Bất ngờ lộ diện video, hình ảnh Galaxy A5 2017 thực tế

Video và hình ảnh Galaxy A5 2017 đã bất ngờ lộ diện mặc dù chiếc smartphone của Samsung này trước đó vẫn chỉ xuất hiện trong các bản dựng 3D hoặc tin đồn.


Bất ngờ lộ diện video, hình ảnh Galaxy A5 2017 thực tế

Hình ảnh cắt ra từ clip của một tài khoản Youtube đã đăng tải

Theo hình ảnh Galaxy A5 2017 thực tế, có thể dễ dàng nhận thấy máy sẽ có nhiều điểm giống với Galaxy S7 về mặt thiết kế, như các góc được bo tròn. Thiết bị này sẽ được công bố chính thức trong tháng 12 nhưng thời gian cụ thể hơn chưa được tiết lộ.


Video về Galaxy A5 2017 lộ diện trên Youtube

Đoạn video cũng như ảnh chụp được lộ ra từ một người dùng có tên Neil Potgieter trên YouTube. Trong clip, anh chàng này nói rằng đang 'đánh giá' (review) chiếc Galaxy A5 2017 của Samsung. Tuy nhiên, với việc máy chưa được Samsung công bố chính thức, phiên bản trong bài 'đánh giá' này nhiều khả năng vẫn mới là bản thử nghiệm của máy.

Video trên tay thực tế Galaxy A5 2017

Theo đó, Galaxy A5 2017 sẽ có thiết kế giống với Galaxy S7 - với các góc được bo tròn. Galaxy A5 mới hứa hẹn sẽ được Samsung công bố trong tháng 12 này nhưng thời gian cụ thể hơn thì vẫn đang nằm trong vòng bí mật.


Thông số và cấu hình tham khảo của Galaxy A5 2017

Galaxy A5 (2017) sẽ có màn hình 5,2 inch, kích thước 145 x 71 x 7,8 mm, dày hơn 1 mm so với model tiền nhiệm. Bởi vậy, hy vọng rằng Samsung sẽ trang bị cho máy pin có dung lượng cao hơn. Theo các nguồn tin trước đây, máy sẽ có pin 3.000 mAh, tăng từ pin 2.900 mAh của model năm 2016.


Hình ảnh dựng 3D được chia sẻ trên internet từ trước đó khá trùng khớp

Nếu không có gì thay đổi thì Galaxy A5 (2017) sẽ dùng chip Samsung Exynos 7880 với CPU 4 nhân Cortex-A72 1,87 GHz và 4 nhân Cortex-A53 1,3 GHz, còn GPU là Mali-T860MP4. Máy sẽ có 3 GB RAM.

Qua video và hình ảnh Galaxy A5 2017 có thể nhận thấy, phong cách thiết kế của Samsung đối với các sản phẩm tầm trung trong năm 2017 đã có xu hướng lệch dần về cao cấp... Đây là một tin không thể vui hơn với các SamFans trên toàn thế giới.

Từ khoá : video, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 “lộ nguyên hình” trong video rò rỉ

Gần đây, trên trang youtube đã xuất hiện một video mô tả khá chi tiết kiểu dáng cũng như các tính năng của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

[Video] Ý tưởng Samsung Galaxy S8 edge

Trên kênh Youtube ConceptCreator mới đây xuất hiện đoạn clip ý tưởng về mẫu Galaxy S8 edge 2017 được đánh giá là đẹp nhất từ trước đến nay.

Lộ diện ảnh thật Samsung Galaxy S8 và 5 quy tắc quay video rò rỉ

Hình ảnh Samsung Galaxy S8 Youtube đã xuất hiện. Thậm chí những thiết bị này còn có thể hoạt động một cách bình thường.

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Galaxy S8 lộ tất tần tật 6 màu sắc cực đẹp mắt

Dù Samsung khá kín tiếng trước sự kiện ra mắt Galaxy S8 diễn ra vào cuối tháng này, nhưng đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này xuất hiện trước đó. Mới đây nhất, các phiên bản màu sắc của Galaxy S8 đã lộ diện với 6 màu sắc cực hấp dẫn.

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.