Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Cuối cùng, tính năng Zalo gọi video cũng đã có mặt trên iOS sau khi đã xuất hiện trên Android từ trước đó.


Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Tính năng Zalo gọi video sẽ xuất hiện ngay sau khi bạn cập nhật phiên bản mới nhất

Tính năng Zalo gọi video đã được tích hợp trên Android từ tháng 10 nhưng đến nay mới xuất hiện trên nền tảng iOS. Phiên bản cập nhật mới đã sẵn sàng để bạn tải xuống. Đơn giản, chỉ cần vào App Store và tìm đến phần cập nhật.

Sau khi đã cập nhật phiên bản mới, khi vào ứng dụng sẽ xuất hiện một biểu tượng cuộc gọi mới phía bên phải của khung chat. Khi nhấn vào đó, sẽ có 2 tùy chọn cho người dùng đó là gọi thoại thông thường hoặc gọi video. Giao diện khi gọi điện video rất trực quan và sinh động khi xuất hiện cùng lúc cả 2 hình ảnh người gọi và người được gọi. Khung hình lớn sẽ hiển thị đối phương còn hình ảnh cá nhân của mình sẽ nằm trong khung nhỏ phía dưới.


Giao diện gọi điện thoại video khá trực quan và dễ dùng

Phiên bản cập nhật mới của Zalo trên iOS còn giúp cải thiện hiệu suất hoạt động của camera trong ứng dụng. Người dùng có khả năng chụp ảnh nhanh hơn. Thêm một chi tiết thay đổi nhỏ khi biểu tượng camera được tích hợp ngay trên bàn phím để người dùng thao tác nhanh nhất. Thay đổi nhỏ này sẽ giúp thói quen người dùng chia sẻ ảnh nhiều hơn.


Truy cập App Store để cập nhật Zalo theo hướng dẫn

Để cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất trên iOS, bạn chỉ cần mở kho ứng dụng App Store. Chuyển sang tab “Cập nhật” và tìm đến ứng dụng Zalo để bắt đầu cập nhật. Kích thước của phiên bản mới chỉ là 47MB.

Đây được coi là bước tiến quan trọng để ứng dụng thuần Việt Zalo tiến thêm một bước vững chắc trước sự cạnh tranh ngày càng lớn từ các đối thủ. Một lưu ý nhỏ dành cho người dùng đó là tính năng Zalo gọi video chỉ thực hiện được khi cả người gọi và người nhận đều sử dụng phiên bản mới nhất.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Zalo, video, cho, iOS

TIN LIÊN QUAN

Top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay

Với sự xuất hiện của Google Allo, thị trường ứng dụng nhắn tin di động ngày càng đông vui. Sau đây là top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay dành cho người dùng iOS và Android.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Giới thiệu tính năng Android 7.0 bằng video làm kẹo nougat

Trong video nhằm quảng bá cho điện thoại sắp ra mắt V20, hãng LG dùng hình ảnh dạy nấu món kẹo nougat để điểm qua những tính năng đa nhiệm mới của Android 7.0 Nougat.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

[Video] Giao diện tiếng Việt trên hệ thống giải trí xe Mercedes-Benz E-Class 2017

E-Class 2017 là chiếc xe được tích hợp rất nhiều những tính năng và công nghệ mới được Mercedes-Benz áp dụng. Khi dùng thử qua hệ thống giải trí Command Online mới trên E-Class...

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.