã và đang rất thành công

Tuy nhiên, các thông tin trên vẫn chỉ là những tin đồn mà thôi, chúng ta vẫn chưa rõ cụ thể cấu hình Microsoft Surface 5 có những thay đổi nào cũng như ngày ra mắt model này trong tương lai. Chúng ta cùng chờ đợi kết quả trong năm 2017.

Nguồn: PhoneAnrena

Từ khoá : Microsoft, Surface, chip, Intel, Kaby, Lake

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Tin đồn chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá ngoại mục của Microsoft trên thị trường di động đang đầy cạnh tranh khốc liệt khốc liệt.

Microsoft đã sẵn sàng bán ra Surface Hub: 9.000$ cho bản 55" FullHD, 22.000$ cho bản 84" 4K

Microsoft giới thiệu Surface Hub, chiếc máy tính siêu lớn trong phòng họp vào tháng 1/2015 nhưng họ bị trễ quá nhiều so với lịch trình dự kiến. Mãi đến giờ Surface Hub mới được bán...

Ra mắt Microsoft Surface Studio máy tính All In One cấu hình siêu khủng giá 2999$

Gia đình Surface của Microsoft đã chính thức mở rộng ra ngoài những chiếc tablet lai laptop thì giờ đây một chiếc máy tính All In One cũng được ra mắt với thiết kế siêu mỏng và cấu hình cực...

Microsoft sản xuất đầu chuyển thay thế cổng USB-C cho các thiết bị Surface

Đối với các công ty công nghệ đặc biệt là những hãng sản xuất laptop, họ luôn có những chiến lược để đặt các cổng kết nối một cách hợp lý nhất vì nếu không nó sẽ không thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có các ông lớn

Có nên chờ đợi Surface Phone từ Microsoft?

Dự án Surface Phone đã rò rỉ thông tin từ rất lâu, được Microsoft lôi ra rồi lại cất vào vài bận. Thông tin mới nhất là chiếc điện thoại thông minh này sẽ trình làng cuối năm 2017. Liệu điều đó có thành hiện thực?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 26/10

Sự kiện sắp tới của Microsoft sẽ nói đến chiến lược phát triển cho hệ điều hành Windows 10, cũng như có thể sẽ có một vài thiết bị phần cứng chạy Windows được giới thiệu, đáng chú ý là máy tính Surface PC.

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài