Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 và sử dụng Qualcomm Snapdragon 835

Chắc chắn rồi, theo thông lệ mọi năm, cứ vào mùa xuân là Xiaomi sẽ ra mắt một flagship thuộc dòng Mi của họ.




Năm 2017 cũng không phải là một ngoại lệ, theo một nhà phân tích của iSuppli, Xiaomi Mi 6 sẽ là smartphone đầu tiên của Trung Quốc sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S8 vào khoảng tháng 3 năm sau. Năm nay thì Mi 5 được ra mắt vào tháng 2 và bán ra chính thức là tháng 4, tuy nhiên Xiaomi đã cho ra mắt thêm 2 thiết bị thuộc dòng Mi hồi tháng trước là Mi 5 và Mi 5s Plus, chưa dừng lại tại đó theo một vài tin đồn thì 30 tháng 11 này Xiaomi sẽ trình làng giới công nghệ một smartphone nữa có cái tên Mi 5c.


Có vẻ như với Mi 6, Xiaomi rất kín tiếng và không để bất cứ một thông tin nào bị tiết lộ ra bên ngoài. Review Dạo sẽ gửi đến các bạn những thông tin mới nhất về flagship này.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Xuất hiện smartphone Xiaomi lạ chạy vi xử lý Snapdragon 660

Vi xử lý Snapdragon 660 đời mới của Qualcomm vừa bất ngờ xuất hiện trên một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu “hạt gạo nhỏ”

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Mi 5s: 6GB RAM LPDDR4, Snapdragon 821 và pin 3490mAh

Xiaomi Mi 5s từng rỏ rỉ cho biết đây sẽ là bản nâng cấp về cấu hình cũng như tính năng của chiếc flagship Mi 5, bây giờ thông số đầy đủ của thiết bị đã lộ diện.

Xiaomi xác nhận flagship mới sẽ có camera kép, AnTuTu 164.119 điểm và không phải là Mi 5s

Hôm nay, Xiaomi vừa xác nhận một loạt các thông tin về flagship chuẩn bị được ra mắt của hãng vào 27 tháng 9 này.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Xiaomi Mi Note 2 chưa chết sẽ ra mắt vào tháng 10 này

Những tin đồn về Mi Note 2 đã xuất hiện trước cả Mi5s tuy nhiên thì Xiaomi đã lựa chọn chiếc Mi5s để ra mắt trong sự kiện cuối tháng 9 vừa qua, khiến nhiều người lo lắng rằng chiếc...

Rò rỉ hình ảnh Xiaomi Mi 6 Mate Black

Gần đây, 2 hình ảnh mới nhất về Flagship tiếp theo của Xiaomi chính thức bị rò rỉ. Qua đó chúng ta có một cái nhìn đầu tiên về siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời