Thỏa thích săn vé máy bay giá rẻ với tính năng mới của Google Flights

Google chuẩn bị tung bản cập nhật mới cho dịch vụ tìm kiếm chuyến bay Google Flights của mình, vốn được tích hợp trong bộ máy tìm kiếm Google Search.

Giao diện Google Flights hiện tại 

Hiện tại Google Flights cho phép bạn tìm kiếm các chuyến bay khi nhập vào điểm xuất phát và điểm đến, cùng ngày bay, kết quả sẽ hiện ra những chuyến bay phù hợp, kèm theo mức giá vé tham khảo.

Sẽ có trong vài tuần tới, bản cập nhật mới Google Flights sẽ thông báo cho người dùng về xu hướng tăng giảm giá vé của một chuyến bay nhất định, cũng như cung cấp các lời khuyên hữu ích để tìm được chuyến bay rẻ nhất.

Khi bạn nhập số một chuyến bay vào Google Flights, nó có thể gửi thông báo đến bạn để cho biết liệu giá vé có tăng lên trong thời gian tới hay không. Nếu có, nó sẽ khuyên bạn nên mua ngay để hưởng mức giá tốt nhất. Google Flights còn có thể gợi ý điểm đến gần đó hoặc ngày bay khác có mức giá rẻ nhất để bạn chủ động hoạch địch kế hoạch bay của mình.

Có thể sẽ có người sẽ chờ, chưa muốn mua vé ngay để xem giá vé có thực sự giảm nữa hay không. Trong trường hợp này, Google Flights có thể gửi thông báo ngay đến người dùng khi nó thấy giá vé đã hạ. Bạn có thể lưu các chuyến bay cần theo dõi trong điện thoại để tiện nhận được thông báo giá vé (trong ứng dụng Google Search trên smartphone).

Ứng dụng này sẽ có thêm các chức năng mới, chẳng hạn như Deals, cho phép người dùng tra cứu giá khách sạn cùng các chương trình khuyến mãi của những nơi lưu trú này.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : bay, Google, Flights

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tìm và đặt vé máy bay giá rẻ bằng Google Flights

Google Flights là dịch vụ tìm kiếm chuyến bay giá rẻ, theo dõi chuyến bay, theo dõi giá vé và đặt vé máy bay giá rẻ vô cùng thuận tiện. Cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy chuyến bay giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của mình.

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Các chuyến bay được tìm kiếm thịnh hành nhất năm 2022

Google đã phát hành bản tổng kết hàng năm về Xu hướng tìm kiếm trong năm, gồm nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó có cả chuyến bay từ Việt Nam.

Công ty Anh mở dịch vụ mai táng táo bạo: Rải tro cốt vào vũ trụ

Một công ty của Anh nảy ra ý tưởng táo bạo khi triển khai dịch vụ rải tro cốt sau khi hỏa thiêu của người đã khuất vào không gian. Các gia đình có thể đưa tro cốt của người thân lên rìa khí quyển Trái Đất, từ đó số tro này sẽ tản ra theo ...

Google Search có công cụ lập kế hoạch đi chơi

TTO - Google Search bổ sung khả năng hỗ trợ nhiều thông tin hữu ích giúp người dùng dễ dàng lên lịch cho một chuyến đi chơi, từ vé máy bay, thông tin địa điểm, giá phòng...

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

Google phát hành bản nâng cấp Google Search cho iPhone và iPad

Ứng dụng Google Search cho iOS chạy trên iPhone, iPad sẽ là phần mềm miễn phí cạnh tranh với Siri.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh