Xiaomi Redmi 4 - Siêu phẩm giá siêu rẻ trình làng

Sáng 4/11 vừa qua, buổi ra mắt Xiaomi Redmi 4 đã chính thức diễn ra tại Trung Quốc. Được biết sản phẩm có cấu hình đáng khen, pin siêu khủng và giá rẻ bất ngờ.


Xiaomi Redmi 4 - Siêu phẩm giá siêu rẻ trình làng

Hãng di động hàng đầu Trung Quốc đã chính thức ra mắt Xiaomi Redmi 4

Ngay sau khi trình làng 2 chiếc smartphone Mi Note 2 và Mi MIX, Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt Xiaomi Redmi 4, chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ với cấu hình nâng cấp hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng lật mở những trang đầu tiên về chiếc smartphone nhé!


Ra mắt Xiaomi Redmi 4 với thiết kế truyền thống

Lần này, thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm Redmi 4 lại có thiết kế khá tương đồng so với các sản phẩm Redmi Note trước đó. Máy được làm bằng nhôm nguyên khối, với hai dải nhựa nằm ở trên và dưới, với những đường vát kim cương bóng bẩy và gọn gàng, khá giống với Redmi Note 4.


Redmi 4 có vẻ ngoài đầy mạnh mẽ và sang trọng

Tuy nhiên khác với Redmi Note 4, máy có mặt sau không cong nhẹ như trước nữa mà khá vuông vức, mang lại cảm giác mạnh mẽ. Màn hình trước của máy cũng áp dụng thiết kế cong 2.5D từng rất thành công trên Mi Note, khiến sản phẩm có phần cao cấp hơn những thiết bị cùng phân khúc giá rẻ trên thị trường. Ngoài ra phía sau vẫn là cảm biến vân tay nằm ngay dưới camera và hai dải anten được gắn thẳng lên phần khung kim loại. Được biết sản phẩm sẽ được tung ra thị trường với 3 màu xám đâm, vàng đồng và ánh bạc.


Cấu hình mạnh mẽ mà giá siêu rẻ

Về cấu hình, Xiaomi Redmi 4 có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD và rất bất ngờ khi Xiaomi mang đến hai phiên bản vi xử lý khác nhau. Chiếc Xiaomi Redmi 4 Pro cao cấp hơn sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 625, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Trong khi đó bản rẻ hơn lại sở hữu vi xử lý Snapdragon 430, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cả hai đều có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Dung lượng pin là điểm ấn tượng nhất khi hai phiên bản Xiaomi Redmi 4 cùng sở hữu viên pin 4100mAh, hứa hẹn đem lại thời lượng sử sụng vượt trội cho phép bạn thoải mái giải trí hay dùng các tác vụ nặng khác.


Không những có thiết kế bắt mắt, Redmi 4 còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Hơn nữa, Xiaomi Redmi 4 còn được trang bị camera chính 13MP, hỗ trợ lấy nét theo pha, có đèn flash LED. Camera trước độ phân giải 5MP. Máy vẫn có hai SIM 4G LTE, kết nối Wi-Fi và cổng hồng ngoại điều khiển từ xa. Xiaomi Redmi 4 ngoài ra chạy sẵn giao diện tùy chỉnh MIUI 8 trên nền Android 6.0 Marshmallow.


Redmi 4A chỉ có 3 màu là bạc, xám và vàng kim

Thêm vào đó, Xiaomi còn giới thiệu một biến thể mới của Xiaomi Redmi 4 là Redmi 4A. Biến thể này có màn hình 5 inch độ phân giải HD, sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425, 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Redmi 4A có pin 3.120mAh, camera sau 13MP và cũng có cảm biến vân tay không có quá nhiều khác biệt ngoài việc có thêm một màu sắc mới là vàng hồng và thiết kế đi theo hướng của các sản phẩm Redmi 3S/3X trước đó.


Mức giá 'rẻ bèo' của Redmi 4

Theo những thông tin được cung cấp trong buổi ra mắt Xiaommi Redmi 4 thì dự kiến sản phẩm sẽ có giá 699 NDT (2.3 triệu đồng) cho phiên bản r ẻ với Snapdragon 430. có giá 899 NDT (3 triệu đồng) cho phiên bản 3GB/32GB/ Snapdragon 625. Mức giá này của Redmi 4 là tương đồng so với Redmi 3S trước đó. Trong khi đó, mức giá của Redmi 4A sẽ là 499 NDT (1.7 triệu đồng).


Xiaomi nổi tiếng với những chiếc smartphone giá siêu rẻ, và Redmi 4 cũng không ngoại lệ

Dự kiến, cả hai sản phẩm Redmi 4 và Redmi 4A sẽ chính thức được bán ra vào ngày 7/11 tới đây vào lúc 11h tại Trung Quốc. Thời gian mở bán chi tiết như vậy nhằm thúc đẩy sức mua sắm trong ngày lễ 11/11 sắp tới đây của đất nước này, khi nhiều mặt hàng được giảm giá lên đến 50% trên các web bán hàng online. Hiện chưa rõ Xiaomi có đem những chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ này ra ngoài thị trường Trung Quốc hay không. Cùng chờ đón nhé!

Từ khoá : Xiaomi, Redmi

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về cấu hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về màn hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Xiaomi Redmi Note 4 chính thức ra mắt: vi xử lý Helio X20, pin 4100mAh, giá từ 2,9 triệu đồng

Đúng theo dự kiến trước đó Xiaomi Redmi Note 4 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc trong một sự kiện do chính hãng này tổ chức.

Xiaomi âm thầm ra mắt Redmi Note 4 nâng cấp

Xiaomi vừa âm thầm ra mắt Redmi Note 4 nâng cấp nhẹ, dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Mức giá của máy cũng chỉ hơn 3 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid nhanh và tiện lợi nhất

Khai báo di chuyển nội địa trên app PC Covid tính năng hữu ích, phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Sau đây là cách khai báo di chuyển nội địa trên PC Covid...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Vẽ, cắt ảnh và tạo video dễ dàng với ứng dụng Photos trên Windows 10

Tất nhiên ứng dụng Photos của Windows 10 không thể thay thế cho Photoshop hay GIMP, nhưng bạn có thể làm nhiều thứ với nó hơn những gì mình nghĩ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 chức năng nhanh, gọn, hữu ích

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán