iPhone 7 đã tạo ra một trào lưu mới: “check in sống ảo” trong… nhà tắm

iPhone 7 và iPhone 7 Plus được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP67. Tính năng này được người dùng hoan nghênh đến độ, một trong những việc họ làm đầu tiên sau khi mua máy là đem nó vào nhà tắm, để vừa tắm vừa lướt điện thoại.

Trên Twitter đã xuất hiện “rần rần” các dòng trạng thái của người dùng iPhone 7, khoe là mình đang vừa tắm vừa xài điện thoại này, lướt Twitter hay Facebook “phà phà” mà không sợ thiết bị hư hỏng.

Các dòng trạng thái này nhiều đến mức, cứ như việc “check in” với iPhone 7 bên dưới vòi hoa sen đang dội nước ào ào đang là trào lưu rất nóng của cộng đồng iFan vậy.




iPhone 7 đã tạo ra một trào lưu mới: “check in sống ảo” trong… nhà tắm

Đôi lời ngẫm nghĩ: có một sự thật là iPhone 7 và 7 Plus chẳng phải là những điện thoại đầu tiên có thể ngâm nước tốt. Rất nhiều điện thoại Android trước đó đã làm được, mà còn làm tốt hơn (chẳng hạn các smartphone cao cấp của Samsung có chuẩn chống nước IP68, còn iPhone 7 chỉ là IP67). Thế nhưng chẳng ai màng tạo trào lưu “check in nhà tắm” với các điện thoại Android cả.

Rõ là so về độ “cuồng”, fan Android vẫn còn phải học hỏi fan iPhone dài dài.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, check, trong

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng

Tính năng chống nước trên điện thoại được khởi xướng bởi những hãng sản xuất Nhật Bản. Apple mới đây cũng trang bị cho iPhone 7 chống nước với mức tiêu chuẩn IP67.

iPhone 7 đánh bại Galaxy S7 trong thử nghiệm lặn sâu

Dù 2 máy đạt chứng nhận chống nước gần như ngang nhau, thậm chí Galaxy S7 có phần tốt hơn, nhưng thử nghiệm ngâm nước sâu dưới lòng sông đã chứng minh điều ngược lại.

iPhone 7 sống sót hy hữu ở Biển Chết sau màn tra tấn

Màn tra tấn iPhone 7 Plus thử thách khả năng chống nước đã đẩy lên một mức độ mới, đó là ngâm thiết bị 24 giờ tại Biển Chết.

Samsung Galaxy S7 chống nước kém ơi iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Samsung Galaxy S7 chống nước kém hơn iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Thoải mái cầm iPhone 7 Plus đi bơi, còn quay 4K dưới nước cho ngầu

Một đoạn clip cho thấy khả năng quay phim ấn tượng với độ phân giải 4K của iPhone 7 Plus, trong tình trạng bị ngâm nước.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

iPhone 7 có khả năng chống nước IPX7, điều đó nghĩa là gì?

Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo, một trong các thông số kỹ thuật của điện thoại iPhone 7 sắp ra mắt là có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7. Điều này nghĩa là gì?

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản