Mời tải app hình nền chính chủ của Google, có đổi tự động, homescreen và lockscreen riêng

Lần đầu tiên Google ra mắt một app đổi hình nền dành cho các thiết bị Android và bạn chỉ cần Android 4.1 trở lên là chơi được hết. Ứng dụng này sẽ tổng hợp hình nền đẹp, độ phân giải cao từ Google Images, Google Earth và các đối tác của Google, không có những tấm hình sến súa như chúng ta hay thấy trong những app wallpaper khác. App cũng hỗ trợ đổi hình nền homescreen và lockscreen độc lập, riêng cái này yêu cầu Android 7.0 trở lên mới được. Cuối cùng, Google Wallpapers cho phép bạn chọn một thể loại ảnh nào đó mà bạn thích và một tấm hình mới sẽ được tự động cài làm hình nền mới cho bạn mỗi ngày. Link tải ngay bên dưới, mời anh em Android chiến.

TẢI VỀ ỨNG DỤNG GOOGLE WALLPAPERS DÀNH CHO ANDROID


Mời tải app hình nền chính chủ của Google, có đổi tự động, homescreen và lockscreen riêng

Nguồn: Play Store

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

Google sẽ hợp nhất 2 hệ điều hành Android và Chrome OS?

Nếu thông tin hợp nhất Android và Chrome OS sẽ được Google công bố tại sự kiện ngày 4/10, đây sẽ là tin tức hấp dẫn hơn cả bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL.

Google chính thức cho phép chơi thử game 10 phút trước khi mua

Với cái tên 'search trial run ads', tính năng này sẽ cho phép bạn chơi thử 10 phút mà không cần tải ứng dụng về máy.

Google hy vọng vượt qua Apple với phiên bản Android mới

Gã khổng lồ tìm kiếm, Google, ngày 9/3 đã ra mắt bản xem trước của phiên bản hệ điều hành Android tiếp theo do hãng này phát triển, có tên gọi Android N.

Google tính sản xuất ứng dụng bàn phím mạnh mẽ cho iOS

Dẫn nguồn tin thân cận, The Verge cho biết Google đang phát triển một bàn phím tùy chỉnh cho iOS, mạnh hơn so với bàn phím mặc định trên Android.

Lộ cấu hình của Google Pixel: Snapdragon 820 đời 2, 4GB RAM và chạy Android 7.1

Một số kết quả thử nghiệm Google Pixel đã lộ ra ngoài và cho chúng ta thấy được vài điều về cấu hình của những chiếc máy này.

Google bất ngờ phát hành phiên bản Android mới

Phiên bản này tối ưu nhiều tính năng theo hướng tiện dụng và hiệu quả hơn.

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.