iOS 10.2 có gì mới khi Apple chính thức phát hành iOS 10.2 Beta 2

iOS 10.2 có gì mới? là câu hỏi mà nhiều fan ruột của Apple đang mong ngóng cũng như tìm kiếm trên các trang tin công nghệ trong thời gian qua, nhất là khi Apple vừa chính thức cho phép người dùng cập nhật bản iOS 10.2 Beta 2.

Với nhiều tính năng được đánh giá cao trên iOS 10.2 Beta 2, vậy iOS 10.2 có gì mới đáng để người dùng chờ đợi nâng cấp trong tương lai gần.

Những thay đổi và tính năng mới trên iOS 10.2 Beta 2


iOS 10.2 có gì mới khi Apple chính thức phát hành iOS 10.2 Beta 2

iMessage App Store với 4 bộ sticker

Trên iOS 10.2 Beta 2 Apple đã chính thức mang đến iMessage App Store cho ứng dụng Messages. Tuy nhiên ở bản cập nhật này mới có có 4 bộ sticker, hy vọng khi iOS 10.2 chính thức ra mắt thì sẽ có thêm rất nhiều sticker ấn tượng khác nữa.


Giao diện của Apple Music được thiết kế nổi bật hơn

Trên bản Beta 2 này Apple cũng tinh chỉnh lại thiết kế Apple Music, điển hình như chữ hiển thị trên tab Library nhỏ hơn trước kia, giao diện mở nhạc nổi bật hơn khi có thêm nút lặp lại bài hát được cho vào bên trong ứng dụng phát nhạc.


Nhiều trải nghiệm thú vị với ứng dụng TV trên iOS 10.2 Beta 2

Ngoài ta, như đã hứa trong sự kiện ra mắt MacBook Pro 2016, Apple đã thêm vào đầy đủ các ứng dụng Apple TV trên iOS. Với ứng dụng TV trên iOS được thiết kế như một hướng dẫn sử dụng TV, cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới, có thể lựa chọn và quyết định nên xem gì. Ngoài ra, ứng dụng này có sẵn cho cả iOS và Apple TV, hỗ trợ người dùng mua nội dụng từ iTunes, đăng ký TV, gợi ý các bộ phim, chương trình truyền hình…


Nhấn 5 lần nút Home để thực hiện cuộc gọi khẩn

Một tính năng ấn tượng khác nữa đó là tính năng cứu hộ người dùng SOS cho phép người dùng có thể gọi khẩn cấp vào một số máy được cài đặt sẵn để khi cần sự trợ giúp lúc nguy hiểm. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam chưa được hỗ trợ, chỉ có các nước như: Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Bỉ, Úc, Canada, Nga, Tây Ban Nha, Brazil, Hong Kong, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ mới sử dụng được tính năng SOS này. Để kích hoạt SOS người dùng vào Cài đặt > Cài đặt chung > Emergency SOS.


Tùy chỉnh đặt tay vào nút Home để mở khóa

Điểm nhấn ở bản Beta 2 trên iOS 10.2 này chính là việc đặt tay lên nút Home để mở khóa thay vì phải nhấn nút Home như trước. Đây là một thay đổi được người dùng đánh giá cao và chờ đợi khi mà trên bản iOS 10.1 họ vẫn phải nhấn nút Home để mở khóa màn hình.

iOS 10.2 sẽ có điểm nhấn gì mới? Có đáng chờ đợi nâng cấp

Có thể khẳng định bản iOS 10.2 sẽ có nhiều điểm nhấn ấn tượng cho người dùng khi mà ở bản Beta 1 và Beta 2 đã cho thấy quá nhiều bất ngờ về mặt tính năng cũng như nâng cấp mới. Chưa biết sẽ có thêm bản Beta 3 hay 4 nào tiếp theo không, nhưng phải khẳng định tương lai hệ điều hành iOS 10.2 sẽ có cực nhiều điểm nhấn.


iOS 10.2 xứng đang để nâng cấp

Chắc chắn những thay đổi trên iOS 10.2 Beta 1 và Beta 2 sẽ được ứng dụng trên iOS 10.2 và hơn thế nữa những thay đổi này còn được bổ xung, tích hợp thêm nhiều tiện ích cho người dùng. Hiện tại Apple vẫn kín tiếng trong việc bao giờ công bố chính thức bản cập nhật iOS 10.2, nhưng với những ấn tượng trên bản dùng thử chắc chắn iOS 10.2 đáng để người dùng chờ đợi cập nhật.

Chúng ta cùng chờ đợi để xem iOS 10.2 có gì mới. Dù “Táo khuyết” im lặng nhưng rất có thể phiên bản iOS 10.2 chính thức sẽ xuất hiện trong năm ở tại sự kiện tháng 12 của hãng.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : iOS, khi, Apple, Beta

TIN LIÊN QUAN

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

iOS 10.3 Beta không dành cho thiết bị dùng chipset 32-bit

iOS 10.3 Beta mới ra mắt đã đánh tiếng rằng Apple đang có dự định ngừng hồ ..

Apple chính thức ra mắt iOS 10.1 Beta, bổ sung tính năng chụp ảnh xóa phông cho iPhone 7 Plus

Rạng sáng ngày hôm nay, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho iOS 10, đó là iOS 10.1 beta 1. Có dung lượng rất lớn (dao động trong khoảng 1.7-2GB cho phần lớn...

Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

Apple dọn dẹp App Store, các ứng dụng 32-bit sẽ không chạy được trên iOS 10.1

Lộ trình nâng cấp toàn bộ ứng dụng trên App Store lên 64-bit đã được Apple ban hành từ lâu. Và với bản iOS 10.1 mới, những ứng dụng cũ nền 32-bit sẽ không còn chạy được nữa.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông với iOS 10.1 beta, độc quyền cho iPhone 7 Plus

Apple đã tung ra tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode với khả năng xóa phông và bokeh trên bản iOS 10.1 beta, và tính năng này chỉ độc quyền cho camera kép trên iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai