Kho ứng dụng Play Store bổ sung thêm tính năng đọc tin tức “nóng”

Ứng dụng Play Store nổi danh trên Android đã được Google bổ sung thêm một tính năng mới đó là đọc tin tức nóng và các tin tức đang trở thành xu hướng trên internet.


Kho ứng dụng Play Store bổ sung thêm tính năng đọc tin tức “nóng”

Khác với giao diện thông thường, Play Store trên Android đã bổ sung thêm tính năng đọc tin tức nóng, tin tức đang trở thành xu hướng và được cộng đồng quan tâm

Cụ thể, người dùng hệ điều hành Android phiên bản mới từ nay đã có thể cập nhật xu hướng tin tức mới và đang được quan tâm trên internet từ ứng dụng Play Store mặc định trên thiết bị của mình.


Play Store hoạt động tương tự một trang tin tức nhỏ

Play Store của Google cũng đã có thêm một tính năng mới khá hay, giúp người dùng có thể cập nhật sớm nhất những xu hướng mới. Trong Play Store sẽ có 2 tab ứng dụng bao gồm App & Game và Movies, Music, Book. Sau khi người dùng chọn tab nội dung muốn xem, Trending sẽ hiện ngay bên dưới của tab để gợi ý các thông tin hot.

Giao diện mới có sức hút khá lớn dành cho người dùng yêu thích sự mới mẻ

Play Store đang dần có những thay đổi trong thiết kế để thuận tiện cho người dùng trong suốt nhiều năm qua, mặc dù khá đơn giản nhưng chức năng mới sẽ rất hữu ích. Chúng ta sẽ có thể nắm bắt kịp xu hướng làm đẹp, thời trang, công nghệ cũng như sẽ không bỏ lỡ các ứng dụng hot của mỗi ngày.


Ngày càng hấp dẫn nhưng Play Store vẫn thua xa.. App Store

Hãng IDC đưa ra thống kê mới về doanh thu của Apple mới nhất. Gian ứng dụng App Store của Qủa táo chiếm 58% lợi nhuận từ việc bán phần mềm, trong khi của Google Play Store ở mức 36%. Trong năm qua, chỉ 15% các ứng dụng từ Apple được tải về và cài đặt nhưng Táo khuyết vẫn thu được 34,2 tỷ USD.

Có lượng tải về lớn hơn nhưng Play Store đem về doanh thu cho Google thấp hơn khá nhiều so với App Store của Apple

Được biết, thiết bị Android ngày càng phổ biến, nhờ đó mà lượt tải về của các ứng dụng trên Google Play tăng lên đáng kể với mức 60%. Tuy nhiên, người dùng Android vẫn e ngại trả tiền cho các ứng dụng này, và chủ yếu tìm đến các ứng dụng Play Store miễn phí.

Từ khoá : Kho, Play, Store, sung, tin

TIN LIÊN QUAN

Cách cài CH Play và các ứng dụng Android cho các thiết bị chạy BBOS

Hiện tại trên thị trường hiện nay đang xuất hiện những chiếc BlackBerry Passport có giá bán rất hợp lý khi so với cấu hình và thiết kế của sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

Những ứng dụng bản đồ offline tốt nhất cho Android

Ứng dụng bản đồ là một trong những lựa chọn không thể thiếu trên điện thoại thông minh nói chung và thiết bị Android nói riêng. Tuy nhiên, với những ứng dụng này, bạn sẽ cần phải sử dụng wifi hay 3G để có thể sử dụng. Vậy trong trường hợp điện thoại

Plants vs Zombies Heroes chính thức có mặt trên iOS và Android tại Việt Nam

Game Plants vs Zombies Heroes đã được ra mắt từ hồi tháng 3 năm nay, có điều vào thời điểm đấy thì cả trên Play Store và App Store ở Việt Nam đều chưa thể download về được cách duy...

Nhà phát triển kiếm bộn tiền nhờ phát hành ứng dụng trên App Store

Nhà phát hành ứng dụng trên App Store thu được hàng tỷ đô mỗi năm từ việc thu tiền quảng cáo và lượt tải ứng dụng của người dùng.

Google chính thức cho phép chơi thử game 10 phút trước khi mua

Với cái tên 'search trial run ads', tính năng này sẽ cho phép bạn chơi thử 10 phút mà không cần tải ứng dụng về máy.

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

Samsung tham vọng làm chủ thế giới internet

Ứng dụng duyệt web độc quyền của Samsung mang tên Samsung Internet (beta) đã xuất hiện trên Google Play tại một số quốc gia.

Google công bố 7 ứng dụng tốt nhất trên Google Play

Vào dịp cuối năm hàng niên, Google sẽ công bố những ứng dụng tốt nhất trên Goole Play, nào hãy cùng TCN điểm danh những ứng dụng nào đã lọt vào bảng danh sách vàng của Google Play !

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.