Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Sau Xanh Coral, một biến thể smartphone màu hồng siêu điệu đà lại tiếp tục được Samsung ra mắt tại quê hương Hàn Quốc.


Galaxy S7 Pink - Smartphone màu hồng“chuẩn” cực nữ tính ra mắt

Galaxy S7 – mẫu smartphone màu hồng “chuẩn” đã chính thức lên kệ tại Hàn Quốc

Chiếc smartphone màu hồng này chính là Galaxy S7. Phiên bản màu mới sẽ khôg có ánh kim như màu vàng hồng mà chỉ đơn thuần mang màu hồng cực nữ tính mà thôi! Bằng việc ra mắt màu mới, Galaxy S7 sẽ có các tùy chọn màu sắc khá đa dạng gồm trắng, đen, bạc, vàng, vàng hồng, hồng và xanh coral.


Galaxy S7 Pink - smartphone màu hồng dành riêng cho phái nữ chính thức trình làng

Sau sự kiện Note7 bị thu hồi, Samsung đã chăm chút, đầu tư nhiều hơn vào Galaxy S7/S7 Edge để tăng tính cạnh tranh, cụ thể là thêm nhiều màu sắc để thu hút người dùng. Mặc dù trước đó dòng thiết bị này đã có màu vàng hồng, nhưng Samsung vẫn quyết định cho ra phiên bản Galaxy S7 hồng “chuẩn” này.


Galaxy S7 hồng “chuẩn” nhìn cực nữ tính

Hiện Galaxy S7 màu hồng mới đã được bán tại thị trường Hàn Quốc, chỉ áp dụng cho phiên bản dung lượng lưu trữ 32 GB. Samsung chưa tiết lộ thời điểm cập nhật phiên bản này cho các thị trường khác.


Nhiều khả năng phiên bản Galaxy S7 hồng này sẽ không xuất hiện trên Galaxy S7 Edge

Có một điều đáng chú ý là chỉ Galaxy S7 có màu hồng mới, Galaxy S7 edge không hề được nhắc tới. Không rõ Samsung có trang bị màu hồng này cho S7 edge hay không, nhiều khả năng là không.


Samsung đang tập trung toàn lực vào bộ đôi Galaxy S7/ S7 Edge

Hiện tại, Samsung đang đốc thúc sản xuất để tăng sản lượng của Galaxy S7/ S7 Edge trên thị trường, giúp cho những fan hâm mộ của hãng có thể mua được Galaxy S7/ S7 Edge, bộ đôi smartphone cao cấp khác của hãng dù không tốt bằng Note 7, nhưng sẽ là một giải pháp bù đắp tạm thời.


Samsung tập trung phát triển S7/S7 Edge để gỡ gạc lại doanh số?

Hồi đầu tháng rồi, chiếc Galaxy S7/S7 Edge màu xanh Coral cũng đã được giới thiệu, việc này giúp Galaxy S7 tăng độ cạnh tranh với các sản phẩm khác cũng như làm hài lòng sở thích làm đẹp của người dùng. Màu xanh Coral hiện tại đã được bán ra trên toàn cầu, tuy nhiên sẽ chỉ bán theo từng đợt với số lượng hạn chế.

Bước đi này của Samsung không phải là quá lớn nhưng là một bước đi hoàn toàn đúng hướng và đầy lý trí để tạo điều kiện khôi phục lại uy tín và lượng khách hàng. Hy vọng bộ đôi smartphone màu hồng và màu xanh san hô của Samsung sẽ đạt được thành công vang dội trên thị trường smartphone.

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Galaxy, Pink, Smartphone, chu

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc

Hồi đầu tuần này, một số tờ báo từng đăng thông tin rò rỉ cho hay, Samsung dự định cho ra mắt một phiên bản màu hồng của một smartphone hiện hành. Song, do nhà...

Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ có phiên bản màu hồng Rose Pink tại Anh

Theo Samsung, sự biến đổi về các tuỳ chọn màu của hãng được 'lấy cảm hứng từ thiên nhiên', là sự kết hợp giưã 'sự sành điệu và hiện đại'.

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge màu hồng tuyệt đẹp

Samsung vừa ra mắt thêm một màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge là màu hồng vàng (Pink Gold) tại quê nhà Hàn Quốc

Galaxy S8+ có thêm màu hồng nữ tính

Galaxy S8+ đã có thêm 3 màu sắc đặc biệt bên cạnh các màu sắc truyền thống, đó là màu xanh san hô, màu tím khói và màu hồng hoa hồng.

Đập hộp Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam

Không lâu sau khi bán ra tại thị trường Hàn Quốc, mẫu Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng hồng đã được một đại lý ở TP Hồ Chí Minh xách tay về nước.

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge phiên bản màu hường

Là xu hướng mới của làng công nghệ, màu hường đã trở thành một màu cơ bản không thể thiếu, bộ đôi galaxy S7/Edge của Samsung cũng không phải là ngoại lệ.

Galaxy S8 Plus màu hồng quyến rũ chuẩn bị tiến ra thị trường

Theo sammobile, Galaxy S8 Plus màu hồng vẫn trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản khác. Đó là màn hình vô cực 6.2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Exynos 8895, camera 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng