Chiêm ngưỡng các ảnh đoạt giải Canon PhotoMarathon 2016 tại TP.HCM

Với 3 chủ đề với thời gian tranh tài chỉ trong một ngày duy nhất, cuộc thi Canon PhotoMarathon lần thứ 11 khu vực TP.HCM đã kết thúc với rất nhiều bức ảnh đẹp từ các thí sinh.

Ba chủ đề của cuộc thi lần này là “Cà phê Sài Gòn”, 'Chợ Truyền Thống' và 'Ký Ức Tuổi Thơ'. Và sau đây là các tác phẩm đã đoạt giải trong cuộc thi năm nay:

Giải đặc biệt - Tác giả: Tăng Mỹ Thi

Chủ đề 1: Cà phê Sài Gòn

Giải nhất - Tác giả: Nguyễn Xuân Đông Trường
Giải nhì - Tác giả: Trần Vũ Quang Duy
Giải ba - Tác giả: Nguyễn Xuân Thắng

Chủ đề 2: Chợ truyền thống

Giải nhất - Tác giả: Liêu Lãm
Giải nhì - Tác giả: Huỳnh Phạm Duy
Giải ba - Tác giả: Bùi Quang Vũ

Chủ đề 3: Ký ức tuổi thơ

Giải nhất - Tác giả: Trần Đức Duy
Giải nhì - Tác giả: Dương Nhật Phục Sinh
Giải ba - Tác giả: Đỗ Vĩnh Thuyên

Ngọc Phước

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Chi, Canon, PhotoMarathon, HCM

TIN LIÊN QUAN

Canon PhotoMarathon 2016 diễn ra tại TP.HCM, thu hút 3.000 thí sinh tham gia

Cuộc thi ảnh sáng tác nhanh thường niên Canon PhotoMarathon 2016 đã diễn ra sôi động trong ngày hôm nay 15/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

Loạt ống kính của Canon sẽ được nâng cấp trong năm nay

Bỏ qua những tin đồn về các sản phẩm mới, điều được người dùng quan tâm hơn cả là Canon sẽ nâng cấp những ống kính nào trong năm 2016.

Vé trúng độc đắc gần 75,9 tỷ đồng 'khai xuân' được bán tại TP.HCM

VietTimes -- Thông tin từ Vietlott cho biết, chiếc vé số trúng giải Jackpot trị giá gần 75,9 tỷ đồng tại kỳ quay thứ 83 được bán ra hôm qua (29.1.2017) tại điểm bán hàng: số 879 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM, thuộc đại lý Fortuna.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.