Trải nghiệm modem phát wifi quốc tế kiêm sạc dự phòng 4000mAh – A&H Wifi

Vào thời điểm hiện tại mạng internet đã trở thành một phần không thể thiếu với bất kì ai, tuy nhiên trong nhiều trường hợp sẽ không có Wifi sẵn, còn việc dùng sim 3G lại tốn quá nhiều chi phí nhưng không ổn định trong quá trình sử dụng đặc biệt là khi đi ra nước ngoài.




Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn modem dùng để phát Wifi của A&H Wifi, điều này cũng đã khá quen thuộc với nhiều người nhưng điểm mạnh của thiết bị này là có thể sử dụng Wifi ở bất kì nước nào trên thế giới, không cần mua SIM và bên cạnh đó nó cũng kèm luôn một viên pin dự phòng có dung lượng đến 4000mAh.


Trước khi đi sâu vào phân tích sản phẩm mình sẽ nói một chút về cách sử dụng modem Wifi này. Đây là dịch vụ cho thuê modem phát Wifi, mình xin nhấn mạnh đây chỉ là cho thuê mà thôi. Khi có nhu cầu đi du lịch hoặc công tác ở nước ngoài thì chúng ta sẽ liên hệ với công ty này để thuê thiết bị sử dụng phát wifi, sẽ có rất nhiều gói cước cho từng quốc gia và thời gian sử dụng khác nhau. Theo thông tin của A&H Wifi thì họ hỗ trợ đến 80 quốc gia trên toàn thế giới.




Nói đến một thiết bị di dộng thì thiết kế là một điểm rất quan trọng. Modem này có kích thước tương tự với một chiếc điện thoại có màn hình 4 inch rất nhỏ gọn, 2 cạnh bên được bo cong mềm mại dễ cầm nắm, trọng lượng nó cũng không quá nặng cầm rất đầm tay. Cạnh dưới là cổng microUSB dùng để sạc và 1 cổng USB dùng để sạc cho các thiết bị khác, kể cả khi tắt modem di thì chúng ta vẫn có thể sạc bình thường. Cạnh trên là phím nguồn, để tránh trường hợp bấm nhầm phím này gây ảnh hưởng trong quá trình sử dụng thì nó được thiết kế phẳng với cạnh máy, tuy nhiên thì điều này làm cảm giác bấm không tốt, nhiều người lầm tưởng là phải dùng một lực mạnh thì mới có thể sử dụng, nhưng thật ra không phải vậy chúng ta chỉ cần tác dụng 1 lực vừa phải như bấm các phím vật lý trên điện thoại thông thường là thiết bị có thể khởi động lên.




Mặt trước chúng ta có 1 màn hình LCD, hiển thị thông số kĩ thuật của thiết bị như dung lượng pin, cột sóng, ID và mật khẩu của wifi.




Cách sử dụng modem Wifi quốc tế của A&H Wifi thì khá đơn giản, bạn chỉ cần bấm giữ phím nguồn khoảng 3s, sau 30s hoặc 1 phút thiết bị sẽ xác định khu vực và chúng ta có thể bắt đầu sử dụng. Bạn truy cập Wifi theo ID và mật khẩu được hiển thị trên màn hình. Qua trải nghiệm thực tế khoảng cách phát wifi của thiết bị này khá xa với thử nghiệm của mình thì khoảng từ 15 mét tốc độ truy cập mạng vẫn không bị ảnh hưởng. Nếu một căn nhà có 2 tầng, rộng khoảng 50m2 và không có quá nhiều vật cản sóng thì dù đặt modem này ở tầng 1 thì tầng 2 vẫn sử dụng tốt. Trong 1 ngày chúng ta sẽ có 500Mb tốc độ cao để sử dụng, sau đó là sẽ phải chịu tình trạng bóp băng thông, tốc độ mạng đo được khi chưa dùng hết 500MBs là khoảng 15Mbps – download và 3.5Mbps – upload, theo thông tin của nhà cung cấp thì chúng ta có thể dùng tối đa được 5 thiết bị cùng 1 lúc, còn trong trải nghiệm thực tế của mình khi sử dụng cá nhân gồm 1 smartphone và 1 laptop thì sẽ sử dụng thoải mái không gặp tình trạng lag ngay cả xem video trực tuyến trên cả 2 thiết bị. Tuy nhiên, khi đã hết dung lượng cao thì tốc độ mạng dừng lại ở 1.3Mbps chỉ đủ cho các bạn sử dụng Facebook, Zalo, Gmail trên smartphone mà thôi. Sau 24h, modem wifi sẽ tự động reset dung lượng để bạn có thể tiếp tục sử dụng 500Mb tốc độ cao như bình thường.




Với dụng lượng pin 4000mAh, chúng ta có thể phát wifi liên tục trong vòng 10 tiếng đồng hồ, bên cạnh đấy còn có thể sạc cho các thiết bị di động khác. Mình đã thử dùng modem này để sạc cho chiếc iPhone 6 Plus thì tốc độ sạc khá nhanh, gần như tương đương với củ sạc đi kèm theo trong hộp của iPhone và có thể sạc đầy viên pin có dung lượng gần 3000mAh của chiếc smartphone này, nhưng modem Wifi của chúng ta vẫn chưa hề hết pin. Lưu ý một chút là trong quá trình sử dụng để phát Wifi thì thiết bị tỏa ra nhiệt lượng khá nhiều nên bạn hãy để ở nơi thoáng mát giúp nó hoạt động ổn đinh, bớt hao pin hơn và tránh tình trạng hỏng hóc do quá nóng.




