Mời tải về Shadow Bug, game hay cho iOS vừa bỏ thu phí

Mỗi tuần, Apple đều chọn một ứng dụng có thu phí và biến nó thành miễn phí. Ứng dụng miễn phí cho tuần này là một game rất hấp dẫn mang tên Shadow Bug.

Theo thể loại hành động 2D, Shadow Bug có nhân vật chính là một chú bọ ninja, với 2 thanh kiếm có thể chém sắt như chém bùn. Nhiệm vụ của bạn là giúp Shadow Bug tiêu diệt lũ quái vật, bảo vệ khu rừng mà chú sinh sống.

Game có thể được điều khiển rất dễ dàng và nhanh gọn chỉ với 1 ngón tay.

Dưới đây là trailer mô tả cách chơi của Shadow Bug:

Đang mở video...

Mời bạn đọc tải game tại đây.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Shadow, Bug, game, hay, cho, iOS, thu

TIN LIÊN QUAN

Nvidia Geforce RTX 2080Ti "chật vật" để chơi Shadow of Tomb Raider ở mức 60fps khi bật Ray-Traycing

Trong video thử nghiệm của nhóm công nghệ tại PCGamesHardware, chúng ta có thể thấy fps liên tục dao động trong khoảng 30-70fps. Trong phần lớn thời gian, Shadow of Tomb Raider chạy ở mức 40fps và không thực sự mượt mà.

Giới thiệu vài tựa game hay và nhẹ nhàng để giải trí cuối tuần

Tiếp tục với series bài viết giới thiệu những tựa game thú vị, hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn 3 tựa game có dung lượng thấp nhưng lối chơi vẫn rất lôi cuốn và dễ gây nghiện.

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Điểm Benchmark của RTX 2080 và RTX 2080 Ti trên các game bom tấn(Phần 3)

Test thử game Warhammer II và ở độ phân giải RTX 2080 tiếp tục giống như chiếc gương phản chiếu hiệu suất của GTX 1080 Ti. Như thường lệ RTX 2080 Ti nghiễm nhiên dẫn đầu, mặc dù không quá vượt trội khi chỉ hơn RTX 2080 25%.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

Đây là 5 ứng dụng và game dành cho Android không thể bỏ qua vừa ra mắt trong tuần cuối tháng 9 - đầu tháng 10/2016.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Top 5 ứng dụng Android hấp dẫn và miễn phí

Những ứng dụng Android mới ra mắt, hoàn toàn miễn phí đáng tải về máy của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.