Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên là D1C.




Hôm nay, những hình ảnh render của chiếc smartphone này xuất hiện trên Weibo, chiếc D1C này có vẻ như sẽ sở hữu một thiết kế khá vuông vức, cách hoàn thiện này giống với những chiếc smartphone thuộc dòng Lumia mà trước đây Nokia đã tạo ra. Chúng ta sẽ có đến 2 phiên bản trong đó một mô-đun cao cấp hơn sẽ sở hữu nút home vật lý, được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước với 3 màu sắc: vàng, đen và trắng.




Bên cạnh đó là những thông tin về cấu hình, máy sở hữu một màn hình độ phân giải FullHD 1080p, 3GB RAM, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, CPU 8 nhân, GPU Adreno 505, 32GB bộ nhớ trong, camera chính 13MP, camera tự sướng 8MP.




Rõ ràng Nokia D1C không phải là một thiết bị cao cấp, có vẻ như Nokia sẽ quay lại thị trường mà chưa mang đến flagship nào cho người tiêu dùng.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế smartphone của Nokia

Cách đây vài hôm Review Dạo đã đăng tải hình ảnh render của chiếc smartphone Nokia D1C, hôm nay những bức ảnh thực tế đầu tiên về chiếc điện thoại thông minh đánh dấu sự trở lại của thương hiệu...

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Điện thoại Android mới của Nokia lộ ảnh thiết kế độc lạ

Một chiếc smartphone của Nokia vừa bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đầy bất ngờ với thiết kế độc lạ, không hề giống với bất kì chiếc Lumia nào trước đây.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Xuất hiện Nokia E1 giá rẻ, chạy hệ điều hành Android 7.0

Không chỉ ồn ào với Nokia N6, một chiếc smartphone nữa của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0 được dự đoán có mức giá khá dễ chịu.

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.