Galaxy J5 Prime có đủ khả năng gây sốt trong tầm giá 5 triệu đồng?

Hãy cùng Viettel Store đánh giá Samsung J5 Prime để xem tân binh mới của Samsung liệu có khả năng gây sốt trên thị trường di động hiện nay hay không.


Galaxy J5 Prime có đủ khả năng gây sốt trong tầm giá 5 triệu đồng?

Đánh giá Samsung J5 Prime cho thấy nhiều khả năng sẽ gây bão ngay khi được lên kệ

Qua đánh giá Samsung J5 Prime ta có thể thấy đây là chiếc smartphone toàn diện nhất của Samsung ở phân khúc giá rẻ từ trước đến nay. Với mức giá được cho chỉ chưa đến 5 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, cấu hình tốt trong tầm giá và đặc biệt là khả năng chụp ảnh xuất sắc.


Đánh giá Samsung J5 Prime - Món hời trong tầm giá

Galaxy J5 Prime sở hữu thiết kế khung vỏ được làm từ kim loại nguyên khối, tạo cảm giác chắc chắn, cứng cáp. Từng chi tiết khớp nối được gia công tỉ mỉ cho độ hoàn thiện cao. Máy có cạnh viền mỏng, kết hợp mặt kính cong 2.5D giúp cho thao tác vuốt chạm ra mép cạnh viền cấn tay. Đây cũng chính là một cuộc cách mạng trong thiết kế của Samsung đối với dòng Galaxy J.


Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp trên Galaxy J5 Prime

Về cấu hình, Samsung trang bị cho Galaxy J5 Prime bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,4GHz và 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB. Cảm biến vân tay tích hợp ngay phím Home đầy hữu dụng. Camera chính của máy ấn tượng với độ phân giải 13MP khẩu độ f/1.9 có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp bạn chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chụp ảnh selfie góc rộng, tự động làm đẹp khuôn mặt.


Galaxy J5 Prime có khả năng chụp thiếu sáng tốt, tái hiện màu sắc trung thực

Samsung Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch LCD, độ phân giải HD 720p. Màn hình máy hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, không bị ám màu, góc nhìn rộng, đặc biệt độ sáng cao cho khả năng hiển thị tốt ngay cả khi trời nắng gắt.


Đối thủ nào có thể đánh bại được Galaxy J5 Prime?

Trong những sản phẩm cùng phân khúc giá, ta có thể “chỉ mặt đọc tên” một số thiết bị đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có thể mạnh riêng và mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng.


Asus Zenfone 3 Max

Asus đã lột xác về mặt thiết kế cho Zenfone 3 Max khi thay thế chất liệu vỏ từ nhựa sang nhôm bóng sang trọng. Cấu hình cũng được nâng cấp khá đáng kể so với Zenfone Max năm ngoái với con chip MT6735 xung nhịp 1.25 GHz ,3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.


Cuộc lột xác đầy ngoạn mục về thiết kế trên Zenfone 3 Max

Asus Zenfone Max sử dụng màn hình 5,2 inch IPS cho độ phân giải đạt mức HD. Camera chính có độ phân giải 13 MP có khả năng lấy nét theo pha tự động chỉ trong tích tắc. Camera trước có độ phân giải 5 MP hỗ trợ chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt…


Zenfone 3 Max nổi bật với mức dung lượng pin ấn tượng

Cảm biến vân tay của máy được đặt ở lưng máy. Đặc điểm nổi bật nhất chính là viên pin dung lượng 4100 mAh cho khoảng thời gian chờ lên đến 30 ngày. Máy thậm chí còn có thể sạc pin được cho các thiết bị khác tương tự như một viên pin dự phòng.


Sony Xperia XA

Thiết kế chính là đặc điểm đáng tiền nhất trên Xperia XA. Máy có khung viền được làm bằng kim loại, bo tròn 4 góc cho cảm giác cầm nắm thuận tiện, chắc chắn. 2 cạnh viền được giấu khéo léo bên dưới lớp kính cong nhẹ, tràn viền tạo hiệu ứng không viền đã mắt người xem.


Xperia XA nổi bật với thiết kế không viền ấn tượng

Về cấu hình, Sony Xperia XA sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P10, 2GB RAM . Camera chính có độ phân giải 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động và camera trước 8MP.


Khả năng bắt nét nhanh trên Xperia XA

Máy có dung lượng pin 2300 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, nhưng vẫn đủ dùng trong hơn 2 ngày. Đó cũng là nhờ màn hình của máy chỉ có kích thước 5 inch và độ phân giải ở mức HD.

Mỗi thiết bị đều phù hợp với một đối tượng người dùng khác nhau. Nếu như viên pin “khủng” của Zenfone 3 Max phù hợp với những tín đồ xê dịch thì Xperia XA lại phù hợp cho những người ưa vẻ đẹp sang trọng, thời trang. Đối với những bạn thích selfie và yêu vẻ đẹp trẻ trung, có lẽ Galaxy J5 Prime là thiết bị phù hợp với bạn nhất.

Đối với người dùng, mục đích cuối cùng vẫn là chọn cho mình được một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình tốt và có nhiều tính năng hữu ích trong tầm giá. Qua bài đánh giá Samsung J5 Prime và so sánh với những sản phẩm cùng cấp, hi vọng bạn cũng đã có sự lựa chọn cho riêng mình.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Galaxy, Prime, trong, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy J5 Prime sắp về Việt Nam với giá chưa đến 5 triệu đồng?

Hiện tại, giá bán Galaxy J5 Prime tại thị trường nước ta chưa được hé lộ nhưng chúng ta có thể dựa vào giá bán của thị trường nước khác để dự đoán. Cụ thể,...

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Samsung Galaxy J5 Prime: Thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, giá dưới 5 triệu đồng

Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, vi xử lý lõi tứ (chưa rõ thông số cụ thể), dung...

Samsung Galaxy J7 Prime hỗ trợ cảm biến vân tay về Việt Nam với giá 6,3 triệu

Sau mẫu cao cấp Galaxy Note 7, Samsung mang về Việt Nam mẫu Galaxy J7 Prime. Model này lên kệ trong tháng 9 với giá 6,3 triệu đồng. Người mua đã có thể đặt hàng...

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung Galaxy Grand Prime+ giá rẻ lộ diện: RAM 1.5 GB, Android 6.0

Theo đó sản phẩm mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc có tên mã là SM-G532F đã từng được ghi nhận trên cơ sở dữ liệu của Geekbench vài tuần trước, hôm nay Samsung cũng...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.