Apple lùi lịch bán Airpod trên toàn cầu

Tại sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 plus vừa qua vào tháng chín, Apple cũng trình làng tai nghe không dây đầu tiên của hãng là AirPods. Gần đây, theo tài liệu chính thức của công ty, nó được cho rằng đã có sẵn hàng và sẵn sàng được bán ra vào cuối tháng này. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, theo ghi nhận thì AirPods vẫn là không có hàng trong kho. Và hóa ra đó là cố ý.


Apple đã chọn phương án trì hoãn việc phát hành của AirPods, vì vậy chắc chắn nó sẽ không được phát hành vào cuối tháng này. Công ty đã chia sẻ một thời gian mới để bán ra AirPods, hy vọng chúng sẽ được bán ra trong tháng 11. Một phát ngôn viên của Apple nói với TechCrunch sau đây: “Các phản hồi dành cho AirPods là không thể tin được. Chúng tôi cần một ít thời gian nữa trước khi AirPods đã sẵn sàng cho các khách hàng của chúng tôi.”


Hiện chưa rõ những vấn đề chính xác Apple đang gặp phải với AirPods, liệu chúng có đang gặp lỗi phần cứng hay lỗi phần mềm không? Nhưng dù sao, nếu bạn đã lo lắng trông chờ vào AirPod được bán ra, bạn sẽ phải cố kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.




[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

AirPods 2 có khả năng sẽ được ra mắt trước cuối năm nay

Đến bây giờ đế sạc không dây Air Power được dùng để sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng một lúc vẫn chưa phát hành và thậm chí không được đề cập trong các sự kiện báo chí iPhone và iPad mới nhất của Apple.

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Ngắm tai nghe AirPods sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển

ColorWare mua AirPods trực tiếp từ Apple rồi sơn cả tai nghe lẫn vỏ sạc, sau đó đóng gói lại trong những chiếc hộp ban đầu (đi kèm cáp Lightning và tài liệu hướng dẫn). Tuy nhiên, công ty hiện không cung cấp dịch vụ tùy chỉnh màu với AirPods đã qua

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

Chiêm ngưỡng tai nghe không dây AirPods của Apple, giá 159 USD

Để bù đắp cho việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5mm, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPod không dây mới, vừa là phụ kiện cao cấp vừa giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái thiết bị mà không vướng bận dây nhợ.

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện iPhone 14

AirPods Pro 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện “Far Out” tháng 9 của Apple. Tin tức này đã được chia sẻ bởi Mark Gurman của Bloomberg trong bản tin Power On. AirPods Pro 2 đã được đồn đại sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11.

Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower vào tháng 3

Theo Apple Post, nhà bán lẻ và cũng là đại lý ủy quyền của Apple sẽ bắt đầu bán AirPower và hộp sạc AirPods không dây cùng với tai nghe AirPods từ tháng sau. Theo đó Best Buy cũng sẽ bán phụ kiện này tại cửa hàng trực tuyến của mình, đây là một

Ming-Chi Kuo đưa ra những dự đoán về thế hệ AirPods tiếp theo của Apple

Trong một lưu ý mới nhất của mình, nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo cho rằng AirPods sẽ là sản phẩm tốt nhất của Apple về tốc độ tăng trưởng trong tương lai gần. Ông cũng tuyên bố rằng, Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPods hỗ trợ sạc không dây trong

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.