Qualcomm và Samsung sẽ sản xuất chip Snapdragon 835 công nghệ QuickCharge 4.0

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Samsung để ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon 835. Chipset này được sản xuất trên tiến trình 10nm mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc, hiện tại đây là tiến trình nhỏ nhất của chip di động trên thế giới.




Theo Qualcomm, việc sản xuất vi xử lý trên tiến trình 10nm sẽ làm cho chipset nhỏ hơn 30%, tăng hiệu năng lên 27% và tiêu thụ điện năng ít hơn 40% so với thế hệ cũ. Việc giảm kích thước của chipset sẽ giúp cho các nhà sản xuất phần cứng có thể tạo ra những thiết bị nhỏ hơn hoặc có thêm vào những thành phần đặc biệt khác.


Qualcomm Snapdragon 835 cũng sẽ là bộ vi xử lý đầu tiên được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0, Qualcomm cũng tuyên bố rằng với QuickCharge 4.0 sẽ sạc nhanh hơn 20% và hiệu quả sử dụng điện năng cao 30% so với QuickCharge 3.0. Nó cũng hỗ trợ USB type-C và các tiêu chuẩn USB Power Delivery. Vậy có nghĩa là một số thiết bị Nexus dùng chuẩn USB-PD của năm ngoái, dòng Pixel của năm nay và cũng như USB Type-C của Macbook Pro cũng được hỗ trợ.


Dự kiến Qualcomm Snapdragon 835 sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong các thiết bị vào nửa đầu năm 2017


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Đồ họa của Snapdragon 835 vượt mặt Apple A10 trên iPhone 7 Plus

Qualcomm đã giới thiệu chipset Snapdragon 835 từ tháng trước nhưng không đi vào chi tiết cụ thể, chúng ta chỉ biết rằng nó được sản xuất trên tiến trình 10nm của Samsung, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 4.0. Hôm...

Snapdragon 830 sẽ hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 4.0 với công suất 28W

Dẫn lời của một nhà sản xuất phụ kiến dấu trên, trang Fudzilla đã đưa ra thông tin rằng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 830 sẽ trang bị khả năng sạc nhanh với công suất lên đến 28W, công nghệ...

Samsung sẽ độc quyền sản xuất vi xử lý Snapdragon 830 trên tiến trình 10nm

Một tin đồn được rò rỉ tiết lộ rằng Samsung vừa ký một thỏa thuận với Qualcomm, đó là để ông trùm công nghệ Hàn Quốc này sẽ sản xuất độc quyền vi xử lý Snapdragon 830 vào năm sau.

Qualcomm giới thiệu 3 vi xử lý tầm trung: Snapdragon 653, Snapdragon 626, Snapdragon 427

Vừa mới đây thì Qualcomm đã chính thức cho ra mắt 3 vi xử lý tầm trung với nhiều cải tiến như tăng xung nhịp CPU, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0, camera kép….

Qualcomm cho biết Windows 10 PC trang bị chipset Snapdragon 835 sẽ ra mắt cuối năm nay

Cách đây vài tháng Microsoft và Qualcomm đã hợp tác để tung ra thị trường các máy tính Windows dùng chip ARM. Mặc dù cả hai công ty đều không công bố điều gì trong sự kiện IFA năm nay tuy nhiên Qualcomm khẳng định rằng chiếc máy tính Windows 10 ARM

Qualcomm chính thức xác nhận ra mắt chip Snapdragon 835 tại CES 2017

Sau những tin đồn ra mắt chip Snapdragon 835, vừa qua tài khoản Tweeter của Quacomm đã chính thức xác nhận thông tin cụ thể ngày ra mắt dòng chip mới này.

Sản xuất chip 7nm, MediaTek quyết ăn thua đủ với Qualcomm và Samsung

MediaTek và TSMC đã bắt đầu tiến hành sản xuất vi xử lý theo tiến trình 7nm vô cùng tiên tiến. Bộ CPU này sẽ có tốc độ xử lí nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các thế hệ chip sản xuất theo quy trình 10nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.