Ra mắt Microsoft Surface Studio máy tính All In One cấu hình siêu khủng giá 2999$

Gia đình Surface của Microsoft đã chính thức mở rộng ra ngoài những chiếc tablet lai laptop thì giờ đây một chiếc máy tính All In One cũng được ra mắt với thiết kế siêu mỏng và cấu hình cực khủng.




Microsoft Surface Studio là một chiếc All In One mỏng nhất thế giới khi độ dày của nó chỉ là 12.5mm. Nó sở hữu một màn hình LCD kích thước 28 inch độ phân giải 4500x3000p, với khả năng hiển thị được 13,5 triệu điểm ảnh nhiều hơn 63% một Tivi có độ phân giải 4K có cùng kích thước.




Đây là môt thiết bị hướng đến đối tượng là các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim và nhà thiết kế, Microsoft nhấn mạnh rằng chiếc AIO này đạt đến chuẩn True Color với hơn 1 tỷ màu sắc có thể hiển thị. Màn hình của máy có tỷ lệ 3:2 sở hữu mật độ điểm ảnh là 192ppi. Surface Studio được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 6 của Intel và card đồ họa là GPU Nvidia GTX 980M và có một phiên bản thấp hơn sử dụng GTX 965M với những đối tượng có nhu cầu đồ họa thấp. Phần bản lề của thiết bị cho chúng ta khả năng gập nghiêng một góc khoảng 20 độ so với mặt phẳng bàn.




Surface Studio hỗ trợ một vài thiết bị ngoại vi như Surface Pen và một phụ kiện rất mới lạ có tên Dial, nó có thể đặt trực tiếp lên Studio để kích hoạt được menu các tính năng điều chỉnh âm lượng, điều chỉnh độ sáng,… Bút Surface Pen cũng làm việc rất hiệu quả trên thiết bị All In One này khi nó hỗ trợ cảm ứng lên đến 10 điểm. Các cổng kết nối đi kèm với thiết bị bao gồm: cổng âm thanh 3.5mm, thẻ SD, Mini DisplayPort, Ethernet và 4 cổng USB 3.0. Ngoài ra nó còn được tích hợp một micro thu âm để có thể sử dụng được trợ lý ảo Cortana trên Windows 10.




Các ứng dụng đi kèm với Surface Studio cũng rất phong phú từ bộ Office đến Paint 3D. Đặc biệt là những công cụ đồ họa, làm phim, thiết kế chuyên nghiệp như Photoshop, Premiere Pro, Lightroom, Autodesk, Solidworks cũng đã bắt đầu hỗ trợ Surface Dial.


Thông số kỹ thuật của Microsoft Surface Studio:


Màn hình: 28 inch, độ phân giải 4500x3000p mật độ điểm ảnh 192ppi, tỉ lệ 3:2, hỗ trợ cảm ứng 10 điểm.
Vi xử lý Intel thế hệ thứ 6 Core i5 hoặc Core i7.
Dung lượng bộ nhớ 1TB hoặc 2TB.
RAM: 8GB, 16GB hoặc 32GB.
Card đồ họa: GeForce GTX 965m 2GB (Studio Core i5) hoặc GTX 980M 4GB (Studio Core i7)
Kết nối: 4 cổng USB 3.0, jack cắm tai nghe 3.5mm, khe cắm thẻ SD, Ethernet, Mini DisplayPort.
Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0.
Camera trước 5MP.
Âm thanh Stereo 2.1 Dolby.

Giá bán của Surface Studio:


Core i5 - GTX 965M - 8 GB - 1TB -> $2999
Core i7 - GTX 965M - 16 GB - 1TB -> $3499
Core i7 - GTX 980M - 32 GB - 2TB -> $4199





















[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

Tablet khổng lồ giá siêu chát của Microsoft chính thức lên kệ

Sau nhiều lần bị trì hoãn, chiếc tablet với kích cỡ 55 inch và 84 inch Surface Hub của Microsoft vừa được chuyển tới tay khách hàng.

Microsoft bắt đầu chuyển tablet treo tường giá gần 500 triệu tới tay khách hàng

Sau hai lần trì hoãn, cuối cùng Microsoft vừa chính thức tuyên bố bắt đầu giao tablet khổng lồ Surface Hub cho khách hàng doanh nghiệp.

Microsoft "sỉ nhục" MacBook Air trong video quảng cáo Surface Pro 4

Trong đoạn video quảng cáo máy tính bảng Surface Pro 4, Microsoft chế một bài hát ngụ ý trong khi sản phẩm của họ làm được nhiều thứ, thì chiếc MacBook Air của Apple 'hữu ích như một chiếc mũ đội cho... con mèo'.

Những nâng cấp trên Surface Pen mới: độ trễ cực thấp, 4096 cấp độ lực, nghiêng đầu bút vẽ nét mờ

Ra mắt cùng Surface Pro mới (Surface Pro 2017), chiếc bút cảm ứng Surface Pen cũng đã được Microsoft nâng cấp đáng kể với độ nhạy cao và độ trễ cực thấp khiến nó trở thành 'chiếc bút cảm ứng nhanh nhất thế giới.' Surface Pen thế hệ mới được bán rời

Microsoft vung tiền hòng “mua chuộc” người dùng máy Mac

Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm cuối cùng trong năm nay vào ngày 27/10 tức khuya thứ 5 tuần sau theo giờ Việt Nam. Theo các tin đồn thì sự kiện này sẽ toàn là về...

Microsoft bắt đầu chuyển tabet treo tường giá gần 500 triệu tới tay khách hàng

Sau hai lần trì hoãn, cuối cùng Microsoft vừa chính thức tuyên bố bắt đầu giao tablet khổng lồ Surface Hub cho khách hàng doanh nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.