Chẳng có ma nào thèm mua Twitter

Công cuộc tìm kiếm 'mạnh thường quân' mua lại chính mình của Twitter liên tục gặp trở ngại. Mới đây, CEO Marc Benioff của hãng phần mềm doanh nghiệp Salesforce, vốn là ứng viên sáng giá nhất đã xác nhận sẽ không đặt giá mua lại Twitter.

CEO Marc Benioff của Salesforce

Salesforce cùng nhiều ông lớn công nghệ khác từng được cho là rất muốn thâu tóm Twitter. Nhưng rồi lần lượt đều dứt áo ra đi. Trước đó, cả Google và Disney đều cho biết không có kế hoạch mua Twitter. Còn Apple thì cũng chẳng quan tâm. Đến nhà mạng Verizon, nơi vừa mua Yahoo, cũng ngay lập tức bác bỏ chuyện mình muốn mua Twitter.

Hiện không có ai hứng thú đầu tư vào Twitter

Facebook từng có lúc được cho là quan tâm, nhưng giờ cũng bỏ cuộc. Cái tên còn lại, Microsoft, càng ít có khả năng muốn nhận Twitter do chiến lược của hãng này ngày càng đi theo hướng phục vụ doanh nghiệp (đó là lý do họ mua mạng xã hội LinkedIn).

Với tình trạng thế này, dù Twitter đã hối thúc các bên quan tâm đưa ra giá mời chào vào cuối tháng này, nhưng có lẽ cơ hội có ai đó muốn mua lại mãng xã hội này, ít nhất trong năm nay, đã không còn.

Mạng xã hội của CEO Jack Dorsey đang trên đà trượt dốc, cả về lượng người dùng và doanh thu

Điều này đánh dấu thêm một dấu hiệu khó khăn nữa cho Twitter, vốn đang có lượng người dùng tăng trưởng chậm và chững lại. Doanh thu của công ty này cũng tăng trưởng rất chậm, và kết quả của chiến lược đẩy mạnh truyền phát video trực tuyến, như giải bóng bầu dục NFL và các cuộc tranh luận bầu cử Tổng tống Mỹ, hiện vẫn là câu hỏi lớn.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : mua, Twitter

TIN LIÊN QUAN

Google không còn hứng thú mua lại Twitter

Các nguồn tin mới đây cho biết Google đã thôi không hứng thú mua lại Twitter nữa, khiến giá cổ phiếu mạng xã hội này sụt giảm đáng ngại.

Twitter lọt vào tầm ngắm của... Disney

Ông trùm trong ngành phim ảnh và truyền hình Disney đang có ý đồ thâu tóm mạng xã hội Twitter, để mở rộng đế chế truyền thông trực tuyến của mình.

Twitter, Facebook, YouTube nắm tay tuyên chiến chống khủng bố

Nhằm ngăn chặn thông tin tuyên truyền khủng bố trên mạng internet, vừa qua ba mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Twitter, Facebook, YouTube đã tuyên bố hợp tác cùng ngăn chặn chống khủng bố.

HTC lên lịch sự kiện 12/4, HTC 10 hứa hẹn ra mắt

HTC sẽ ra mắt sản phẩm mới của mình vào ngày 12/4 nhưng điều đó không có nghĩa là hãng sẽ dừng tiết lộ về máy. Trên Twitter, công ty vừa đăng tải bức hình ẩn dụ về khả năng âm...

Microsoft tung hình ảnh bản mẫu của Xbox Watch trên Twitter

Xbox Watch nhắm nhiều đến những người thích thể thao, nó có thể đo được các thông số sức khỏe, theo dõi GPS, có cảm biến nhịp tim. Máy được thiết kế hình vuông bo góc và có thể thay được dây.

Samsung nhá hàng đồng hồ thông minh, thiết bị di động mới, sẽ ra mắt tại IFA 2017

Trước đây nhiều người tin rằng Samsung sẽ ra mắt đồng hồ thông minh mới tại sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 tuy nhiên có thể các bạn sẽ phải đợi lâu...

Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá gần 4.7 triệu đồng, ra mắt cùng ngày với Galaxy S21 series 5G

The Verge trích dẫn 2 dòng tweet của người dùng Twitter là WalkingCat thì tai nghe Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ có mức giá $199 (gần 4.7 triệu VNĐ), rẻ hơn $80 so với tai nghe Bose QuietComfort Earbuds.

AirPods 2 có khả năng sẽ được ra mắt trước cuối năm nay

Đến bây giờ đế sạc không dây Air Power được dùng để sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng một lúc vẫn chưa phát hành và thậm chí không được đề cập trong các sự kiện báo chí iPhone và iPad mới nhất của Apple.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...