Về các gói cước sử dụng, chúng ta có thể tìm hiểu trên web site hoặc fanpage của nhà cung cấp mình sẽ cho link bên dưới. Qua trải nghiệm thực tế, mình sẽ cho các bạn thấy lợi ích về kinh tế của việc sử dụng modem Wifi quốc tế này. Đợt vừa rồi mình có đi Singapore khoảng 6 ngày và phải mất đến khoảng 1 triệu đồng để mua sim 3G sử dụng, chưa kể đến tiền thuê modem phát để Wifi cho nhiều người dùng. Nhưng với gói cước của đi Singapore trong vòng 5 ngày A&H Wifi thì chúng ta chỉ mất khoảng 600K. Rõ ràng đã tiết kiệm được một khoảng không nhỏ chi phí sử dụng mạng khi đi nước ngoài. A&H Wifi còn rất nhiều gói cước ở các đất nước khác như Nhật, Mỹ, Trung Quốc và còn cả Nam Phi nữa. Một điểm lợi thế nữa của modem A&H Wifi là nếu chúng ta đi du lịch nhiều nước cùng một lúc thì sẽ không phải mua nhiều SIM 3G khác nhau, chỉ cần đăng kí dịch vụ với công ty là có thể thoải mái sử dụng mạng trong suốt chuyện đi rồi.




Rõ ràng thì việc sử dụng modem phát Wifi quốc tế rất tiện dụng khi chúng ta đi ra nước ngoài để du lịch hoặc công tác trong thời gian ngắn. Giảm bớt được chi phí và cũng như là công sức bỏ ra để đi mua sim 3G ở một nơi xa lạ.


Liên hệ A&H Wifi tại:


Facebook
Website

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Router wifi là gì? Chức năng của Router wifi

Router wifi (thường gọi là bộ phát wifi) là thiết bị mạng thường thấy trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện... và chức năng của chúng là phát sóng wifi cho người dùng truy cập Internet để đọc báo, xem phim online hay làm việc. Vậy hãy cùng chúng

Google WiFi: Giải pháp phủ sóng WiFi đến mọi ngõ ngách trong nhà bạn

Google WiFi là một router mạng nhỏ gọn có giá 129 USD, có khả năng kết nối nhiều router với nhau để tạo thành một mạng lưới WiFi rộng khắp, hạn chế tối đa tình trạng sóng yếu ở những góc khuất.

Google Wifi – Thiết bị của Google có ưu điểm phát sóng vượt trội

Google Wifi là thiết bị của Google có thiết kế đơn giản nhưng sức mạnh bên trong là cực kì vượt trội.

Hà Nội mở WiFi miễn phí tại phố đi bộ hồ Gươm, tốc độ tối đa 4,67 Mbps

Wifi miễn phí phố đi bộ quanh hồ Gươm, Hà Nội đã được triển khai thông qua 18 trạm phát tại 10 điểm.

Giật mình lý do Hàn Quốc không lắp WiFi trên máy bay

Hàn Quốc, một trong những quốc gia có tốc độ kết nối Internet cao nhất thế giới, quyết định không triển khai dịch vụ WiFi trên máy bay. Lý do thật đơn giản: WiFi không đủ nhanh cho người Hàn trải nghiệm.

Hệ thống wifi siêu tiết kiệm điện năng sắp trở thành hiện thực

Tương lai, bạn có thể tải hàng trăm GB dung lượng dữ liệu bằng mạng wifi mà không tốn quá nhiều điện năng.

Hộp đựng bí ẩn trước kia không phải laptop Xiaomi, đó là router Mi Wifi 3

Sau rất nhiều kì vọng từ phía người dùng, chiếc laptop siêu rẻ, siêu khủng của Xiaomi đã không xuất hiện.

Trên tay D-Link DCS-2630L: camera WiFi góc rộng 180 độ

Hầu hết các camera WiFi trên thị trường hiện nay đều có góc nhìn khá hẹp, rộng cũng chỉ 130 độ nhưng D-Link DSC-2630L lại là một sản phẩm ấn tượng hơn rất nhiều với góc rộng 180 độ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Những cách đơn giản để reset mật khẩu trên Windows 10

Quên mật khẩu admin máy tính có thể là một trải nghiệm vô cùng khó chịu, đặc biệt khi bạn đang cần truy cập vào máy tính ngay lập tức. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách đơn giản để reset mật khẩu Windows

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

Khắc phục lỗi mất biểu tượng icon 'shortcut' trên Windows

Nếu bạn đang bị lỗi biểu tượng icon trên màn hình Desktop đều hiển thị một định dạng hoặc hiển thị một icon nào đó đồng loạt thì có thể bạn đã bị vô tình chỉnh sửa chế độ mặc định Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá