Hơn 6 triệu đồng cho cuốn sách của Apple chứa toàn hình ảnh sản phẩm?

Một cuốn sách của Apple vừa được ông lớn này phát hành và dự kiến sẽ được chính thức bán ra vào ngày hôm nay (16/11).


Hơn 6 triệu đồng cho cuốn sách của Apple chứa toàn hình ảnh sản phẩm?

Sách của Apple sẽ liệt kê các sản phẩm của hãng này trong suốt 20 năm qua

Đây là thông tin bất ngờ bởi ít ai nghĩ rằng Apple sản xuất cả... sách truyền thống chứ không phải sách điện tử hay một thiết bị điện tử nào đó. Sách của Apple sẽ là một kênh quảng bá sản phẩm của chính hãng này trong suốt 20 năm qua.


450 sản phẩm trong 20 năm được liệt kê đầy đủ trong cuốn sách của Apple

Apple vừa cho phát hành một cuốn sách chứa 450 hình ảnh để người dùng tìm hiểu về các sản phẩm của hãng trong 20 năm qua. Đây cũng là cách để Apple tưởng nhớ tới CEO quá cố Steve Jobs với những thiết kế tuyệt vời đã định hình lên công ty của ông.


Đây được cho là một động thái nhằm thầm cảm ơn CEO Steve Jobs đối với những cống hiến của ông cho Apple

Lời nói đầu của cuốn sách này cũng mô tả cuốn sách bằng một cách rất thú vị: 'Đây là một cuốn sách thiết kế, nhưng thật sự thì nó không nói về đội ngũ thiết kế, quá trình sáng tạo hay phát triển sản phẩm. Đó là một đại diện tiêu biểu của công việc của chúng tôi (nhóm thiết kế của Apple) và mô tả chúng tôi là ai. Cuốn sách mô tả cách chúng tôi làm việc, giá trị của chúng tôi, những mối quan tâm cũng như mục tiêu của chúng tôi'.

Trong thông cáo báo chí mới đây, giám đốc thiết kế Jony Ive mô tả cuốn sách như: 'Bộ sưu tập nhỏ gọn các sản phẩm mà nhóm nghiên cứu đã thiết kế trong những năm qua', đồng thời hy vọng đây sẽ là 'nguồn tài liệu cho sinh viên ngành thiết kế'.


Apple đưa ra 2 mức giá cho cuốn sách tương ứng với các kích thước khác nhau

Cuốn sách có nội dung gồm 450 hình ảnh về các sản phẩm từ trước đến nay của Táo khuyết. Với câu từ đơn giản: 'Designed by Apple in California', tiêu đề quyển sách thể hiện được cả sự khiêm tốn lẫn kiêu ngạo của Apple.


Có rất nhiều thiết bị chúng ta cảm thấy xa lạ nếu như không có sự giúp đỡ của cuốn sách này

Sách được bán ra bắt đầu từ hôm nay (16/11) trên trang web của Apple với mức giá 299 USD cho quyển cỡ lớn (33 x 41 cm) và 199 USD cho bản cỡ nhỏ (25 x 32 cm), cả 2 đều là các ấn bản bìa cứng, được bọc vải lanh.
Được biết, tất cả hình ảnh bên trong sách của Apple được chụp bởi nhiếp ảnh gia Andrew Zuckerman, cho người xem nhìn lại quãng đường 20 năm thiết kế của Apple.

Từ khoá : tri, cho, Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple bán sách chỉ có 450 bức ảnh với giá lên tới 6.000.000 VNĐ. Có ..... ai mua?

Sau sự việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus bị bong tróc sơn, mới gần đây trên trang chủ của Apple không phải 1 bài viết giải thích cho sự cố đó mà lại là thông tin về một sản...

Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường

Thời gian gần đây, người ta thấy thị trường rộ lên một loại sách 3D cực kì hấp dẫn, cuốn sách mà ngay từ khi xuất bản đã thu hút sự chú ý của vô vàn các bậc phụ huynh. Vậy cuốn...

Nếu còn sống Steve Jobs sẽ không bao giờ thích iPhone 7 màu trắng

Bạn đã bao giờ thắc mắc Steve Jobs thích dùng iPhone màu gì chưa? Câu trả lời là iPhone màu đen, chính vì vậy những thông tin rò rỉ về iPhone 7 màu trắng chắc chắn sẽ khiến ông không thích nếu ông còn sống.

Thay vì lựa chọn đọc sách điện tử hàng

Thay vì lựa chọn đọc sách điện tử hàng giờ liền, nhiều người dân tại Paris, Pháp đang có xu hướng in sách theo phương thức truyền thống.

Apple chính thức ngừng hỗ trợ iPhone 4 trong tháng 9 tới

Nhiều khả năng, sau khi ra mắt chiếc iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây, thì Apple sẽ 'khai tử' chiếc iPhone 4 – mẫu smartphone đã có 6 năm tung hoành trên thị trường.

Jony Ive sẽ ngừng thiết kế iPhone 8 và các sản phẩm của Apple

Nhà thiết kế tài năng của Apple là Jony Ive rất có thể sẽ nghỉ hưu sớm. Điều đó có nghĩa là thiết kế iPhone 8 sẽ được đội ngũ khác đảm nhiệm.

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại